Lúc này, ở đâu đó trên đường phố kinh thành, thị vệ kia lòng nóng như lửa đốt chạy khắp nơi tìm người, không hề dám có chút buông lỏng.
Đã quá trưa một lúc lâu rồi, ngay cả một ngụm nước hắn cũng không được uống, đã khát khô đến độ sắp không chịu nổi rồi. Trong lòng sốt ruột thầm than khổ, sao mình lại dính phải chuyện này ? Nếu như không tìm người về được vậy đó chính là tội đáng chết vạn lần, cái đầu của hắn sắp rơi rồi ! Nghĩ đến đó, trên trán lại đổ đầy mồ hôi lạnh. Nhưng thật sự là vừa mệt vừa đói không chịu nổi, bất đắc dĩ chỉ đành phải vội vàng mua vài cái bánh bao và nước uống ven đường. Bất chấp ánh nhìn kinh ngạc của người qua đường và hình tượng của bản thân, tìm đại một chỗ trống trên mặt đất rồi vén vạt áo ngồi xuống, bắt đầu ăn.
*****
Đi theo người kia tìm một vòng đã tốn cả buổi chiều.
Trà lâu
Trầm Bích chậm rãi phẩm trà, vui vẻ ăn điểm tâm, tâm trạng tốt đẹp nghe thuyết thư, không thèm nghĩ đến những việc khác không liên quan đến nàng.
Ngụy Anh Lạc rất bất đắc dĩ, sao người này có thể lười biếng như vậy, mới đi tìm ở hai con phố thôi Trầm Bích đã than mệt muốn nghỉ ngơi. Cầm điểm tâm cắn một miếng, Ngụy Anh Lạc bất đắc dĩ nói:
“Trầm Bích, làm sao với thị vệ kia bây giờ?”
“Không phải đã nghe lời ngươi đi tìm rồi sao, vận khí không tốt không tìm được thì ta có cách gì đâu.” Cố ý vờ như tủi thân, dường như nàng ta có thực sự nghiêm túc đi tìm vậy.
“.....” Như này mà cũng gọi là nghiêm túc đi tìm à ? Chịu thua luôn.
“Hắn là do Hoàng Thượng phái tới, làm lạc mất hai ta, không đúng, là lạc mất ngươi, nhất định hắn sẽ rơi đầu đấy.” Căn cứ vào tính tình của Hoàng Thượng, không xé xác hắn thành từng mảnh mới là lạ. Ngụy Anh Lạc trách móc liếc nhìn Trầm Bích một cái, dùng tay làm động tác xoẹt qua cổ.
“Ừ, cũng đúng, nói không chừng khi chúng ta trở về hắn đã bị Hoàng Thượng ban chết rồi.” Nghe Ngụy Anh Lạc nói như vậy tâm trạng Trầm Bích vẫn y nguyên, không hề xao động chút nào. Chỉ buông điểm tâm trong tay xuống, chống cằm, làm ra dáng vẻ suy tư, nghiêm túc nói.
“A !” Này thì quá nghiêm trọng rồi. Ngụy Anh Lạc hoảng sợ, vội nói:
“Vậy chúng ta nhanh chóng quay về đi, bằng không chỉ vì chúng ta ra ngoài một chuyến thôi mà lại hại một mạng người vô tội, tội lỗi lắm.”
Mắt Trầm Bích sáng lên, khoan thai bình tĩnh nói: “Gấp cái gì, cũng có khả năng hắn sẽ không bị ban chết đâu.”
Ngụy Anh Lạc nghi hoặc nhìn nàng ta.
Trầm Bích nhẹ nhàng cười, tiếp tục: “Ngươi nghĩ thử xem, nếu như hắn phát hiện không tìm được hai ta về thì hẳn cũng không ngốc như vậy đâu, uổng công trở về rồi chịu chết.”
“Ồ, cũng đúng.”
Lúc này Ngụy Anh Lạc mới bừng tỉnh, sau đó Trầm Bích lại tiếp tục nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[DHCL][Lạc Hậu] Nhật Ký Trèo Tường
RomanceNhìn cái bìa hẳn ai cũng đoán ra rồi, vâng, chính là bùng binh giữa ba nữ nhân đó đấy ạ 😀😀😀 Nhưng mọi người có thể yên tâm, tuy hơi bùng binh nhưng CP chính vẫn 1x1 nha 😆😆😆