third person pov
walang humpay ang saya ng mga anak nila riesha at becky nang ipasyal sila ng mag asawa sa mall sobrang excited na ang kambal na panuorin ang movie na matagal na nilang inaabangan ang Spy dog(gawa2x lang ng author yun movie wag kayo😂✌️)
mama mami hurry napo baka mahuli po tayo sa movie sabi ni patrice sa magulamg nila..
ito na mga babies super excited naman ata kayo saad ng mag asawa sa mga anak..
ofcourse mama mami tagal po namin to antay eh..sabi naman ng cute na si rebby medyo nabawasan na ang pagiging maldita nito..
okay mylove lets go na nagmamadali na mga kids natin saad nmn ni riesha sa asawa
timeskip
nasa mall na siya at masayang naglalakad papunta cinema..
habng naglalakad sila my napansin si becky na my sumusunod sa kanila kaya medyo lumapit ito sa asawa sabay bulong babe theres someone following us..
napasmirk lang si riesha kasi napapansin niya din pala ito..
patuloy lang sila sa paglalakad gang sa dumating sila sa cinema at bumili na si becky ng ticket at bumili yun mag mama ng food at drinks nila..
patrice just stay by my side saad ni riesha sa anak dahil alam niya kumukuha lang nagpagkakataon yun tao na sumusunod sa kanila para kunon si patrice siya kasi ang unang target ng kalaban..
yes mama sagot niya sa mama niya..
nakabalik na si becky sa mag ina niya at pumasok na sila sa loob dahil in a few minutes magsimula na ang palabas...
mga ilan oras nakalipas natapos nadin ang pinanonood nila..masayang lumabas yun mag anak na makikita ang saya at ngiti sa labi lalo na sa kambal..
babies nag enjoy ba kayo becky ask the kids .
yes mami super thank you mama mami sabay halik nila sa magulang..
am hungry na san gusto niyo kumain then after natin kumain punta tayo sa palaruan baby saad ni riesha ky becky..
thats great ideya babe para makapaglaro muna tong mga anak natin maaga pa naman para umuwe..becky said
kumain nanga sila sa isang fastfood chain na sikat at ginagigiliwan ng bawat bata gustong gusto kasi ng kambal na don sila kakain..
nakaorder at dumating na agad ang order nila kumain sila ng masaya lalo na ang kambal..
mama mami please picture later ky jabe saad ni rebby sabay turo sa mascot na sumasayaw sa labas ng fastfood chain..
okay but finnish you icecream na para makapapicture na kayo nila ate patrice.
masaya silang kumain gang sa natapos na sila kumain..
inayos mona ni becky ang mga anak bago sila lumabas at magpapicture mga anak nito..
pagkatapos nila magpApicture ay pumunta na sila sa palaruan..
tumatalon talon pa talaga si rebby sa saya habang ang kambal nito wala ka man lang makitang emosyon sa mukha..
babe look your son parang bored sa buhay ang bata bata pa pero parang dami na pinagdaanan saad ni becky sa asawa..
baby yaan mona yan si rie alam mo naman ugali niya simula paglabas sa tyan ko ganun na yan ang emosyon sa mukha haha
ewan ko sayo babe mana talaga anak mo sayo..di ko makikita ang ngiti sa labi minsan sa minsan lang at palaging nakasimangot ang anak mo...lahat ata ng sama ng loob pinamana mo dyan sa kanya mahabang pahayag ni becky sa asawa
YOU ARE READING
my secret wife #1 (freenbecky)
Fanfictionthis is my first ever story basahin nio nalang at kayo na humusga😅✌️ wag po mag expect sa story ko kasi di ako expert to make a story😊thank you😘 Freen sarocha chankimha as Riesha Nicole Adamson🥰 Rebecca Patricia Armstrong🥰