Chương 40: Tâm ma thức tỉnh: Ngôi sao sáng nhất trên trời cũng không bằng chị

91 3 0
                                    

"OnB hướng đến sự cao cấp! Các người có chắc là mình hiểu sản phẩm không vậy? Người chịu trách nhiệm chính là ai? Hãy bước ra vào nói cho tôi biết suy nghĩ của mình."

Một đám người cúi đầu trước mặt của cô nhưng không có ai dám lên tiếng, đột nhiên có một người mới đứng lên nhỏ giọng nói: "Mộc tổng, tôi, tôi nói một chút có được không?"

Freen nhìn lướt qua, một đám người lớn tuổi còn không có gan bằng một cô gái nhỏ: "Ừm~ cô nói đi."

"Xuất phát điểm của OnB rất cao, kể từ khi sản phẩm đầu tiên được tung ra thị trường thì đã đi theo con đường nhẹ nhàng sang trọng, các nghệ sĩ của chúng ta đã mang đến lượng tiếp cận cao cho sản phẩm, hơn nữa, vì sản phẩm có giới hạn mà được cả giới thượng lưu ưa thích, nhưng bất kể là nghệ sĩ hay giới thượng lưu thì họ đều có một danh từ thống nhất – bận rộn.

Đủ các kiểu bận rộn, điểm cuối chính là – xa cách.

Cho nên, chủ đề lần này của chúng ta giải trừ điểm này vì— đồng hành, giống như một bước đệm trong cuộc sống căng thẳng.

Sự bận rộn và tiền bạc không thể chờ đợi người chúng ta yêu, cuộc đời không có nhiều sau này, chúng ta rất có thể mất đi những người thân yêu của mình khi mải mê theo đuổi cái gọi là chất lượng cao... Nên quảng cáo này đang nhắc nhở tất cả những người đang sống trong thời đại nhẹ nhàng sang trọng tầm quan trọng của sự đồng hành." Cô gái nhìn sắc mặt của Freen rồi chậm rãi nói ra ý định ban đầu của kế hoạch.

Văn phòng yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi, một lúc lâu sau, Freen mới chậm rãi ngẩng đầu lên: "Nhưng có một số thứ nếu không có bản lĩnh thì sẽ không giữ được, vậy cô lựa chọn sự chia lìa ngắn ngủi, hay là đồng hành ngay giờ phút này?"

Cô gái hơi sửng sốt, không nghĩ tại sao Freen tổng lại hỏi như vậy, cô ấy suy nghĩ một chút rồi nói: "Xin lỗi Freen tổng, hiện giờ tôi vẫn chưa có thứ gì quý giá đến mức khiến tôi phải rối rắm như vậy, nhưng tôi nghĩ, nếu có thể gặp được thì tôi sẽ chọn đồng hành ngay giờ phút này.

Tương lai mờ mịt như vậy, sao có thể chân thực như giờ phút này chứ? Thậm chí ngay cả khi tôi có bản lĩnh thì thứ tôi muốn chờ đợi đã không còn ở đây nữa, vậy chẳng phải là trong cả giờ phút này và tương lai, tôi đều không có được thứ đó sao?"

Freen lẳng lặng nghe cô gái phân tích, cô nghĩ tới người đàn ông đã đưa Becky về, cô quá quen thuộc với cách mà người đàn ông đó nhìn Becky, hơn nữa nữ thần của cô ưu tú như vậy, ngoại trừ người đàn ông kia không biết còn có bao nhiêu ánh mắt đang nhìn chằm chằm...

"Tăng lương, nghỉ họp." Bỏ lại câu nói này, Freen thu dọn ra khỏi phòng họp, để lại một đám người lớn tuổi đưa mắt nhìn nhau và đám người mới đang há hốc miệng, bình thường không có gì lại đi tăng lương cho một người mới.

Elly đứng một bên nhếch khóe môi, cô đã quen với việc Freen thỉnh thoảng lại lên cơn chấn động vì ai đó.

Freen vội vàng lái xe đi đến sân bay, ngay cả hành lý cũng không mang mà mua vé máy bay chuyến sớm nhất, cô muốn đến Hàn Quốc tìm Becky!

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ