Ngày lễ thất tịch đầu tiên của Lâm Thanh Vũ ở hiện đại, Giang Tỉnh đã lên một kế hoạch hẹn hò hoàn hảo để Lâm Thanh Vũ trải nghiệm sự ngọt ngào trong cuộc sống hôn nhân của bọn họ.
Điểm dừng đầu tiên trong ngày chính là công viên giải trí và vườn thú Safari. Giang Tỉnh nghĩ rất tốt đẹp. Đầu tiên bọn họ sẽ cho hươu cao cổ ăn rồi ngắm gấu trúc khổng lồ. Vào buổi tối, khi công viên giải trí bắn pháo hoa, hắn và Lâm Thanh Vũ sẽ hôn nhau ở điểm cao nhất của vòng đu quay, quá là lãng mạn.
Buổi trưa hai người ăn cơm xong, đưa Thẩm Hoài Thức đến lớp bóng đá mùa hè, sau đó bước ra ngoài theo đúng kế hoạch.
Ngay khi bọn họ rời khỏi phạm vi điều hòa, những làn sóng nhiệt nóng bức ập vào người. Như họ đang hứng gió từ dàn nóng điều hòa, mặt đường bị biến dạng vì nhiệt độ cao. Cứ như đang ở trong núi lửa, hai người vô cảm nhìn nhau, em nhìn anh, anh nhìn em.
Giang Tỉnh lấy điện thoại ra kiểm tra nhiệt độ: 41,5°C.
Giang Tỉnh: "..."
Lâm Thanh Vũ: "..."
May mắn thay, lớp bóng đá mà Thẩm Hoài học có máy điều hòa.
Im lặng một lúc, Giang Tỉnh nói: "Thanh Vũ, chúng ta còn đi sở thú nữa không?"
Nói "Chúng ta còn đi nữa không" trước buổi hẹn thì có nghĩ là: Chúng ta hủy kèo.
Lâm Thanh Vũ nhìn thấu tâm tư Giang Tỉnh, hỏi: "Em muốn đi không?"
Giang Tỉnh suy nghĩ một lát rồi nói: "Chúng ta tìm chỗ nào có điều hòa hẹn hò đi, anh thấy được không? Anh muốn mua gì? Em đưa anh đến trung tâm thương mại nhé, mua sắm rồi xem phim luôn?"
Lâm Thanh Vũ, sinh viên y khoa nói: "Anh muốn mua một bộ thiết bị thí nghiệm hóa học hoàn chỉnh và nấm thử nuôi cấy penicillin. Mấy thứ này trung tâm thương mại có không?"
Giang Tỉnh: "... Sợ là không có rồi."
"Thế tại sao chúng ta phải ra ngoài?" Chỉ mới đứng một lát thôi mà hai má Lâm Thanh Vũ bị hun đến đỏ bừng, một lớp mồ hôi mỏng chảy xuống chóp mũi. "Giang Tỉnh, quê em nóng quá, anh chịu hết nổi rồi, anh muốn về Đại Du."
Lâm Thanh Vũ bị nóng đến tóc tai rối bời khiến vẻ đẹp càng thêm sinh động, nam sinh nhìn thấy vừa đau lòng vừa muốn cười: "Đừng giận, đừng giận. Ở đây mọi năm cũng không nóng lắm, nhưng năm nay đúng là nóng thật."
Vừa nghĩ tới sau khi khai giảng bọn họ còn phải đi huấn luyện quân sự dưới cái thời tiết nắng nóng thiêu đốt này, Giang Tỉnh ước gì đón Thẩm Hoài Thức rồi suốt đêm dẫn Lâm Thanh Vũ quay về Đại Du.
Hắn cũng không muốn ra ngoài trong thời tiết thế này. Trước kia Giang Tỉnh có thể nằm nghỉ trong phòng điều hòa, nhưng giờ hắn không còn là cá mặn sống một mình nữa.
Hắn sẵn sàng dậy sớm vì Lâm Thanh Vũ, sẵn sàng ra ngoài dưới cái nóng 40 độ vì Lâm Thanh Vũ - Nếu Lâm Thanh Vũ muốn ra ngoài, hắn thực sự... có thể.
"Em đã đặt chỗ ở một nhà hàng siêu sang rồi." Giang Tỉnh nói: "Chúng ta lái xe đến đó chắc sẽ không nóng đâu."
Nhưng mà, Giang Tỉnh chưa có bằng lái, vì vậy người lái xe là Lâm Thanh Vũ, một người cổ đại, biết lái xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Lần Gả Cho Cá Muối - Ba Lần Gả Cho Ỉn Lười
Ficción GeneralTác giả: Bỉ Tạp Bỉ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủ thụ, Cung đình hầu tước, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Duyên trời tác hợp. Đại mỹ nhân thụ vs Cá mặn công Edit: Vụ Phi Vụ - https://vuphivuw.wordpress.com/ba-lan-ga-cho-ca-m...