Chapter 70

1K 49 2
                                    

Ahhhhhhhhhhhhhhh sigaw ng lalaki habang pinapahirapan siya..

fuck sino kaba ha pakawalan niyo ako bat niyo ako kinulong at pinahihirapan usal ng lalaki..

sinampal lang siya ng isang babae habang pinasadahan siya ng palo ng baseball bat ng isang babae..

ahhhhh ahhhhhhhhhhhhhh anu ba kasalana mo sa inyo bat niyo ako pinahihirapan ha..saad ng lalaki na nahihirapan...

sino ang nav utos sayo na sundan anv mag anak na armstrong sumagot ka ohh puputulin ko ang mga daliri mo banta ng isang babae dito..

diko alm pinagsasabi niya at diko din kilala ang sinasabi mo na armstrong saad ng lalaki sa kaharap..

kinuha ng babae ang isang matalim na bagay na nakapatong sa lamesa at pinaglandas niya ito sa mukha mg lalaki papunta sa kamay nito..

just say goodbye to your dirty finger bastard at pinutol isa isa ito.

ahhhhhhhhhhhhhhhhbhb sigaw mg lalaki sa sakit na pinotol ang mga daliri nito sa magkabilang kamay ng babae..

fuck hayop ka sino kaba ha at anu ba kasalana. ko sago sigaw ng lalaki sa babae...napasmirk lng ang babae..

ang tanong ko sagotin mo kong gusto mopa mabuhay ang pinakamamahal mo na girl friend at ang pinagbubuntis nito..

who told you to follow riesha and rebecca answer me sigaw ng babae dito..

diko alam pinagsasabi mo sabat ng lalaki kaya napintig ang tenga ng babae at pinalo ito ng tubo ang lalaki at di lang yun tinusok niya ang isang mata ng lalaki..

ahhhhhhhhhhhhhh wala kang awa hayop ka patayin mona ako wala ka makukuha na impormasyon sakin saad ng lalaki dito

pinakita niya na my bomba sa bahay ng babae ng lalaki at andon ang buntis na kalaguyo nito..

now speak one more time  or sabog ang  bahay na tinirihan ng babae mo  saad ng kaharap nito..

magbilang ako ng tatlo in one call to my men sabog bahay ng babae mo..takot niya sa lalaki na naiihi na sa pantalon nito..

oo na magsalita nako saad ng lalaki..

si...siii mr. fortes po ng utos sakin na sundan kayo utal na saad ng lalaki..

good boy saad ng babae sa bihag magsasalita kadin pala pinahirapan mopa sarili mo..

wag niyo po idamay ang mag ina ko po wala po sila kasalanan iyak na sabi ng lalaki..

tinakot lang po ako ng anak ni mr. fortes parasundan ko yun mag asawa po at sabihin kong anu ang ginagawa nila dapat po ireport ko po sa kaniya dagdag pa ng lalaki..

wag niyo po ako patayin utal na sabi ng lalaki..

anu plano nila sa mag asawang armstromg tanong ng babae sa bihag..

diko po alam basta ang utos niya lang kukunan ko ng litrato kong san mn ang mag asawa pumunta at balak niya ata na sirain si rebecca armstrong sa publiko yun lang po ang alam ko sabi ng lalaki..

hmmm...di kita papatayin pero siguruhin  ko din na di kana makapagsalita kahit kilan..

girls alam niyo na gagawen sa alagad ng ungoy nato..putulin ang dila..

pinutol nga nila ang dila ng bihag at umalis na ang mag asawa sa silid na yun..

fuck i smell blood mura ng babae bago itapon ang  mga gloves sa apoy..

Becky Pov

pagtapos namin pahirapan yun bihag na sumusunod kanina samin ng asawako ay tamang tumunog naman ang phone ko ay asawalo kinakausap pa niya si angelica maybe she want to help her para sa mga kailangan ng pamilya ni angelica lalo na yun ina nito na may sakit ganun ka maalaga at mapagmahal ang asawako sa tauhan nito tinuturin niya ito bilang isang pamilya..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now