Chapter 49

1.2K 59 9
                                    

Naging abala si becky bilang isang bagong Ceo ng management agency kaya kaliwat kanan ang trabaho niya samantala ang asawa niya ay my balak surprisahin siya sa opisina niya..

habang nasa meeting si becky kasama ang director manager at mga artista na kabilang sa bagong gagawen na movie ng agency nila at my kumatok sa pintuan at nang bumukas ang pinutan niluwal ang maladiyosa na asawa nito kaya napatigil si becky sa kalasalita at napatitig sa asawa sabay kagat labi nito..

sorry naabala ko pala ang meeting niyo pahingi paumanhin ni riesha sa mga tao sa loob ng meeting room.

okay lang po madam sagot naman nila habang ang isang babaeng artista ay malagkit na nakatitig sa boss niya...

napansin naman yun ni becky kaya tiningnan niya ito nang masama sabay lapit sa asawa niya at hinapit ito sa bewang sabay halik sa labi wala siya paki alam kong my mga tao silang kasama sa silid basta ang alam niya lang ay sa kanya lang ang asawa niya...

sana dumiretso kana lang babe sa opisina ko saad ni becky sa asawa habang nakahapit padin ang kamay sa bewang ng asawa na papasok sa loob di pa kasi nakapasok si riesha..

gusto kita surprisahin baby eh saka namiss na kita saad ni riesha dito..

paglapit nila sa mga kasamahan ay pinaupo niya na ang asawa sa tabi niya at tinuloy na ang usapan nila kanina tungkol sa bagong movie nila..

ilan sandali natapos nadin ang meeting at nagpapaalam na lahat sa mag asawa nang sila nalang ang naiwan sa  silid kumandong si becky sa asawa at pinulupot ang mga kamay sa leeg ng asawa at walang sabi sabi na siniil niya ito ng halik nagpalitan sila ng halik gang sa kaposin na sila ng hininga..

sinandal ni becky ang ulo niya sa dibdib ng asawa sabay yakap at sabi namiss kita babe..

miss din kita baby ilan araw din tayo di nagkita...kasi nasa business trip si riesha galing dumiretso lng siya company kong san asawa niya amg namamahala na para isurprise niya ito..

babe uwe na tayo namimiss kana din ng tatlong anak natin syempre namiss na kita sabay wink ni becky dito kaya alam na ni riesha anu ibig sabihin ng asawa..

baby pwde naman natin gawen sa opisina mo sabay tawa...

no babe i want to do it in our room kaya lets go na and am so tired nadin babe saka sakit ang ulo ko sa isang artist natin gumawa siya ng eskandalo kaloka talaga babe as in non ako pa artista never ko ginawa yun siya iwan parang wala paki sa fame niya..

bakit anu ba ginawa niya baby tamong ng asawa ky becky..

she make a scandalous video look..nakipaghalikan at sex sa mga lalaki in bar ohh diba tanga lang kong gusto niya makipagmukbangan sana sa hotel di yun sa bar pa talaga..kaya sumasakit ulo ko tapos kanina umiiyak sa harapan ko na di niya daw sinasadya...sabi niya babe my drugss daw na binigay sa kanya parang party pill kaya kong pwde pagtuonan natin to ng pansin babe dahil di lang sa artist natin to nangyare meron din sa ibang ahensya saysay ni becky sa asawa..

tumango tango lang si riesha.

lets go na baby uwe na tayo saka na natin pagusapan tungkol dyan alam ko pagod ka natin.

Skip time

nakarating na ang mag asawa sa mansion at sinasulong sila ng nagtatratum na maldita nilang anak at umiiyak ito mg malakas habang ang anak nilang lalaki ay my sugat sa kamay dahil sa kagagawan ng kambal niya..

what happening here bat my sugat ka rie patrick at ikaw rebby natasha ang iyak mo parang abot kabilang barangay galit na saad ng mami becca nila..

hay nako maam itong si baby rebby kasi gusto kunin ang laruan ni richard(anak ni richie at faye) inagaw niya po ito sa pinsan niya at ng pigilan siya ng kambal niya na wag niya gawen yun yan hinampas niya po yun laruan sa kambal niya kaya ito nasugatan po si baby rie saad ni yaya beatrice..

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now