Chapter 84

1.3K 55 4
                                    

Riesha Pov

flashback

pag alis ko sa mansion ay nagmaneho nako at plano ko sana na pumunta sa isang condo ko pero pakiramdam ko na parang my nakasunod sakin kaya pinaharuthot ko ang kotse ko gang sa maligaw ko ito..

huminto ako sa isang lugar na diko alam at bumaba ako para tingan ang kotse ko my tracking device ito kaya napamura ako..

dali dali ko kinuha ang maleta ko at tamang tama na my dumaan na isang bus kaya sumakay na ako don..

naisipan ko na kila inay melody nalang muna pumunta alam ko na malapit lang sila dito..

mga ilan sandali nakarating nadin ako .

di pa ako nakakatok ay nakita na ako ni inay melody kaya pinapasok niya ako..

nag uusap kami ng dumating sila samuel at roman yan ang kapatid ng tunay na nanay ni patrice nalaman ko yan noon non inampon namin si patrice pinaimbistigahan ko ito si kate at angela lang my alam tungkol don..

my sinadya talaga ako dito sa kanila dahil my gusto ako malaman tungkol sa pagkatao ng ama ni patrice nadiskubre ko kasi na rape victim ito ginahasa siya ng boyfriend ng kaibigan niya at si patrice ang bunga nito at napagkaalaman kopa na adik pala ito di lang yun basta adik kondi isang kanang kamay ng druglord sa bansa yun ang nakalap na impormasyon ni angela..

gang ngayon di pa namin natukoy kong sino ang pinuno nila..

dahil sa pananatili ko dito ay pinabantayan kodin ang mag iina ko at paminsan minsan ay ako mismo naghahatid ng mga regalo o bulaklak ky becca at my access ako ng cctv sa opisina ni becca at my tracking device ang binigay ko na necklace sa kanya at my maliit na camera din ito na kahit sino di ito mapapansin..

sa mga anak ko ganun din nilagyan kodin ang bracelet na niregalo ko sa tatlong anak ko para kahit wala ako sa tabi nila masubaybayan ko sila kaya nga nilagay ko sa sulat na wag nila ihiwalay sa katawan nila ang bagay na binigay ko..

nagtigil lang ang pagsama ko ky roman o kaya kila samuel non my naramdaman ako na kakaiba sa sarili ko..

lage ako nagsusuka at nahihilo kaya sinabihan ako ni inay melody na mgpacheck up at confirm nga buntis ako ang saya ko dahil magkakanak na kami uli pero malungkot din ako dahil wala asawako sa tabi ko habang naglilihi ako..

at alam niyo ba sino pinaglihian ko si rebecca kaya lage ko ito pinagmamasdan sa laptop ko habang busy ito sa trabaho niya  at di pang yun paggusto ko siya makita pinupuntahan ko talaga ito at tinitingnan sa malayo

at lahat ng craving ko na food gusto ko si becca ang kakain kaya inuutosan ko si samuel o sino mn sa kanila na ideliver ang food n yun at ako talaga nagluluto nito ..

ang saya ko pagnakikita mo na kinakain nito at sarap na sarap ito pinapanood mo kasi ito habang kumakain..inaasar nga ako ni inay melody iba din daw trip ko sa paglilihi dahil kahit malayo asawako siya padin ang trip ko lihian..

minsan nga naawa na natatawa ako sa asawako kasi kinakausap ang sulat na nakadikit sa pinadala ko na food at talagang simigaw pa sa buong opisina niya na lagot ako pagmagpakita ako sa kanya dahil di niya ako palalakadan kaya inaasar ako ni inay melody na ihanda kona daw sarili ko kong magkita kami ng asawako dahil parang totohanin nito ang balak..

alam ko nmn na pagginusto ni becca gagawen niya di yan mapipigilan

5 months na ang pinagbubuntis ko at nagpasama ako kila kian samuel at roy na pumunta sa tyangge malapit lang dito sa bahay nila gusto ko kasi mamili ng mga gamit ng baby..

habang abala ako sa kapipili ng mga damit pang baby my dalawang lalaki na hinila ako at pinipilit nila ako na isakay sa sasakyan nila buti nalang napansin ng mga kasama ko na pinipilit ako ng dalawang lalaki na isakay sa sasakyan nila kaya tinambagang agad nila ito pero ang worst ay dinugo ako at akala ko ay makunan ako..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now