C31 - Có phải nên chuẩn bị hậu sự cho tiểu Hầu gia rồi không?

9 0 0
                                    

Nhất thời Lâm Thanh Vũ không kịp phản ứng. Hôm nay Lục Vãn Thừa mười tám tuổi?

Tính theo sinh thần bát tự của Lục Vãn Thừa, thì hắn đã qua mười tám từ lâu, cũng gần nhược quán rồi. Mười tám tuổi, nếu không phải là Lục Vãn Thừa, vậy thì chỉ có thể là —— chính hắn.

Chỉ là sinh nhật mà thôi, cũng không phải tròn mười tuổi, ngay cả sinh nhật mình, mà Lâm Thanh Vũ còn không để ý, cũng sẽ không cố ý canh đến giờ Tý đánh thức người khác. Nếu là trước kia, tám chín phần y sẽ đuổi người về dưới tầng, xoay người tiếp tục ngủ. Nhưng đôi mắt Lục Vãn Thừa trong trẻo sáng ngời như thế, tựa như đã mong đợi rất lâu, chỉ vì muốn thời khắc này chia sẻ với y một bí mật nhỏ mà không ai biết đến.

Lâm Thanh Vũ ngồi dậy, vén mái tóc dài hơi rối ra sau vai, đạp bậc thang xuống giường. Trong bóng đêm không thể nhìn rõ, khi xuống thang thì vạt áo chấm đất, không cẩn thận rất dễ dẫm hụt. Lâm Thanh Vũ thật sự không hiểu rõ vì sao mình lại chấp nhận loại giường tầng khác người này hơn nữa còn cách mặt đất một khoảng xa như vậy.

"Cẩn thận."

Một bàn tay vươn tới, mỏng manh yếu ớt như ngọc lạnh vỡ vụn. Lâm Thanh Vũ cũng vươn tay, nhưng không dám mượn lực, chỉ nhẹ nhàng đặt tay mình vào lòng bàn tay Lục Vãn Thừa.

Chân tay lạnh buốt là bệnh cũ của Lục Vãn Thừa. Lâm Thanh Vũ cũng không phải người có thể chất nặng dương khí, nhưng tay vẫn ấm áp hơn hắn nhiều. Lục Vãn Thừa cảm nhận được bàn tay ấm áp mềm mại trong tay mình, còn chưa kịp phản ứng, thì Lâm Thanh Vũ đã bình yên đáp xuống đất, thả tay ra.

Đây có tính là nắm tay không? Nắm, nhưng cũng không hoàn toàn nắm?

Lục Vãn Thừa ho hai tiếng buồn bực, cảm giác sâu sắc thể lực hao hết, không thể không ngồi lại trên giường, cười nói: "Ta cũng không muốn đánh thức ngươi đâu. Nhưng mười tám tuổi đối với ta rất quan trọng, ta...... ta muốn chia sẻ khoảnh khắc này với ngươi."

Lâm Thanh Vũ dùng mồi lửa thắp sáng giá cắm nến, hỏi: "Mười tám tuổi thì có gì quan trọng."

"Ở quê nhà của ta, một khi nam tử đến mười tám tuổi, thì có thể làm rất nhiều chuyện, nữ hài tử cũng giống vậy."

"Tỷ như?"

"Tỷ như có thể đi chơi đến đêm khuya, có thể ngủ bên ngoài một mình, còn có thể......" Lục Vãn Thừa dừng lại, ánh mắt dừng trên môi Lâm Thanh Vũ một lát, hình như có vài phần thẹn thùng, "Từ nhỏ đến lớn ta vẫn luôn chờ mong đến ngày này, sau khi đến đây cũng luôn đếm ngày trong lòng."

Về thân phận thật sự của Lục Vãn Thừa, trong lòng hai người đều hiểu rõ nhưng không nói ra. Lục Vãn Thừa không đề cập tới, y cũng sẽ không chủ động hỏi. Nhưng y có thể chắp vá ra bộ dáng của một người khác từ một vài lời nói của Lục Vãn Thừa.

Y không biết vì sao thiếu niên lại trở thành Lục Vãn Thừa. Y không muốn tin vào hồn phách quỷ thần, nhưng y tin cảm giác của mình.

Đó có lẽ là một thiếu niên có sức khỏe rất tốt, cả ngày ngủ không đủ, thông minh lại lười biếng. Khi hắn ở học đường nhất định sẽ không khắc khổ nỗ lực: Tiên sinh giảng bài trên bục, hắn ở dưới ngủ say, nhưng mỗi lần kiểm tra vẫn có thể làm người đứng đầu. Diện mạo của hắn chắc hẳn rất đẹp, trong lúc vô ý đã chiếm được rất nhiều cảm tình của bạn học, nhận được điểm tâm hay đồ ăn vặt từ người ái mộ đều sẽ chia sẻ cho bạn tốt. Đáng tiếc hắn quá lười, lười đáp lại ý tốt của người khác, thế cho nên đến tận bây giờ ngay cả tay cô nương cũng chưa từng được nắm lần nào.

Ba Lần Gả Cho Cá Muối - Ba Lần Gả Cho Ỉn LườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ