Chapter 90

2.5K 88 13
                                    

Riesha Pov

2 months later at ngayon araw ang 1 years old ng baby riedyen phillip namin..

busy ang lahat sa pag asikaso ng simpling party at imbitado lang ang pamilya at kaibigan namin pati nadin sila inay melody ay inimbita kodin..

habang abala ang lahat napansin ko ang maldita tahimik lang ito kakagaling lang nila ng mami niya sa psychiatrist nito..

little princess are you okay i ask her.

yeah mama am okay medyo pagod lang po sagot nito .

you want to eat icecream i ask her..

pwde po ba mama diba bawal ka kumain non bulong niya sakin..

wag molang sabihin sa mami mo bulong ko pabalik at kumuha na ng icecream at umakyat kami dalawa sa room namin ni becca don namin inumpisahan kainin ang icecream..

habang sarap na sarap kami sa pagkain ng icecream ay bigla bumukas ang pintoan at niluwa ang maladiyosa ko na asawa na masama ang tingin sakin..

sinasabi kona ngaba eh andito lang kayo dalawa at ikaw riesha nicole how many times i told you na bawal ka sa icecream ang tigas talaga ng bungo mo galit na sabi niya sakin .

baby sorry napo pag alo ko dito kasi parang sasabog na ito.

bumuntong hininga ito bago magsalita ulit..

this is the last warning babe makita pa talaga kita na kumain ng icecream iwan kolang kong makakalakad kapa sakin banta niya sakin..

mami sorry po kong diko po binawalan si mama na kumain ng icecream paghingi ng sorry ng maldita namin.

not your fault rebby si mama mo ang my kasalanan ang tigas lang ng bungo ng ina mo na to. sige na ubosin mona yan rebby at ikaw riesha nicole mag uusap pa tayo..

rebby baby lumabas kana muna pakitingnan pala kapatid mo sa kwarto ni kuya rie mo baka nakatulog kasi si kuya mo utos ni becca ky rebby..

baby anu gagawen mo dahil nakangisi at nilock niya ang pinto..

wala ako nagawa dahil inumpisahan na niya ang mission..

tapos niya sa mission niyo ay tinulongan niya na ako bumangon at pumunta kami sa banyo para maligo at di lang ligo ang ginawa dahil naka isamg round pa kami..hayop talaga ang asawako sa anuhan..

bumaba na kami inalalayan ako ng asawako maglakd dahil masakit ang gitna ko..

anu nyare sa asawamo becky tanong ni ate frenchezka na nakangisi..

kibit balikat lang ang asawako na nakangisi din ky ate fren..

ikaw anu nyare ky kate parang walang lakas ngayon asawamo ah dimo yan pinatulog kagabe noh tanong ng asawako na nakangisi din..

nag asaran sila habang kami ni kate namumula na sa hiya sa mga pinaggagaqa ng mga asawa namin..

nag umpisa na ang bday party ni phillip inawitan ng bday song at si maldita ng blow ng candle ng kapatid nito..

siya din nauna nagslice ng cake hinayaan lang namin ito..

baby i want cake also bulong ko sa asawako di ako kumain ng food na inihain nito sa plato ko gusto ko ng cake eh.

eat your food babe tas bibigyan kita ng cake pero konti lang riesha nicole paalala nito..

yes baby thank you at ikiss her cheek
feed me bulong ko pa..sinubuan niya na nga ako

masakit nmn sa mata tong mag asawa biro no kuya sammy..i rolled my eyes to him..

patuloy lang kami sa pagkain at nagtawanan biroan sila ako tahimik lang at pasimpling sinusubo ang cake ni maldita magkatabi kasi kami ako nasa gitna nila ng mami niya..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now