(continous riesha pov)
it cant be no sweetie you just kidding to dad right?my dad ask
Dy am not kidding that is true my grandpa killed... mom dy he kill my mom..umiiyak nadin ako
hayop na don plabio yan wala siyang puso sariling anak niya pinatay niya..
promise sweetie gaganti tayo sa ginawa ng hayop na lolo mo nayun sisiguruhin
pagbabayaran niya lahat ng ginawa niya sayo at sa mom mo..kaya tahan na di kana niya masasaktan pa uli di kana niya makukuha pa sa daddy protektahan kita anak kahit itaya kopa buhay ko para maligtas lg kita sa baliw na don plabio na yun..mahabang lantaya ni dad..thank you dy.. ilove you and ireally miss you po sabay halik ko sa kanya..
fast forward
apo pwde kaba ni grandma yakapin..saad ng lola ko sakin..
pwde na pwde po lady grandma come here po..at binuka ko ang dalawang kamay ko na sign to hug her..they hugged each other
pwde ba kami sumali dyan biglang singgit ni ate faye..
ofcourse po sagot ko..
grouphug sabay sabay namin sabi..
we are happy bunso dahil makasama kana namin alam mo bang lagi kang kinekwento ni uncle samin at binibida kapa niya..
i just smile to them..thank you po kuya ate at sayo din po lady grandma sa pagtanggap po sakin thank you po talaga.
hey gummy dont cry..alo sakin ni ate faye..di kona hahayaan pa na saktan nila ang little sister ko am you protector gummy gagawen lahat ni ate at di hahayaan ni ate na masaktan o my gagawa sayo ng masama okay bayan sayo..just always call ate..
i just nod..thank you po ate..
makalipas mga araw buwan taon masaya ang pamumuhay ko sa puder ng pamilya ni dad naging close ko lalo ang tatlo kong pinsan naging super protective nila sakin lalo na si lady grandma na kahit lamok di ka papadapoan..they spoiled me of love,protection and everything di sila nagkulang sakin pinunan nila ang mga panahon di ko sila nakasama..sobrang bini baby nila ako di nila hinayaan na masaktan o my manakit sakin..lalo na si lady grandma binilinan niya mga ate at kuyas ko na onces daw malaman niya na nasaktan ako or my nyare masama sakin mananagot daw yun tatlo kong pinsan kaya hands on sila sa pag protekta alaga sakin..
flashback
lo need kopa ba talaga pakasalan yan anak ni mr. parker
oo kaya umayos ayos ka kong hindi malilintikan ka sakin naintindihan moko
o...po lo..
good after mo mag graduate sa college ikakasal na kayo ng anak ni parker
o. po lo
sige na umalis kana sa harapan ko..
my ilan buwan nalg ikakasal nako sa tao di ko naman gusto..becca mahal ko paalam kong di nako makabalik sayo di ko man lang masabi na mahal din kita wala ako nagawa naging sunod sunuran ako sa lolo ko.. miss na miss na kita mahal ko habang hawak ang larawan ng babaeng pinakamamahal...
dapat makaalis ako dito bago ako makapagtapos ayaw ko makasal sa babae na yun sa anak na demonyo na yun..lord tulongan moko tulongan moko makaalis dito..dasal ko habang umiiyak
kinabukasan pumasok ako na mugto ang mga mata kaya napansin ito ni kate.
hey bitchy umiiyak ka naman sinaktan ka naman ng lolo mo hali ka dito gamitin natin mga pasa mo paka hayop talaga yan lolo mo..wag kang mag alala malapit kana makalaya sa kanya..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰