Chapter 37

1.3K 52 1
                                    

Third person pov

one year later at isang taon nadin ang kambal naging hands on si becky sa pag alAga sa kambal ky patrice  at sa asawa nito di nadin siya bumalik sa pagiging artista muna nagfocus nalg siya sa pamilya niya..kahit ang daming offer ng mga sikat na director or producer sa kanya lahat yun tinanggihan niya meron din nga nag offer sa kanya malaking project  pero di niya talaga tinanggap sinasabi niya lage she need to focus for her family..Samantala si riesha ay nagpaplano na bumalik sa company pero di niya pa nakausap si becky kumukuha pa siya ng tyming para sabihin ky becky nagdadalawang isip pa ito..

at ngayon araw din ang kaarawan ng kambal..kaya abala lahat sa paghahanda my simple celebration kasi sila mamayang gabe yun ang kagustohan ng mag asawa simple lg ang pagdiriwang ng kaarawan ng kambal..

habang nagkukulitan ang mag inang patrice ,rie at riesha sa harden ito namn si becky pinapatahan ang isa niya pang prinsesa si rebby  mami's girl kasi itong si rebby at iyakin pa mula non gang ngayon  at kong anu gusto niya dapat makuha niya kahit baby pa sila ni rie ay spoiled na ito ky becky kaya minsan pinagtatalonan nila ng asawa ang pagiging spoiled niya sa kambal.ayaw kasi ni riesha na lumaki ang mga anak namasanay sila na kong anu gusto nila makukuha nila gusto kasi ni riesha na dapat matoto ang mga anak na pahalagahan ang mga bagay bagay kaya nga si patrice di niya sinanay na pahalagahan ang mga bagay bagay at kong di kailangan ay wag nalg gawen o kunin..pasalamat nga si riesha dahil di matigas ulo ng panganay nila oo alam natin di niya tunay na anak ito di niya kadugo pero ang pagmamahal nila dito higit pa sa kadugo nila..

wala naman silang paboritism sa mga anak pantay pantay ang pagmamahal nila sa tatlo nilang anak..at pinaramdam ng mag asawa ky patrice na kahit ampon lg nila ito mahal na mahal nila at di nila pinaramdam sa bata na ampon ito..

Riesha Pov

isang taon na ang nakalipas ang bilis lg ng panahon parang kilang lang ako nabuntis at nanganak ngayon isang taon na ang kambal..abala lahat sa paghanda sa gaganapin ng simple celebration ng kambal piling bisita lg ang inimbeta namin,mga kaibigan  at both relative na malalapit samin..

andito ako ngayon sa harden kasama si baby rie naglatag ako ng kumot at doon kaming dalawa nakaupo habang hinihintay ang ate patrice niya na kumuha lg ng laroan ni rie,naobserbahan ko dito ky rie habang lumalaki na naging ugali kona ito haha parang laki ng galit sa mundo lAgeng nakasalubong ang kilay saka di man lg ngumingiti sabi nga ng mga granny nila parang sinalo nito lahat ng sama ng loob ng pinagbubuntis kopa daw ito..si rebby naman ka look alike ko pero ang ugali mami becca niya naman..parang baliktad nga yun kamukha ni becca ako ugali tas yun kamukha ko siya ugali..pero spoiled tong kambal sa mami becca nila minsan sobra na ang pagka spoiled niya sa dalawa kaya napagsabihan kona ito at ang ending pag aawayan namin..di ko naman siya masisi dahil gusto niya lg ibigay lahat sa kambal sinasabi ko nga maging pantay siya kasi baka mag selos si patrice isipin ng bata na ampon nanga siya tapos di nasiya mahal kasi my anak na kami na nanggaling samin na kadugo namin..kaya lage ko pinaalala sa kanya na kahit anu mangyare si ang anak namin panganay at mahal na mahal namin siya kahit di mn namin siya kadugo ang pagmamahal namin sa kanya higit pa sa kadugo..

sumapit na nga ang gabe at ito kami ngayon ni becca inaasikaso ang kambal para bihisan..pagtapos namin bihisan ang kambal kami namn ang naghanda sa sarili namn..

fastforward

nagsidatingan na nga ang mga kaibigan at relatives namin at di ko inaasahan na dumating si daddy nathan ang lady grandma..halos lahat andito nA...

nag umpisa na ang salo salo masaya ang lahat madaming regalo ang kambal....

skip time

tapos na kami kumain at dito kami ngayon sa sala ng wife ko kasama ang mga magulang ko..habang ang mga kaibigan namin ayun sa harden nag iinuman niyaya nga nila si becca pero tumanggi siya dahil  wala daw mag aalaga sa kambal focus na focus talaga ito sa pag alaga sa kambal..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now