Isang linggo na nakalipas ar nasa japan padin ang mag asawa pinasyalan nila lahat ng mga tourist spot sa naturang lugar..
naging masaya ang bakasyon ng mag asawa loob ng isang linggo na pamalage nila sa japan...parang nakalimutan nga nila na my anak sila na iwan sa pinas dahil kahit tawag sa mga anak di na nila nagawang kmustahin nawili lang nmn sila sa pamamasyal..
habang sa kalagitnaan yun mag asawa sa make love nila ay my tumawag sa cp ni becky pero inignore niya ito pinagpatuloy niya padin ang ginagawa..
tuloy na tuloy lang ang ring ng cp ni becky o kaya ni riesha kaya pinigilan mona ni riesha ang asawa at sinabihan sagotin kong sino mn ang tumawag sa kanila..
anu ba yan padabog na bangon ni becky habang nakabusangot dahil my disturbo sa ginagawa nila ng asawa niya..ikaw ba nmn mabitin..
doon na eh disturbo nmn to saad nito saka sinagot yun phone ng asawa kahit di niya tiningnan kong sino ang tumawag..
pinipigilan nmn ni riesha matawa sa itsura ng asawa dahil di na mapinta at nakanguso na ito sa inis..
mama bugad agad ng anak niya sa kabilang linya .
hello princess this is mami why you call ba tanong ni becky sa panganay..
mami si baby rebby po kasi..
what happen to your sister patrice tanong ni becky..
she have wound po mama in her left arm saad ng panganay nila
wheres your sister and why she have wound princess medyo napalakas na sabi ni becky..
kasi po mami his classmate push rebby in the stair in the school po sumbong nito sa ina. and rebby in the hospital right now mami please come home po kasi si rie po mami galit na galit po at he told me na tommorrow he will punch his classmate if he go to school daw po mami please tell mama you go home napo..umiiyak niya na paki usap sa ina
dont cry na princess weres your brother i want to talk to him..
his not here po mami he come with mommyla to the hospital cus rebby want him po..
okay i hung up now cus we go home today okay just tell mommyla that dont let your brother go to school..
okay po mami tc i love you
end call..
babe just hurry booked a flight we need to go home now at tumayo na si becky at pumunta sa close set at inilgay na ang mga gamit nila sa maleta..
what happen baby tanong ni riesha nagtaka siya bakit nagmamdali asawa nito..
our daughter need us babe she is in the hospital i tell you later just hurry book the flight now utos niya sa asawa kaya di na nagsayang ng oras si riesha at nagbook na nga ito ng flight pabalik sa pinas..
skip time
kakalapag lang ng eroplano na sinakyan nila becky at dali dali na sila na kinuha ang gamit nila saka lumabas ng airport buti nalang at chinat na ni becky si richie na pauwe na sila kaya ito na ang sumundo sa kanilang dalawa..
naiwan nmn yun mga kasamahan nila sa japan at binilinan nalang si kate at fren na sila na muna bahala sa mga meeting ni riesha don dahil emergency lang talaga..
fastforward
nasa hospital na sila at dalidali ang mag asawa na pumunta sa nurse station para tanongin kong anu room ng anak nito..
nakarating na sila sa room kong san yun anak nila at sa labas palang sila mg pintoan rinig na ang iyak ng anak nila kaya walang katok katok na si becky at binuksan na niya agad ang pintuan..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰