Chương 39: Tâm ma hiện: Chỉ là cô phát tiết độc chiếm tình dục thôi sao?

122 3 0
                                    

Ánh trăng xuyên thấu qua màn lụa mỏng bên cửa sổ, một người đẹp trên giường đang nhẹ nhàng nhìn một người đẹp khác đang ngủ say một cách thâm tình, làn da bóng loáng của người đẹp giống như nước chảy trên thác, sống mũi cao thẳng tắp lộ ra nét đẹp phương Tây, đôi môi như quả anh đào đỏ thẫm lúc này cứ chu lên giống như trong mơ có chuyện gì khiến cô ấy bất mãn ấm ức vậy.

Becky tràn đầy yêu thương xoa mặt của cô ấy, lướt qua bờ môi đang chu lên như đang an ủi, sau đó trong lòng cầu nguyện, nguyện người khiến cô ấy ấm ức trong mộng không phải là cô.

Freen, đời này chị chỉ nguyện gả cho em, thật đó!

Nghĩ lại mấy ngày trước, Becky và ba mẹ cùng nhau ăn cơm tối, mẹ nói hai mươi chín tuổi nên tìm bạn trai yêu đương rồi, bạn trai, một sinh vật khó hiểu khiến người ta kháng cự.

Trong nháy mắt cô suýt nữa đã thốt ra mình yêu đương rồi, người đó là một cô gái.

Nhưng sau cùng lý trí vẫn chiếm thế thượng phong, cô chỉ cười cười như đã nhận lời.

Cô vẫn chưa có dũng khí lớn như vậy, phụ lòng chờ mong của ba mẹ, cô cũng không dám tưởng tượng nếu bị bại lộ chuyện yêu đương với Freen, cô sẽ khiến người mẹ cố chấp bảo thủ giận dữ cỡ nào.

Đêm nay, cô bất an vì sự khác thường của Freen, cũng vì hôm đó lúc đối mặt với ba mẹ bản thân né tránh lại chột dạ, có thể ông trời đã nhận ra cô sợ và chùn bước nên vội vàng phái Freen đến khiển trách.

Ngày hôm sau Freen dậy sớm giúp mẹ Armstrong chuẩn bị bữa sáng, lại kiếm được một chút thiện cảm, sau khi ba người họ cùng nhau ăn sáng thì mẹ Armstrong đi làm trước, Freen thu dọn bát đũa rồi đưa Becky đến chỗ làm, bản thân cũng đến sân bay chuẩn bị về nước tiếp tục xử lý việc công ty.

Becky nhìn điện thoại ngây ngốc một lúc lâu, buổi sáng Freen không muốn cô, trước đây sáng sớm cô ấy đều quấn lấy cô muốn mấy lần, có lẽ Freen đã xuống máy bay, cô do dự gọi đến: "Đến rồi?"

"Vừa xuống máy bay, bé cưng sao đây, vừa mới xa nhau em đã nhớ chị rồi, muốn gặp chị, muốn làm chị, a! Nhớ nơi bé nhỏ ẩm ướt đó của chị quá."

Trái tim Becky luôn căng thẳng mấy tiếng đồng hồ buông lỏng, có lẽ thật sự là cô nghĩ nhiều, rõ ràng người này vẫn như vậy, buổi sáng còn giả vờ chính nhân quân tử gì đó, lúc này nhớ đến, cô lại đỏ mặt, bờ môi nhúc nhích nói: "Ai... ai bảo buổi sáng em không làm... cũng không phải..."

"Becky, xin chuẩn bị lát nữa bắt đầu rồi."

Một giọng nam đột nhiên xuất hiện cắt ngang sự phàn nàn thẹn thùng của Becky, cô lập tức sôi máu, có cảm giác sự nhớ nhung Freen bị người qua đường bắt được, cô vội vàng muốn cúp điện thoại: "Freen, tắt máy đây, bye bye!"

Mặc dù âm thanh không rõ lắm nhưng Freen cũng nghe ra giọng nói đó là của người đàn ông đêm qua đưa Becky về nhà, cô lập tức cảm thấy trước ngực xông lên một cảm giác bạo ngược khát máu, tức giận hét lên: "Không được cúp máy!"

Becky bị cơn giận dữ đột ngột của cô ấy dọa sợ, ngây ra một lúc mới chậm rãi gọi một tiếng: "Freen?"

Giọng nói của cô mang chút run rẩy, dường như đang sợ, Freen cũng phát giác được bản thân đột nhiên thất thố, cô ấy cố gắng điều chỉnh tâm trạng của mình, để giọng điệu của mình trở nên bình tĩnh: "Không sao, chị bận trước đi, cúp máy đây."

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ