Lúc Chirawan chạy đến thì Freen đã say bất tỉnh, cô ấy liếc mắt nhìn vết thâm đen dưới mắt Elly, đi đến dém chăn giúp Freen: "Để chị trông chừng cô ấy, em đi ngủ một lúc đi!"
Cơ thể Elly cứng đờ, nhưng trong nháy mắt đã điều chỉnh lại, lại là giọng điệu công thức hóa: "Chị Chirawan, chị vẫn nên đến phòng bên cạnh ngủ một lúc đi, em là trợ lý của cậu ấy, đây là việc em nên làm."
Chirawan nhìn Freen đang ngủ say, nghĩ đại khái cô sẽ không tỉnh lại nên nhìn Elly nói: "Vậy chúng ta cùng đến phòng khách uống cà phê đi?"
Elly nhàn nhạt đáp một tiếng, Freen như vậy, hai người họ quả thật không ai ngủ được, cô ấy pha hai ly cà phê, đẩy phần không đường cô đặc đến trước mặt Chirawan, bên cạnh còn có một ly sữa, hai viên đường.
Chirawan nhấp một ngụm cà phê, giữa hai hàng lông mày có chút hưởng thụ nói: "Cà phê mà Elly pha vẫn ngon như vậy, nhưng sao em luôn không nhớ chị uống cà phê không thêm đường, không cần chuẩn bị những thứ này giúp chị."
Elly ngẩng đầu nhìn về phía cô ấy, hiếm khi có chút cảm xúc lộ ra ngoài: "Em biết, nhưng em vẫn muốn bên tay chị có sự ngọt ngào."
Trong lời nói của cô ấy dường như mang theo tình yêu nồng nàn, giọng nói thật thà từ màng nhĩ Chirawan truyền vào trong lòng, nổi lên từng gợn sóng dưới đáy lòng cô ấy, cô ấy không khỏi ngẩng đầu nhìn vẻ mặt người đó, nhưng vẫn là dáng vẻ đứng đắn ngày thường, giống như tất cả mọi thứ vừa rồi chỉ là ảo giác của cô ấy.
Cô ấy không khỏi có chút tò mò, kiểu người và chuyện thế nào mới có thể khiến Elly cởi bỏ lớp áo lạnh nhạt tồn tại như máy móc này.
...
Bởi vì Nam PD bị thương nặng, sau khi rời khỏi nhà máy bỏ hoang thì phải nhập viện, hot search Freen đánh người ảnh hưởng đến Becky, cũng ít nhiều ảnh hưởng đến SHINE, công ty bảo Vince và Irin đến qua hiện trường một chuyến.
"Becky có lịch trình khác sao?" Người đàn ông lơ đãng hỏi.
"Ừm." Hai người họ mơ hồ đáp lại.
"Ồ!" Người đàn ông nhìn ra ngoài cửa sổ, gợi lên nụ cười đắc ý ở góc hai người họ không nhìn thấy, tiếp theo anh ta phải lên kế hoạch thật kỹ, làm sao để ngủ với Becky.
Vì ngủ với cô ấy, anh ta đã trả giá không nhỏ, đợi đến tầm tay, không chơi đùa một phen đúng là thiệt thòi lớn.
Chirawan và Elly nói chuyện cả đêm trong phòng khách, nói chính xác hơn là ngồi yên một đêm, cô ấy ngẫu nhiên nói mấy câu thì người đó trả lời lại, cả đêm không chủ động nói một câu nào.
Elly nhìn đồng hồ đứng dậy: "Buổi sáng chị Chirawan còn có lịch trình đúng chứ, chị đi rửa mặt một chút đi, em đi mua bữa sáng!"
"Ừm!" Nhà Freen vẫn luôn chuẩn bị đồ vệ sinh cá nhân của cô ấy, sau khi cô ấy rửa mặt đơn giản thì tiện tay cầm che khuyết điểm trên bồn rửa mặt trang điểm đơn giản để che giấu cảm giác mệt mỏi không ngủ đêm trước.
Cô ấy trở lại phòng khách ngồi trên sô pha đợi Elly, nghĩ Freen say rượu dạ dày lại không tốt, Elly nhất định sẽ mua cho cô một phần cháo, cô ấy đi vào phòng ngủ muốn gọi Freen dậy rửa mặt trước đôi chút, tiện cho lát nữa dùng bữa.