Chapter 80

990 49 9
                                    

Becky Pov

tatlong buwan na ang nakalipas pero walang bakas ng asawako o kahit na tawag ng kalaban namin..

malaki na ang bumagsak sa katawan ko at mga anak namin ay nangungulila na sa mama nila si rebby lage umiiyak kahit tulog at hinahanap mama nito..

naawa nako sa mga anak ko na lage hinahanap ang mama nila ako din sobrang miss kona asawako di padin kami tumigil sa kakahanap sa kanya

simulang umalis asawako at wala nako balita sa kanya ay di nako bumalik sa pag artista o nagwork sa management pinakatiwala kona muna ito ky fren alam ko nmn kaya niya patakbohin yun management..

natoto nadin ako uminom gabe gabe ako umiinom para makatulog..iyak ng iyak lang ako araw gabe kahit pagkain ko ay pinabayaan kona kahit mga anak ko ay di kona maalagaan ng tama..

umuwe ako na lasing habang ang panganay ko at ang kambal ay inaantay ako sa sala..

buti po nakauwe na kayo singhal ng panganay ko sakin..

di ko ito pinansin patuloy lang ako na maglakad..

alam mo po mami di lang nmn po kayo nawalan eh kami din po di lang nmn kayo nangungulila ky mama kami din po kailangan po namin kayo nangangailangan po kami sayo mami kilang kapo ba titigil sa kakainum mo alam mo po ba na magagalit si mama kong malaman niya na pinabayaan mo sarili mo na di ka nmn inalagaan binilin kaniya po samin mami..umiiyak na ito..

ate patrice is right we need you mami cus mama is not here. sana po stop drinking alcohol cus we miss you napo sabi ni rie na seryoso ang mukha kuhang kuha niya talaga ugali ng mama niya..

tumulo na ang luha ko habang ang bunso nmin ay tumakbo at niyakap ako..

lumuhod ako para pantayan ko ito..

pinunasan niya luha ko..

stop crying na po mami we always love you po at wag niyo po sisihin self niyo na umalis si mama iknow mama will come back to us we give her space mami  i know mama love us..sorry mami of am stubborn sorry po mami iyaka din ito..

lumapit na ang dalawa at yumakap sakin..

promise mga anak babawe si mami sa inyo sorry kong napabayaan ko kayo sorry kong umalis si mama niyo dahil sakin sorry mga anak paghingi ko sa kanila ng tawag..

no mami you dont have say sorry to us we know na nagtatampo kalang non ky mama at alam mo namin na nagtatampo lang si mama kaya siya umalis pero mami kong bumalik si mama magsorry kapo sa kanya ha namiss napo namin si mama saad ng panganay ko..

i will princess gagawen ni mami lahat makita lang natin si mama at susuyuin ko ito na bumalik na siya satin..

habang nag iyakan kami ay dumating si mommy at ang isang bodyguard niya na my bitbit na boquet of tulip saka my mga  regalo..

anak sa iyo ata ito  sabi ni mommy..

san po yan galing mom i ask her.

nakita lng namin yan sa labas ng gate at my pangalan mo at ng mga anak mo at inabot na ng guard yun mga box na my mga pngalan ng tatlo kong anak..

inabot ni mommy ang bulaklak sakin my card ito..

binasa ko ito..

always take care mylove and remember i always love you😘

                                                 RNA♥️
yan ang nakasulat sa card..

mami para ata to sayo ang maliit na box binigay ni rebby sakin..binuksan ko ito at isang diamond necklace alam ko na dalawa lang ito sa buong mundo at my kapartner ito na isang bracelet..

my letter uli na nakadikit sa box..

always wear this while am not in your side😘

                                                       RNA♥️

nagbabagya na nmn ang mga luha ko at diko ito mapigilan alam ko ang asawako ito ang nagpadala ito kasi ang gusto niya ibigay sakin na regalo sa 6 aniversary namin..

babe i really miss you na usal ko sa isipan ko..pangako iingatan ko itong regalo mo sana magkita na tayo ulit babe sobrang mahal na mahal kita iintayin ko muling mong pagbalik..

binuksan nadin ng mga anak ko ang regalo para sa kanila at puro ito mga diamond bracelet na my naka ingrade na pangalang nila..

mami mama send this to us tanong ni patrice..

tumango lang ako...

look mami ohh my letter pa po sa loob sabi ni rebby at binasa nila ito..

to my favorite babies

   always take care of your mami i miss you both and i love you always

rebby mylittle princess dont be stubborn to your mami ha be a good girl 😘 mama miss you somuch♥️

to my prince be a good man and protect your sibling and your mami cus im not there😘miss you my man♥️

to my princess take care of you  sibling and also your mami  i know you do that for me..miss you somuch♥️

and to my favorite woman please take good care of our kids am sorry if i left you dont worry am in a good hand..and went i go home i have someone to introduce to you and to our kids ilove you somuch wifey and imiss you somuch😘😘

                                               love mama♥️

we miss you mama sabay sabay na sabi ng tatlo namin anak..

miss you babe bulong ko sa isipan ko..

tara na akyat na tayp aya ko sa mga anak ko at dala dala lo padin yun bulaklak na pinadala ng asawako at nilagay ko ito sa vase..

mami tabi po kami sayo ha saad ni patrice sakin..

okay lets sleept na and tommorrow san niyo gusto pumunta tanong ko sa tatlo..

mami gusto kopo punta tayo sa mall pwede po ba my bibilhin lng po ako na books sabi ng panganay namin..

okay punta tayo sa mall how about you twin san gusto niyo pumunta..

mall din po mama buy some stufftoy sabi naman ng bunso nmin nabawasan na pagkamaldita nito..

tulog na ang tatlong anak namin pero ako gising na gising padin at di mawala ang mabasa ko sa sulat ni riesha sino ang ipakilala niya sakin my bago naba ito yun ang tumatakbo sa isipan ko..gang sa makatulog ako..

**********"""*********†****************

short update

author kulit♥️

     

my secret wife #1 (freenbecky)Where stories live. Discover now