Chapter 82

940 47 2
                                    

Becky Pov

isang taon mahigit na at malapit na kaarawan ni patrice mag 12 years old na ito pero kahit anino ng asawako ay wala padin..kong pinapadala niya na mga bulaklak at regalo o pagkain samin ng mga anak niya halos araw araw walang palya pero siya ang kailangan namin hindi ang mga pinapadala niya..

sobra nmn atang tampo niya dahil gang ngayon di pa nagpakita..magpakita lang talaga siya ay diko na ito palalakadin  mark my word matagal na akong walang dilig at miss kona siya..

habang nag mumuni ako dito sa garden nmin ay pumasok ang bodyguard nmin at my inabot na isang boquet of flower alam ko na sa asawako ito galing my milktea pa naksama..

my sulat na nakadikit sa milktea.

dont think somuch of me baka malunod ako sa isipan mo🥰

yan ang nakasulat kaya nilibot ko mata ko sa labas at nahagip ko nga siya na nakangiti sa akin kaya dali dali ako lumabas ng bahay pero di kona ito naabotan..

babe pinaglalaroan moba ako sa isip ko .

namiss ko yun ngiti niya higit isang taon na muli ko makita ang ngiti niya pero sino yun lalaki na kasama niya yun naba ang sinasabi niya na ipakilala niya sakin wag nmn sana na ipinagpalit niya kami sa lalaki na yun kaya siya na wala ng matagal dahil my bago siya pamilya..

tumulo mga luha ko sa mga naiisip ko at diko namalayan na dumating na pala ang mga anak ko..

mami why you cry po tanong ni patrice sakin..

nothing princess kanina pa ba kayo dito tanong ko sa panganay namin..

kakarating lang po namin mami si rebby kasi ang tagal..

and why young lady tanong ko dito na tinaasan pa ng kilay..

secret mami na naka ngiti ito..

rie patrick you know what your sister doing earlier tanong ko dito..

kibit balikat lang ito parang my tinatago tong dalawa sakin..

lets go na pasok na tayo aya ko sa tatlo..

kumain kami ng meryenda at nagkukulitan nadin..

maam my delivery po kayo saad ng guard..

san galing manong iwan kopo maam basta paki reserve nlng po daw sa labas..

paglabas ko ay nireserve kona nga yun isang box.. nilibot ko ang paningin ko sa labas at nakita ko na nmn asawako  kumaway pa ito sakin at nagflying mumu sabay sakay sa motor nito at pinaharothot na..

hahabolin kopa sana ito pero pinigilan ako ng delivery boy..at my binulong..

wag mona po habolin maam antayin mo nalang ang pagbabalik nila saad nito at sumakay na sa kotse nito..

nalilito mn ako sa sinabi niya pero pumasok na ako isang malaking box na pinapasok ko ky manong dito sa loob..

mami san galing po yan tanong ni patrice..

maybe sa mama niya sagot ko lang dito..

binuksan na nila at puno ng  stufftoys..at my damit ni riesha saka my isang bagay ako na napansin anu to sa isip ko kinuha ko yun at my sulat na nakadikit..

hope you like my surprise  just hide that things at malalaman mo kong para san yan saka yan damit ko yakapin mo nlang kong namimiss mo ako ng sobra wag yun nilulonod mo ako sa isipan mo rebecca 😊🥰

kahit kailang talaga mapang asar ka usal ko sa sulat nito..humanda ka talaga sakin riesha nicole magpakita kalang..

mami uuwe ba si mama kong bday kona po tanong ni patrice..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now