Becky ở đầu dây bên kia đã im lặng được một hồi lâu, thời điểm Freen nghĩ Becky sẽ không đồng ý, thì cô lại nhẹ nhàng mở miệng: "Sao, em muốn nhìn thấy cái gì?"
Freen mỉm cười, "Chị đi tới gương trang điểm, sau đó đặt điện thoại di động lên trên bàn trang điểm, để em xem chị cởi quần áo trước đã."
Becky xấu hổ đỏ mặt, cô chậm rãi đứng dậy làm theo lời Freen. Freen nuốt nước miếng, nhìn chằm chằm vào Becky trên màn hình. Bộ đồ ngủ làm từ tơ tằm trên người cô hơi mỏng, cổ áo trễ xuống thấp, hai điểm nhỏ trên ngực nhô lên, nửa kín nửa hở nhưng đủ quyến rũ chết người.
Bình thường Becky đều mặc những bộ đồ ngủ rất bảo thủ, che kín mít từ đầu đến chân, nhưng mỗi lần gọi video với Freen, cô đều sẽ thay đồ ngủ gợi cảm. Hai người luôn ở riêng hai nơi, cô sợ mối quan hệ này sẽ trở nên tẻ nhạt, cho dù có nhớ kỹ thân hình của cô ấy thì cũng vậy.
Sau khi cởi quần áo ngủ, trên người cô chỉ còn một chiếc quần lót ren màu đen, toàn bộ cơ thể trần truồng trắng nõn hiện ra trước màn hình cho người yêu thưởng thức.
Becky cắn môi, cố gắng nén cảm giác xấu hổ, cô đến gần màn hình, chậm rãi bỏ tay xuống. Freen thở hổn hển nhìn chằm chằm màn hình, giọng nói có hơi gấp gáp: "Đẹp quá, chị mau xoa nắn chỗ đó đi."
Nghe thấy hơi thở nặng nề của cô ấy, lông mi của Becky run lên, cô dơ tay chậm rãi hướng lên trên, sau đó nắm lấy cặp ngực to lớn kia, rên rỉ một tiếng, chờ Freen sắp xếp.
Ánh mắt của Freen tối sầm lại, tiếng thở dốc càng lúc càng thấp dần, giọng nói cũng trở nên từ tính có mị lực, quyến rũ khiến Becky tình nguyện rơi vào lưới tình, phối hợp với cô ấy mà không ngừng lại được. "Ngón tay dùng sức xoa nắn chỗ đó, ngón trỏ khảy nhẹ núm lên, sau đó ấn chặt lại, xoa bóp."
"Ưm ưm... A, a ~" Becky nheo mắt lại, khoái cảm quen thuộc dần truyền đến.
"Cánh tay còn lại trượt qua khe ngực, chạm vào cái bụng bằng phẳng và vòng eo tinh tế nữa, chị thử tưởng tượng tay của em đang vuốt ve xoa bóp phần thịt ở hai bên đùi của chị... Đầu lưỡi vươn ra liếm láp khóe miệng, em muốn nhìn thấy cái lưỡi của chị."
Giọng nói mê hoặc của Freen không ngừng vang lên, giống như cô ấy đang thật sự ở bên cạnh Becky, tham lam hút lấy nước bọt trong khoang miệng cô, ngón tay tinh tế thon dài âu yếm cổ, xương quai xanh, vú, núm vú, eo thon, cẳng chân và mỗi tấc da tấc thịt trên người cô.
"Ưm ah... Ưm ưm ~ ah ~~" Becky vô thức kẹp chặt hai chân lại với nhau, đè ép vặn vẹo.
Đôi mắt của Freen đỏ lên, cô ấy nhìn người phụ nữ của mình đang trần truồng âu yếm từng tấc da tấc thịt trên người, cuối cùng phát ra những tiếng rên rỉ đầy mê người. "Cục cưng, cởi quần lót cho em xem phía dưới, nhanh lên."
Becky ý loạn tình mê đáp lời, cô ngồi xuống ghế, cởi quần lót ra, hai chân đặt lên thành ghế ở hai bên, để tiểu huyệt đối diện với màn hình. Becky xấu hổ đến mức cơ thể trở nên đỏ ửng, hai mắt rưng rưng yếu đuối đáng thương nhìn lên màn hình.