(Victoria's POV)
"You are really getting on my nerves Myren, nagkampi-kampi pa kayong lahat!" hiyaw ko habang pinanonood ko ang batang 'yon na lumabas ng dark village kasama ng mga kasamahan niya.
Hinding-hindi ko hahayaan na manalo ka sa akin Myren. Hinding-hindi ako matatalo ng isang bata lang. Napatingin ako sa lalaking tinawanan lang ako, its Cyan. He's laughing at me like crazy.
"Who would believe it? A sixteen year old gangster just beat you this easily? How awesome! Kung hindi ko ito nakikita ay hindi ako maniniwala," pangaasar ng lalaking iyon sa akin.
"Shut up!" hiyaw ko sa kaniya, pero muli lang din siyang tumawa.
Isa pa siya, paano nila naitago sa akin ang lahat ng ito? Paano? Tuso ang dalawang ito, hindi ko nakita agad ang lahat ng ginagawa nila.
"Those gangsters and those gangs na minamaliit mo, sila pa pala ang huhukay ng libingan mo. How ironic, nakakatawa ka talaga Victoria, nakakatawa," he said again kaya tiningnan ko na lang ang batang iyon.
"Hindi mangyayari 'yon Cyan, ibabaon ko silang lahat dito kasama ka at makikita din namin ang antidote carrier!" hiyaw ko sa kanya na muli niyang ikinangisi.
Hindi ako magpapatalo sa kanila, hinding-hindi. Ako ang tatapos sa kanila at ako ang mananalo sa war na ito.
"Tingnan natin," he said again at tinawanan lang nila ako ni Blue matapos niyang sabihin iyon. Hindi ako makakapayag na manalo sila.
"Ubusin niyo silang lahat!" hiyaw ko sa mga tauhan ko na agad namang mga sumunod sa akin. "Paano ang antidote carrier?" tanong ng isa kong tauhan bago siya tuluyang lumabas.
"Wala na akong pakialam basta ubusin niyo sila!" hiyaw ko at umalis na agad sila.
Hindi ako makakapayag na isang batang babae lang ang makakatalo sa akin, hindi.
(Flashback)
"Nasaan ang antidote?" nginisian lang ako ng kambal na Myren at hindi nila pinansin ang sinabi ko kaya binaril ko muli ang isa nilang kasamahan.
"Mamamatay kaming lahat pero hindi mo makikita ang antidote, Victoria," Nate Myren said to me habang kalmado lang siya.
Sa inis ko ay pinagbabaril ko namang muli ang lahat ng mga kasama niya saka ko itinutok ang baril ko sa kakambal niya.
BINABASA MO ANG
Underground Society: Gangster (Completed)
Mystery / ThrillerPrologue: How to be a gangster? - Never care - Never have mercy - Fight or die - Kill or be killed - Fight fairly - Never surrender - Be the strongest - Win GANG RULES - First, never start a war, let them start and all you have to do is finish that...