Kinabukasan
habang mahimbing ang tulog ng mag asawa kasi nga pagod sila sa makelove nila kagabe..ay my malakas naman na katok sa pintoan nila..
anu bayan natutulog pa yun tao reklamo ni riesha..sabay bangon nito.
sandali sigaw nito..
fuck you sammy sigaw nito sa pinsan makakatok ka parang sirain mona pinto ng kwarto namin..
babe sino bayan bat ka sumigigaw sabi ni becky na bangon gising lg.
Si kuya samson baby..
anu ba kuya sammy what do you need ba..
Sorry little gummy sabay peacesign
pinatatawag na kasi kayo ni lady grandma kakain na daw alam mo naman yun dapat sabay sabAy tayo kumain ayaw non pinaghihintay natin ang grasya kaya hurry na kayo dalawa..mahabang saad nito
tumango lg si riesha and said we will follow sabay sarado ng pinto..
Don Plabio Pov
akala mo matatakasan mo ako kahit kilan dimo ko matatakasan malapit na kita muling makuha..papatayin ko lahat ng sasagabal sa plano ko tandaan mo yan..saad nito sa litrato na hawak niya..
Mac Parker anu na..gang ngayon ba dimo pa nagawa ang pinagagawa ko wala ka talagang silbi...sigaw ko dito...
Mag antay antay kalg Plabio malapit na natin makuha ang dapat na para satin...
siguruhin molg dahil kong hindi malilintikan ka kilala mo ako wala akong sinasanto...
bosss bosss..hingal na hingal na takbo ng tauhan ko..
bakit parang di mapinta mukha mo anu nyare tanong ko dito..
boss tingnan niyo po yun balita..
at binigay niya na nga ang cp niya kong san don video tungkol sa babae na yun
Fuck parker sino yan babae na yan..at sinabi na asawa niya..imbestigahan mo yan parker di pwde na mapunta sa babae na yan ang dapat na mapunta sakin..sabay tapon ng cp ng tauhan ko..
masusunod don plabio..
makakaalis kana.. punyeta...
makalipas ang isang linggo bumalik si parker na di maipinta ang mukha..
anu na balita sa pinapagawa ko sayo parker..
don plabio masamang balita..
anung masama..
kasi di natin pwde galawin ang asawa ng apo mo...
at bakit hindi...isa lg siya hadlang sa plano ko...
kasi po..hindi pwede..
pwde ba parker sabihin mona nalalaman mo ohh ikaw patayin ko...
kasi anak sya ni william at di natin pwde galawen isa siyang armstrong..
wala akong pakialam mac kong sino siya at wala akong pakialam kong sino si william ang gusto ko masusunod..
sigurado ka plabio babanggain mo si william naririnig moba sinasabi mo...alam moba na mahirap kalaban ang mga armstrong dahil sila ang pinakapangyarehan sa buong mundo si william plabio sa kanya pinasa ni don wesley ang trono nang maging leader ng mafia..
kaya galawen mona lahat wag lg ang armstrong at isa pa totoo na kinasal ang apo mo at anak ni william here the evidents that proof that there married is legal and your grand daughter is a armstrong now..and armstrong protect her..
I dont care mac kong ang tatay ng babaeng yan ay leader ng mafia wala akong paki...
ikaw bahala plabio basta tandaan mo binantaan na kita..
kaya kong anu mn plano mo plabio isang tabi mona yan..sinasabi ko sayo to payong kaibigan..kong gusto mo makuha lahat sa apo mo pagplanuhin mo ng maayus na di matiktikan ni william..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanficthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰