Từ Quân Nguyện vừa nhận lấy bút tích của Giang Tỉnh đưa, bên ngoài đã truyền đến thông báo: "Thái Hậu giá lâm ——"
Từ Quân Nguyện nói: "Giang công tử...... Không đúng, hiện tại nên tôn xưng Giang công tử một tiếng 'bệ hạ'."
Trên mặt Giang Tỉnh quả thật viết mấy chữ "Ngươi nói nhảm nhiều quá".
"Vi thần biết bệ hạ nóng vội, nhưng không thể để Thái Hậu nảy sinh nghi ngờ, rước lấy phiền toái không cần thiết, vẫn mong bệ hạ hãy nhẫn nại."
Đây là đang nhắc nhở hắn không nên vứt bỏ thiết lập tính cách của Tiêu Ly quá nhanh. Giang Tỉnh gật đầu, chỉ về hướng cửa, ý bảo Từ Quân Nguyện đừng lề mề, đi nhanh lên.
Từ Quân Nguyện lại nói: "Bệ hạ yên tâm, vi thần nhất định sẽ mau chóng đem 'thư nhà' của bệ hạ đưa đến tận tay Lâm đại nhân."
Từ Quân Nguyện vừa dứt lời, Thái Hậu được Lai Phúc nâng vội vàng chạy vào: "Ly Nhi ——!"
Giả làm một chiến thần đại tướng quân có lẽ còn hơi khó, nhưng giả ngu thì quá bình thường. Giang Tỉnh thu hồi biểu tình trên mặt, cúi đầu không nói lời nào, gần như đã thành công một nửa.
Thái Hậu nắm tay Giang Tỉnh, phát hiện trên người hắn lạnh đến dọa người: "Mau đem chậu than tới —— đây đến tột cùng xảy ra chuyện gì? Đang êm đẹp, sao Hoàng Thượng lại chạy đến Cần Chính Điện?"
Tú Kiều ma ma đem sự tình xảy ra một năm một mười nói cho Thái Hậu, Giang Tỉnh nghe thấy thì hận không thể nói thay bà ta. Cũng may chờ bà ta nói xong, Tiểu Tùng Tử bổ sung một câu: "Hoàng Thượng hình như là tới tìm Lâm đại nhân."
Thái Hậu vội nói: "Vậy sao còn không mau mời Lâm đại nhân tiến cung!"
Rất tốt, hắn chỉ có thể tin tưởng Tiểu Tùng Tử.
Từ Quân Nguyện tự biết Thái Hậu tạm thời sẽ không để hắn đi, nhìn Giang Tỉnh liếc mắt một cái, nói: "Vậy vi thần lập tức sắp xếp người đi mời."
Thái Hậu ra lệnh các ma ma dẫn Giang Tỉnh đi tắm rửa thay y phục, và sau đó không ngạc nhiên mà chuyển hướng về phía Từ Quân Nguyện: "Quốc sư, Hoàng Thượng đây là......?"
Từ Quân Nguyện giải thích: "Hoàng Thượng có thể làm ra phản ứng đối với bên ngoài, đây là chuyện tốt. Cảm xúc kích động, còn tốt hơn không có cảm xúc."
Thái Hậu nhất thời vui mừng quá đỗi: "Ý Quốc sư là, chứng thất hồn của Hoàng Thượng bắt đầu có chuyển biến tốt?"
Từ Quân Nguyện lại cười nói: "'Vĩ tú cửu tinh, con vợ cả cư chính, hồn về cố thể, nhất thống giang sơn'. Thái Hậu, những lời này của vi thần, xác thật là do thần xem hiện tượng thiên văn mà biết được."
Thái Hậu kích động khó khống chế: "Ai gia mong chờ nhiều năm như vậy, rốt cuộc cũng chờ được một ngày này......"
Tắm rửa xong, Giang Tỉnh thay một kiện long bào mới. Hắn đứng ở trước gương, đánh giá thiếu niên trong gương. Tiêu Ly lớn lên thật sự quá giống với bản nhân hắn, nhưng hình như thấp hơn khi hắn mười bảy tuổi, cũng gầy hơn một chút, chắc là bởi vì trước kia chơi bùn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Lần Gả Cho Cá Muối - Ba Lần Gả Cho Ỉn Lười
Fiction généraleTác giả: Bỉ Tạp Bỉ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủ thụ, Cung đình hầu tước, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Duyên trời tác hợp. Đại mỹ nhân thụ vs Cá mặn công Edit: Vụ Phi Vụ - https://vuphivuw.wordpress.com/ba-lan-ga-cho-ca-m...