Chương 65: Mong gặp lại nhau

108 4 0
                                    


Nghệ sĩ bị hủy hợp đồng đó vẫn không biết khi nào bị phát tán thông tin lên hot search, trong nhất thời các phương tiện truyền thông đều bắt đầu suy đoán sự việc dùng chất cấm khống chế nghệ sĩ ở OnB, sự việc ầm ĩ đến mức cảnh sát cũng can thiệp, cũng may lúc Elly và cô gái đó hủy hợp đồng có giữ lại tất cả chứng cứ, việc này cũng xem như đen đủi, được giải quyết xong.

Nhưng tin tức tiêu cực lớn như vậy nhất định sẽ gây tổn thất cho OnB, khiến Freen không thể không về nước xử lý, may mà Becky cũng có thời gian, nên đã trở về cùng cô.

"Elly, thông báo cho bộ phận thiết kế mười phút sau họp." Sau khi làm hòa với Becky, trong đầu Freen đã có bản thiết kế sản phẩm mới của OnB, đúng lúc có thể dùng sản phẩm mới đánh lạc hướng sự chú ý của cư dân mạng đối với sự kiện không tốt này.

Elly gật đầu, sau đó nói: "Trước đó Hansa đã tới."

Nghe được cái tên đã lâu không gặp khiến Freen nhíu mày: "Cô ta tới làm gì?"

"Mình không biết, cô ta bảo mình đưa cái này cho cậu." Nói xong, Elly lấy một bức thư từ trong tập tài liệu ra.

"Được, cậu đến bộ phận thiết kế trước đi." Freen nhận lấy phong thư lập tức ném sang một bên, vốn không chuẩn bị xem nó.

Freen và bộ phận thiết kế họp xong, trở lại văn phòng, lần nữa nhìn thấy phong thư, do dự một lúc, ma xui quỷ cô khiến mở nó ra, bên trên chỉ viết bốn chữ "Mong gặp lại nhau".

Chỉ là chữ viết đó làm máu của cô căng thẳng trong nháy mắt, trong đầu cô hiện lên rất nhiều người, Heng, tổng giám đốc Thanom KT, nam PD, tên mặt heo ở nước ngoài.

Cô đột nhiên cảm thấy cơ thể hơi run, phía sau giống như có vô số dã thú chạy như điên đuổi theo cô, cô chỉ có thể liều mạng chạy về phía trước, không dám quay đầu lại.

Bởi vì, một khi quay đầu lại chính là vực sâu vạn trượng.

"Freen, Hansa lại tới." Elly gõ cửa phòng làm việc, phá vỡ suy nghĩ của cô, cũng làm tăng thêm sự lạnh lùng trên người cô, giống như giám sát lúc nào thì cô về nước, lập tức đến tìm vậy.

Elly thấy cô hơi ngẩn người, cũng cảm thấy Hansa thường xuyên đến thăm có chút không đúng, cô ấy do dự nói: "Nếu không muốn gặp, mình sẽ bảo cô ta đi?"

Freen nhìn lá thư trong tay, cầm lấy đưa cho Elly: "Bảo cô ta vào đi, mình cũng rất muốn biết bọn họ muốn làm gì."

Lúc Elly nhìn thấy dòng chữ trên thư cũng kinh ngạc, tất cả tài liệu của Freen đều qua tay cô ấy, cô ấy liếc mắt một cái lập tức nhận ra chữ viết đó là của Heng... chẳng phải anh ta bị phán mười lăm năm rồi sao?

Hansa kiêu ngạo đi vào văn phòng, cô ta vốn không để ý đến Elly đứng bên cạnh, vẻ mặt đắc ý tươi cười nhìn Freen: "Ai, muốn gặp Freen tổng một lần thật khó!"

Freen đáp lại: "Phải xem là ai gặp mới được, dù sao thì quả thật tôi cũng không có thời gian đi gặp người lung tung."

Cảnh tượng này giống như lần gặp nhau trong nhà vệ sinh của chương trình giải trí đó, khiến Hansa lúng túng lại khó chịu, cô ta thật sự rất ghét vẻ mặt cao ngạo của Freen, trong nháy mắt nó đã phá vỡ lớp ngụy trang của cô ta, cô ta cắn răng ném thỏa thuận thu mua cổ phần trước mặt Freen: "Tôi muốn thu mua năm phần trăm cổ phần của OnB."

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ