Chapter 29

1.4K 62 9
                                    

dalawang linggo na nakalipas pero mas lalong naging wierd ang mga gusto kainin ni riesha halimbawa nalg ngayon..

baby tawag niya sa asawa niya habang naliligo si becky..

baby anu ba di moba ako narinig sabay katok ng malakas sa pintuan ng banyo..

what it is ba babe bungad ni becky na my sabon pa ang katawan..

baby just hurry take a shower cus i craving something..

ito na naman kami sabi ni becky sa isipan..

pagkatapos ni becky maligo at nagbihis na ito wala din namn sila pasok kasi weekend

baby please buy me a mangga hilaw and iwant dry noodle and baby we have a ketchup ba if they dont have you buy nalg ng ketchup ha..

anu ba gawen mo sa ketchup babe..tanong ni becly asawa..

basta bilhin mona ang pinabibili ko rebecca kong di ka tatabi sakin at makaka score banta ni riesha ky becky..

okay fine alis nako para bibili..babe sabay halik sa noo ng asawa..

wait baby buy pikcles also and raisin okay and icecream dont forget ilove you pahabol na sabi ni riesha sa asawa..

hay daming alam na ipapabili anu ba talaga trip ng babae nato ang wiwierd ng mga kinakain..bulong ni becky sa sarili..

makalipas ang isang oras nakabalik nadin si becky dala dala lahat ng pinabili ng asawa sa kanya..

baby pakibalatan naman tong mangga please dalawang piraso ha.nilalantakan na yun dry noodles na nilagyan niya pa talaga ng ketchup napangiwe nalg si becky sa inasta ng asawa..

babe why you put ketchup in dry noodles are you insane..sabi ni becky dito..

masarap kaya baby gusto mo itry..na nakangiti ng malawak..

no thanks babe sige na balatan kona muna tong mangga anu pala gusto mo sawsawan..tanong ni becky sa asawa..

nothing baby balatan molg saka hiwain okay..thank you baby ilove you..sabay flying mumu..

napangiti nalg si becky sa kasweetan ng asawa kahit naiinis ito sa mga pinabibili sa kanya na kong anu anu..

pagtapos ni becky balatan at hiwain ang mangga ay inilapag niya na ito sa harapan ng asawa..

babe you done eating your noodles tanong niya dito..

yes baby thank you this is very delicious i ever eat baby alam mo ba yun baby masarap siya lagyan ng ketchup..

okay tipid na sagot ni becky..

mas lalong napangiwi si becky ng lagyan ng ketchup ni riesha ang mangga..at sarap na sarap pa ito sa pagkain..

what the fuck mura ni becky sa isipan..

babe anu na naman trip yan mangga sawsawan ketchup napailing nalg si becky habang pinagmamasdan ang asawa..

masarap naman aH gusto mo itry baby...

no thanks babe sige na taposin mona yan kinakain mo at pagpahinga na tayo..

nang matapos na si riesha kumain ng mangga at dry noodles di niya padin tinantanan ang pickles and raisin..

babe di kapa ba tapos lumamon parang walang katapos nayan kain mo nang kain ah pagsaway ni becky sa asawa..

kaya bigla nalg umiiyak si riesha..why you mad at me baby di mona ba ako mahal sabi pa nito sa asawa..

babe stop crying sorry nA kasi namn kanina kapa kumakain ng kAin ng kong Anu anu baka mSira na tyan mo yan sa malumAnay na tono ni becky..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now