Becky Pov
kinabukasan ang aga ko nagising at bumangon para maligo..ngayon araw kasi ang pamamasyal namin ng asawako kasama anak at kaibigang namin..
ramdam ko ang pananakit ng katawan ko sa ginawa namin ng asawako..napangiti ako habang pinagmasdan ko ito mahimbing natutulog di ko kasi expect na sabayan niya ako kagabe sa ka wild ko sa pagmamake love namin..kala ko ako magdala buong gabe di pala nangyare kasi bottom top ang ginawa namon dalawa at ito ang pinaka memorable namin sa honeymoon namin nasatisfy niya ako nasatisfy kodin siya iwan kolg kong makakalakad siya ng maayos sa ginawa ko sa kanya😂
bumangon nako para maligo hayaan kona muna ang mahalko na matulog mamaya pa naman kami aalis eh..
after ko maligo lumabas muna ako ng room namin para silipin ang anak namin..alam ko nagtatampo nayun dahil si mama niya lg lage nilalambing ko at di nasiya😂ibang lambing naman kasi ginagawa ko sa mama niya kisa sa kanya..(hala ang utak mo mami bec puro nalg anuhan😂😂)
wag ka epal dyan author inggit kalg wala kang kaanuhan😂✌️
back to reality..
dito nako now sa kwarto ng anak namin at gising nato..at nakaupo na sa kama niya na tulala nagdaydream pa ata..mana talaga sa mama niya..
baby girl tawag ko dito..
kaya nilingon niya,ako..
mami sabay baba sa kama at takbo para takapin ako.hows your sleep my princess i ask her..
good mami..ahh where go somewhere later mami ask niya pa sakin..
yeah baby you excited to roaming around here in paris..saad ko sa kanya
yes mami we bring angelica mami...tanong niya ulit..
yeah we bring your friend..lets go na baby you go take abath then we wake up you mama..
okay mami then kiss my cheek at pumasok nasiya sa bathroom.
in her ages of 6 years old hinayaan namin ni riesha ito na maging independent sa gagawen niya we tell her to take abath with her own and be responsible of her stuff ang swerte nga namin kasi di siya matigas na ulo na bata shes a thoughful,kind respectfull child and loving to all elderly..after a few minute tas nadin ito maligo kaya i said to her come her baby mami help you to dressed you ..but she said..
no mami am a big girl na diba iknow how to change my clothes diba..
kaya napangiti nalg ako sa anak ko nato..how about dry your hair iknow you dont know either..napatango nalg siya..
pagtas niya magbihis at patuyoin ko buhok nito..binuhak kona sana ito pero ayaw niyang magpabuhak..
mami please put me down am a big na po dont carry me please sabay pout..aww ang cute parang mama niya talaga..
okay kaya inakay ko nalg punta sa room namin at dahan dahan ko binuksan ang pinto..nadatnan namin ang wifey ko na sarap padin ng tulog kaya my binulong ako sa anak namin..tumango ito sabay sampa sa kama at sinakyan ang mahalkong asawa..
mama wakie wakie up na po sabay talon talon nito at pinaulanan ng halik ang mama niya..
hmmmm....anu ba rebecca bigla sigaw ng asawa ko kahit nakapikit pa akala kasi ako ang gumising sa kanya..
mama its not mami its me you baby girl..you mad at me mama..
kaya napabalikwas ng higa asawako at bigla nalg umupo kasi narinig niya anak namin na parang umiiyak..
natawa pako sa mukha niyapero pinigilan ko lg..
sorry baby ni mama sabay haplos sa mukha ng anak namin mama nabigla lg si mama na sigawan ka okay sorry na..
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰