Một trận mưa thu một trận hàn, cơn mưa cuốn đi những dấu vết cuối cùng của cái nóng mùa hè. Mưa rơi trước chính phòng, trong sảnh bày một lu nước to, nước mưa đánh vào mặt nước, ào ào không ngừng.
Hoa Lộ đi ngang qua thư phòng, thấy cửa sổ mở, bên trong còn châm đèn, tưởng Thiếu Quân đang đọc sách ở thư phòng, nhưng khi đi vào lại phát hiện người ngồi trước bàn kia lại là Đại thiếu gia nhà nàng.
Hoa Lộ xác nhận mãi, dụi mắt mấy lần, mới xác định bản thân không nhìn lầm, hỏi: "Đại thiếu gia, người ở thư phòng làm gì vậy?"
Chỉ khi Đại thiếu gia có ý nghĩ muốn quấy rầy Thiếu Quân thì mới đến thư phòng, nhưng bây giờ Thiếu Quân không ở đây mà.
Lục Vãn Thừa sống không còn gì luyến tiếc nói: "Ta đang giải đề."
"Giải đề?" Hoa Lộ thò đầu lên nhìn, trên giấy viết một đống lung tung rối loạn, dù sao nàng xem cũng không hiểu. Nàng duỗi tay muốn đóng cửa sổ lại, bị Lục Vãn Thừa ngăn cản: "Đầu óc ta choáng váng, muốn gió thổi một lát."
"Không được đâu Đại thiếu gia." Hoa Lộ cứng rắn mà đóng lại cửa sổ, "Thiếu Quân nói, hiện tại người không được hóng gió lạnh."
Lục Vãn Thừa ném bút đi, nằm liệt trên xe lăn: "Đau đầu quá, mệt quá, phiền quá, ta không muốn suy nghĩ đâu."
Hắn đã nghiêm túc suy nghĩ nửa canh giờ, làm việc trí óc cường độ cao quả thực khiến người lao lực quá độ, làm hắn nhớ tới những ngày tháng bi thảm khi còn đi học, rõ ràng ghét học còn phải tốn thời gian làm bài cho có lệ.
Hoa Lộ cẩn thận thu giấy và bút mực: "Nếu Thiếu gia mệt mỏi, vậy giờ đi ngủ một lát."
Lục Vãn Thừa nhìn ra ngoài cửa sổ, mây đen phủ kín bầu trời, mưa thu rả rích, quả thật là thời tiết thích hợp nhất để ngủ. Hắn đã chăm chỉ nửa canh giờ rồi, đã đến lúc đi nằm yên thôi.
Lâm Thanh Vũ tắm rửa xong, vừa mới thay áo trong, liền nghe thấy tiếng mở cửa kẽo kẹt, gió lạnh ướt át cũng theo đó tràn vào. Lâm Thanh Vũ xoay người, chạm phải đôi mắt người tới, lạnh nhạt nói: "Trở về rồi." Tóc y dài chỉ mới khô được một nửa, xõa trước ngực, tẩm ướt áo trong. Áo trong vì để mặc thoải mái, nên đều được may từ tơ lụa, rất dễ thấm nước.
Lâm Thanh Vũ tuy rằng bị bắt gả cho người, dù sao cũng chỉ mới mười tám, thân hình so với nam tử trưởng thành hai mươi ba mươi tinh tế ngây ngô hơn rất nhiều, thân thể không nhiễm bụi trần như ẩn như hiện dưới lớp tơ lụa.
Lục Vãn Thừa nao nao, rồi sau đó dời ánh mắt đi, nói: "Ban ngày ban mặt tắm gì chứ."
Lâm Thanh Vũ cũng biết hiện giờ bản thân ăn mặc không trang trọng lắm. Y vốn đang có chút không được tự nhiên, nhưng hình như Lục Vãn Thừa còn mất tự nhiên hơn y, nên ngược lại y thấy thoải mái hơn một chút: "Hầu phủ có quy củ, ban ngày không thể tắm?"
"Không có, nhưng ban ngày tắm dễ bị người khác nhìn thấy." Lục Vãn Thừa không đứng đắn mà trêu đùa, "Ấy không, ngươi đã bị ta nhìn thấy rồi. Có tức giận không?"
Lâm Thanh Vũ càng thêm bình tĩnh: "Không giận. Ngươi và ta đều là nam tử, còn là huynh đệ kết nghĩa, ta không ngại."
Lục Vãn Thừa che ngực: "Ngươi nhắc hai chữ 'kết nghĩa' lần nữa, có tin ta hộc máu cho ngươi xem không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ba Lần Gả Cho Cá Muối - Ba Lần Gả Cho Ỉn Lười
Fiction généraleTác giả: Bỉ Tạp Bỉ Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại, HE, Tình cảm, Chủ thụ, Cung đình hầu tước, Nhẹ nhàng, Hoán đổi linh hồn, Duyên trời tác hợp. Đại mỹ nhân thụ vs Cá mặn công Edit: Vụ Phi Vụ - https://vuphivuw.wordpress.com/ba-lan-ga-cho-ca-m...