habang sa kahabaan ng byahe sila becky at riesha pauwe ng armstrong mansion ay my napansin sila na my nakasunod sa kanila kaya binilisan ni riesha ang pagmamaneho habang si becky ay tinawagan ang mga tauhan ng asawa na nakasunod din sa kanila...para inform na my mga kalaban sa likodan..niliko no riesha ang kotse niya sa my masikip na eskinita habang yun itum na kotse ay sunod na sunod padin sa kanila..
baby parang di tayo lulubayan nitong ng mga to alam mona gagawen mo baby break it on.....
kinuha na ni becky yun baril na nakatago sa ilalim ng upuan ng kotse at binuksan ang bintana pinaputukan niya ang kotse naka sunod sa kanila di lang pala kotse ang nakasunod sa kanila my mga rider pa..
babe parang mag eenjoy ako ngayon damin mga asungot usal ni becky habang niloload ang isang double action renolver na handgun ni becky niregalo pa ito ni riesha sa kanya..
she target the rider na papalapit sa kanila bang....sapol sa ulo ang rider..
one down babe sabay ngiti..
papalikod na si riesha sa medyo makipot na daa isang way lang ito baby paki abot baril ko..inabot ni becky baril nang asawa niya..
sabay sila nagpaputok sa mga kalaban bulagta lahat ng matamaan nagpalotan sila ng putok at sa kasamaan palad natamaan si riesha sa braso...
shit babe my tama ka usal ni becky..
baby focus to our enemy dont focus to me...
palitan pa sila ng putok at naubos na nila ang mga rider na sumusunod sa kanila pero yun isang kotse ma itum di padin sila tinantanan nito..
fuck baby isang gulong natin natamaan usal ni riesha..
baby pagmagpatuloy to lalagot tayong dalawa wala pa sila agent garnet..
babe ihulog mo sa banggin ang sasakyan tatalon tayo dali kysa mamatay tayo dito wala nadin ako bala saad ni becky sa asawa kaya no choice sila ..
inihulog ni riesha ang sasakyan nila at magkayakap sila na tumalon bago pa mahulog mg tuloyan ang sasakyan nila...
gumulong gulong sila sa damuhan gang sa muntikan na si becky mahulog ng tuloyan buti nalang nakakapit ito sa ugat ng malaking puno..
babe tulong bulong niya sa asawa..tatayo na sana si riesha para tulongan ang asawa ng huminto ang sasakyan ng kalaban at pinagbabaril ang kotse nila gang sa sumabog ito..
di na matiis ni becky ang sakot mg kamay niya at binitay nalang siya sa pagkapit sa sangay ng hilain siya ng asawa..
sino nagsabi bumitaw ka agent tulip sabay halik sa labi ng asawa..
babe yun sugat mo di padin tumitigil ang pagdurugo usal ni becky kaya sinira niya ang laylayan ng damit niya para itali sa braso ng asawa..pinakiramdaman mona nila ang paligid bago umalis don pero bago pa sila makaalis my tumutok sa kanila ng baril...at my tumurok sa kanila para mawalan sila ng lakas
san kayo pupunta saad ng taong nakatutuk ng baril sa mag asawa..at si riesha hinang hina na ito at bigla nalang ito mahimatay..fuck mura ni becky di niya maaninag ang taong tumutok sa kanila ng baril..
babe dahil nauna si riesha nawalan ng malay at si becky ay unti unti nadin mawalan ng malay..
fastforward
nagising si becky sa kadahilanan my nag aaway siyang narinig sa labas ng kwarto di niya marinig ang sinasabi ng kong sino man ang tao doon..
paglinga niya sa isang puting and gray room siya pero di niya nakita ang asawa niya kaya magpanick ito...
shit san na si riesha usal niya kailangan ko hanapin asawa ko kailangan ko iligtas asawako kong nasaan mn siya..
babe hintayin moko ililigtas kita usal ni becky pero nang hihina padin ito dahil sa natamo mga galos at sa tinurok sa kanyang pangpatulog kanina wala padin siya sapat na lakas para makakilos ng maayos..
nawala na yun nag aaway sa labas pero my biglang bumukas ng pinto at my dala itong pagkain..
nagtulog tulogan si becky..
nilapag lang nito ang pagkain at umalis na din ang nakamaskara na tao kong sino mn ito...
sa kabilang kwarto
kakagising lang ni riesha at pagmulat ng mata niya ay sa isang silid at my nakakabit na dextrose sa kanya my benda nadin ang mga sugat niya..nilibot niya ang mga mata para hanapin ang asawa pero hindi niya nakita..
sa isip niya nasaan ako nasaan asawako kailangan ko makaalis dito pAra iligtas si becca...pero wala siyang lakas para makagalaw dahil sa natamo na sugat at madami rin nawalang dugo sa kanya..mayamaya my isang lalAki na naka mask ito na pumasok nilapag ang pagkain at papaalis na sana ito ng magsalita si riesha
san ako at sino kayo tanong niya sa lalaki..
pasensya napo diko po yan masasagot tanong niyo katiwala lang po ako dito at umalis na nga ang lalaki..
fuck sino ba ang kumuha samin san asawako kailangan ko makita asawako pero paanu diko pa kaya na bumangon
becca baby sana okay kalang usal ni riesha sa isipan niya..
back to becky
shit paanu ako makaalis dito kahit yun pinto naka lock sino ba ang kumuha samin at nasan ang asawako okay lang ba asawako kailangan ko magpakatatag para mahanap ko siya di pwde na maging mahina alo dahil kailangan niya ako kailangan ako ng asawako at hinihintay kami ng mga anak namin...
babe gagawen ko lahat mahanap lang kita at makaalis tayo kong san man tayo di ako papayag na maghihiwalay pa tayo muli kahit buhay ko babe isakripisyo ko maligtas kalang tumutulo na ang mga luha ni becky habang inaalala ang asawa..
*********************************""****
oopppss pabitin mona haha...
sino nga ba ang kumuha sa mag asawa makaligtas paba sila kong sino mn ang kumuha sa kanila abanggaann😂✌️✌️
author kulit♥️
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanficthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰