Chương 4: Điềm báo chấm dứt hợp đồng.

209 10 0
                                    


Tại Hàn Quốc, Shine nhận được lời mời từ Thái tới tham gia buổi công diễn thương mại.

Vince, Irin có chút tấm tắc, lại xuất ngoại.

Còn Becky lại không có biến hóa gì, cô luôn như thế, cũng không bộc lộ quá nhiều cảm xúc.

Đương nhiên là Freen và Hansa cũng nhận được lời mời, nhưng ở bữa diễn tập tối cùng ngày thì bọn họ mới biết được.

Đang lúc Freen nai con chạy loạn chờ Becky đến, Heng bước tới và ném cho cô một văn kiện: "Đại ngôn của dầu gội , ký tên."

"Không phải tôi đã chọn đại ngôn khác rồi sao?" Freen hơi liếc mắt sang một cái, ném văn kiện qua một bên, tức giận anh ta vì đang chặn tầm nhìn ra cửa của cô.

"Phí đại ngôn gấp đôi trước kia." Heng cảm thấy được rằng ngay cả người chính trực cũng sẽ không ghét cám dỗ tiền bạc.

Nhưng mà... "Không ký" Vừa nói xong, Freen dựa vào ghế, không hề nhìn Heng, hiển nhiên là không muốn tranh chấp gì vấn đề này ở đây.

Freen như vậy làm Heng chán ghét, chán ghét tim mình không thể khống chế khi nhìn cô không có dục vọng kia.

Ba năm, cô thật sự chưa bao giờ bị vàng son choáng ngợp động tâm lần nào sao?

"Ký tên, đừng lăn lộn vớ vẩn." Heng lại lên tiếng, lại không nghe ra cảm xúc gì.

Freen không nói.

"Ký tên."

Hai người cãi nhau, phải có một người thua một người thắng.

"Ký tên cho tôi." Heng dùng sức đập mạnh văn kiện xuống, tập văn kiện trượt ra rồi xẹt qua gò má của Freen, gương mặt tinh xảo trong nháy mắt xuất hiện một vết cắt dài, máu tươi chảy ra.

Freen sửng sốt tại chỗ trong một lúc, sợ hãi quá mức làm cô quên đi đau đớn.

Chuyện này cần tức giận đến mức đó à? Cô chỉ là không nhận một đại ngôn thôi mà.

Cả phòng trang điểm dường như đóng băng.

"Freen." Elly phản ứng trước, xông lên.

Heng cũng có chút không biết làm sao, không phải anh ta cố ý, anh ta không muốn làm cô bị thương, thật sự.

Nhưng mà không biết nên nói cái gì, nên giải thích gì, chỉ có thể nhìn trợ lý giúp cô xử lý miệng vết thương. Sau đó như vô tình mà xoay người rời đi.

"Thật xin lỗi." Câu nói kia, anh ta sẽ không nói... Anh ta vì muốn tốt cho cô, anh ta không sai.

Khi Heng rời đi, hào hứng của Freen nhìn thấy Shine không biết đã mất từ lúc nào.

Sau khi chào hỏi lịch sự, Shine như không nhìn thấy gì. Chỉ ngồi xuống khu vực nghỉ ngơi của mình.

Loại chuyện này ở Hàn Quốc có rất nhiều, các cô cũng không muốn xen vào chuyện của người khác. Chỉ có Becky sẽ ngẫu nhiên nhìn lén Freen, chỉ là biểu hiện của cô cũng không có biến hóa gì.

Thỉnh thoảng cũng có nghĩ đến tình cảnh gặp lại em gái này, lại không nghĩ sẽ gặp nhau trong tình huống xấu hổ như thế này. Thấy cô ấy mỉm cười chào mọi người, cô lại có một tia đau lòng mà bản thân cũng không nhận ra, và đau lòng vì nụ cười của cô ấy trông không có hạnh phúc như vậy.

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ