Sau khi Lâm Thanh Vũ biết thế nào là "Tuần trăng mật", thì rất kinh ngạc. Giang Tỉnh mà y biết, khoảng cách đi từ Hưng Khánh Cung đến Phượng Nghi Cung còn ngại xa, vậy mà giờ mời y cùng đi du ngoạn.
"Ngươi muốn đi chơi ở đâu?" Giang Tỉnh lệnh cho Tiểu Tùng Tử mở bản đồ Đại Du treo trên tường, tay đặt trên vai Lâm Thanh Vũ nói, "Giang Nam được không?"
Lâm Thanh Vũ nói: "Giang Nam ta đã đi rồi."
"Ừm...... Vậy Từ Châu thế nào? Giờ đang là mùa mưa, tiểu trấn Từ Châu chắc rất đặc sắc."
"Cũng đi rồi."
Giang Tỉnh có loại dự cảm bất ổn: "Thế thì chúng ta đi hướng bắc?"
"Khi ta mười sáu, ta cùng vài vị sư huynh đệ ở phương bắc nửa năm."
Giang Tỉnh tâm tình phức tạp: "Ngươi đâu cũng đi rồi, còn là đi cùng người khác."
"Nam nhi chí tại tứ phương, cũng chỉ có mình ngươi thích nằm một chỗ." Lâm Thanh Vũ nói, giữa mày nhiễm một tia nghi hoặc. Đúng vậy, quá khứ y đi theo ân sư vân du tứ hải, cứu dân tế thế, sao giờ lại không có hứng thú mấy với chuyện này, chỉ muốn cùng Giang Tỉnh ở trong nhà.
Lâm Thanh Vũ liếc mắt quét Giang Tỉnh một cái: "Đều tại ngươi, làm ta bị lười theo."
Giang Tỉnh cười nói: "Chuyện này cũng tại ta?"
"Không thể vậy được, Giang Tỉnh." Lâm Thanh Vũ cảm xúc bộc phát, "Chúng ta phải nhân dịp tuổi trẻ, đọc vạn quyển sách, đi ngàn dặm đường, cả ngày trong cung trầm mê phong nguyệt làm cái gì."
Giang Tỉnh không tán đồng: "Chúng ta cũng không phải cả ngày, chính sự ta làm cũng không ít. Còn nữa, chỉ có tuổi trẻ mới có thể trầm mê phong nguyệt, già rồi ngươi muốn trầm mê cũng không được."
Lâm Thanh Vũ nửa thật nửa giả nói: "Ngươi yên tâm, chờ ngươi già rồi, ta châm cho ngươi mấy châm, sau đó ngươi vẫn có thể trầm mê."
Giang Tỉnh tâm động không thôi, nhưng nào có chuyện tốt như vậy, nhất định sẽ có đại giới. Khát vọng sống của hắn chiếm thượng phong: "Thôi đi, ta muốn sống thêm mấy năm."
Hai người thương lượng nửa ngày, cũng không thương lượng ra kết quả gì, ngược lại đề tài càng chạy càng lệch. Hoa Lộ bê hoa quả tươi đã được rửa sạch đến: "Hoàng Thượng, Hoàng Hậu, đây là lê Thanh Châu tiến cống."
Sau khi Lâm Thanh Vũ lần thứ ba gả cho thiên tử, Hoa Lộ tự nguyện vào cung, hiện giờ đã là cung nữ chưởng sự Hưng Khánh Cung. Nàng và Hoan Đồng đều cho rằng Lâm Thanh Vũ bị vua một nước ép cưới không thể không tái giá, nàng vào cung là để tiếp tục phụng dưỡng Lâm Thanh Vũ. Hoan Đồng cũng muốn vào cung hầu hạ, nhưng theo quy củ phải tịnh thân, Lâm Thanh Vũ đương nhiên là không nỡ, nên để hắn ở lại tướng quân phủ, đi theo Viên Dần học tập xử lý công việc trong phủ.
Giang Tỉnh tùy tiện cầm quả lê từ trong khay, tung hứng thưởng thức: "Nếu những nơi đáng đi ở Đại Du ngươi đã đi hết rồi, chi bằng để cho ý trời thay chúng ta quyết định đi đâu hưởng tuần trăng mật đi."
Lâm Thanh Vũ nói: "Ý ngươi, là rút thăm?"
"Cũng gần giống." Giang Tỉnh phân phó Hoa Lộ, "Hoa Lộ, lấy chủy thủ, và một dải lụa mang đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Lần Gả Cho Cá Muối - Ba Lần Gả Cho Ỉn Lười
Ficção GeralTác giả: Bỉ Tạp Bỉ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủ thụ, Cung đình hầu tước, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Duyên trời tác hợp. Đại mỹ nhân thụ vs Cá mặn công Edit: Vụ Phi Vụ - https://vuphivuw.wordpress.com/ba-lan-ga-cho-ca-m...