chapter 7

2.9K 93 1
                                    

becky pov

Ang bilis ng araw,ngayon na pala alis namin ng asawa ko punta Singapore,pero ito ako nasa isang event pa wala ako magawa naka schedule na kasi to eh alam ko naiinis na asawa ko kasi i promise to her na i clear my schedule para samahan siya sa Singapore kakainis naman kasi yun management ko sinabi kona iclear at wag tumanggap ng mga event o anu man kasi am not free..

Sa wakas natapos nadin yun event ko dali2x ako magligpit at nagpaalam nako sa mga kasamahan ko alam ko kasi nag aantay na asawa ko sakin...speaking of my wife ito na nga shes calling na,,,

hello babe

Where are you,why you not reply to my message

ito na ngaba sinasabi ko eh galit na siya hirap pa naman manuyo doon lalo na diko mabasa iniisip ng babaitang yun kainis kasi...

on my way na po babe,,namiss mo ata ako agad biro ko sa kanya

Pwde ba rebecca bilisan mo pagnahuli tayo ng eroplano palilipadin talaga kita,just hurry cus i have a important meeting pa went we arrive there..

okay babe malapit nako sige na i hang up this call na ilove you paglalambing ko nalg sa kanya

okay ingat ka ilove you too

i end the call na malapit nadin naman ako nang nakarating na kami sa airport dali2x ako lumabas at tinulungan ako ni manong driver na ibaba ang gamit ko but b4 that i disguys muna cus i dont want na makilala ng mga fans ko baka ma isyuhan pako..😅

nakapasok nako sa airport and iknow riesha is waiting to me in a vip lounge kaya dali2x nako nag check in and para mapuntahan ko nadin siya..

i on my way na where my wife is,,,at natanaw ko nadin siya nakaupo sa isang table  while busy to her laptop..hay kahit san nalg to magpunta puro trabaho ang ginagawa minsan nagtatampo nako sa kanya kasi kahit weekend or sa bahay lg kami na dapat we spend a time to each other pero siya sa laptop niya lage nakaharap..alam niya naman di kami makabonding in public dahil sa work ko..nahirapan din naman ako na itago ang tungkol samin pero kakaumpisa ko palg sa career ko kong baga kakaangat ko palg pinaghirapan kodin to...

am here na sa front niya pero di niya padin ako napansin...then sunddenly kate tap my shoulder kaya nagulat ako at di lg pala siya ang kasama namin..

hey armstrong how are you she approach to me..
i just smile to them..

saka lg ako napansin ng wife ko non narinig niya boses ko kaya napaangat siya ng tingin pero shock diko na naman nabasa ang expression niya kong galit bato ohh hindi i hate this side of my wife..

kaya umupo nalg ako sa tabi niya and i sip to her milktea haha,,she raise her eyebrow sa ginawa ko eh anu magagawa ko nauuhaw nako saka milktea nayun ohh..😅

di niya talaga ako pinapansin as in...tapos tong nasa harapan ko naglalandian pa talaga unexpected na sasama pala si fren...buti pa siya malaya na ipubliko ang relasyon niya ky kate ako ito tago kakainis...

dahil di padin ako pinapansin ng katabi ko my naisip ako kalokohan but before ko gagawen nagpalinga linga muna ako baka my makakita sa gagawen ko...

pinatong ko ang kamay ko sa hita niya at pinisil,himas ko ito..alam ko nmn wala makapansin sa gagawen ko kasi sa pinakasulok kami na part ng table at wala masyado tao..

habang hinihimas ko ang legs niya napasinghal na siya.then she whisper to me what are you doing ba..just stop it..

napangisi lg ako at pinagpatuloy padin ang ginagawa,,pero hinawakan niya na ang kamay ko at pinisil ito please stop it na..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now