⚠️ Cảnh báo:
Bệnh viện tình thương nhà toii có phân phát thuốc trợ tim miễn phí cho các bệnh nhân có trái tym yếu đíu có nhu cầu nhé 👩🏻⚕️👩🏻⚕️ Miễn chịu trách nhiệm đối với các trường hợp không uống thuốc rồi tan nát con tymm ạ 😌😌*****
“Cốc cốc cốc”
Cửa bị gõ vang.
Ngụy Anh Lạc còn đang do dự có nên mở cửa hay không thì tiếng của người kia đã truyền đến.
“Ngụy Anh Lạc, mở cửa cho ta nhanh lên.”
Trầm Bích luôn thích nói chuyện không chút khách khí nào với nàng như vậy.
Ngồi dậy đi tới, mở hé cửa ra, Ngụy Anh Lạc cẩn thận dò xét.
Thấy nàng như vậy Trầm Bích liền ghét bỏ nhíu mày, thầm trợn trắng mắt, tiếp đó mạnh mẽ đẩy cửa ra một phen.
“Trốn cái gì trốn, ngươi sợ hắn như vậy sao ?”
Bất ngờ bị cửa đập vào, Ngụy Anh Lạc vẫn còn chưa kịp phản ứng thì trán đã bị đập trúng.
“Á ! Đau quá.”
Che lại cái trán của mình, lui về sau vài bước, Ngụy Anh Lạc bực bội trừng mắt nhìn Trầm Bích.
“Trầm Bích ngươi cố ý có phải không ?”
“Ha ha ha ha...”
Tiếng cười to vui sướng của Trầm Bích vang vọng trong viện.
“Thật xin lỗi... Ta không cố ý...” Che miệng, Trầm Bích vẫn chưa chịu dừng cười. Thấy Ngụy Anh Lạc cứ xoa cái trán mãi bèn đến gần hai bước, có lòng tốt nói:
“Muốn Trầm Bích tỷ tỷ ta xoa giúp ngươi không ?”
Giọng nói mềm mại quyến rũ "Nha~” khiến cho Ngụy Anh Lạc giật mình nổi đầy da gà, trợn to mắt, vội lui về sau vài bước thật nhanh, xua tay cự tuyệt:
“Đừng, không có sao hết, ta rất khỏe.” Ngày ấy là do đầu óc nàng không tỉnh táo, còn hôm nay thì tỉnh táo rồi, sẽ không để nàng ta chiếm tiện nghi nữa đâu.
“Không vui gì hết.” Bĩu môi, Trầm Bích giận dỗi quay đi, vô tội nói.
Quản ngươi có ý tứ đó hay không làm gì, tóm lại ta sẽ không để ngươi chạm vào ta đâu.
Hai người cứ mắt to trừng mắt nhỏ như vậy hồi lâu.
Trầm Bích đến gần Ngụy Anh Lạc, nhưng không định sờ đầu nàng, thế nhưng Ngụy Anh Lạc lại thập phần nhạy bén mà nhanh chóng lui qua mấy bước.
“Thôi nào, không phá ngươi nữa.” Tiến hai bước lớn kéo cánh tay Ngụy Anh Lạc lại rồi đi ra ngoài.
Cuối cùng giọng điệu cũng khôi phục lại bình thường làm người ta thở phào nhẹ nhõm, thật là một người biến hóa trăm đường, tên này mà bình thường một chút thì sống chung dễ hơn.
Ngụy Anh Lạc mới vừa đi đến bậc cửa liền dừng lại, không thực sự yên tâm lắm bèn hỏi: “Hắn thật sự đi rồi ?”
“Đi từ sớm rồi, ta lừa ngươi làm gì ?”
“Oh.”
Trầm Bích tiếp tục lôi kéo nàng đi đến khoảng sân bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DHCL][Lạc Hậu] Nhật Ký Trèo Tường
RomanceNhìn cái bìa hẳn ai cũng đoán ra rồi, vâng, chính là bùng binh giữa ba nữ nhân đó đấy ạ 😀😀😀 Nhưng mọi người có thể yên tâm, tuy hơi bùng binh nhưng CP chính vẫn 1x1 nha 😆😆😆