Chương 70

77 4 0
                                    

Lúc Elly xông vào trong văn phòng, Ánh mắt đầu tiên đã nhìn thấy Freen đang co người ngồi trong một góc, lúc này cô giống như là một con búp bê dễ vỡ, Elly nhất thời sửng sốt, lại có chút không dám tiến lên để quấy rầy cô, sợ rằng mình vừa nói ra tiếng, cô sẽ tan biến mất.

Nhưng Freen nghe được âm thanh xông vào phòng của cô ấy, lại ngẩng đầu lên, nhìn thấy vẻ mặt khẩn trương của cô ấy, không nhanh không chậm nói: "Làm sao vậy, chẳng nhẽ Heng lại còn có thứ gì muốn công bố hả?"

Elly nuốt nước miếng một cái, thật cẩn thận hỏi: "Cậu và mẹ của Becky đã liên hệ với nhau rồi hả?"

Nghe vậy, Freen nhíu mày: "Có chuyện gì chứ?"

"Dì à, dì không cần mắng cô ấy, là cháu sai rồi, do cháu ép buộc cô ấy, nhưng mà cháu thật sự yêu cô ấy..."

Trong văn phòng đang không ngừng phát lại cuộc trò chuyện của cô và mẹ Armstrong ngày hôm nay.

Elly nhìn vẻ mặt của cô trở nên âm trầm, do dự nói: "Đây là... Bài viết mà Instagram của Becky vừa mới đăng lên."

Freen hơi dừng lại một chút, chắc hẳn sau khi bị mẹ mình khóa lại thì Becky đã mất đi khả năng liên hệ cùng với bên ngoài, sau đó mới tận lực làm cho ngữ khí của mình trở nên bình tĩnh nói: "Là do mẹ cô ấy cướp điện thoại di động của cô ấy, chuyện này cứ cam chịu là được rồi, không cần phải đáp lại, sau đó làm phiền cậu liên hệ với khách sạn kia, lấy được phần video lúc sau, đêm đó mình và Becky vào trong phòng ngủ của cô ấy."

"Nghệ sĩ dùng thuốc phiện cùng với chuyện chèn ép KT trái pháp luật, bộ phận pháp vụ sẽ làm việc với cục công an để làm sáng tỏ, bộ phận truyền thông chủ yếu tập trung tinh lực để làm rõ mấy chuyện có quan hệ với mình là được. Cuối cùng, công ty xảy ra nhiều chuyện dèm pha như vậy, nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì sẽ có một bộ phận nhân viên tự nguyện từ chức. Những nhân viên bình thường đã làm xong nhiệm vụ mình đã lưu trong máy tính. Đối với nghệ sĩ đã thực hiện xong hợp đồng quảng cáo và phim điện ảnh, cậu cũng phải cho bọn họ ký kết thỏa thuận sau khi rời khỏi công ty không thể quay lại dẫm đạp, sau đó cứ để bọn họ đi thôi, không cần tiền vi phạm hợp đồng. còn có... Cho mình xin lỗi Elly, mình muốn đi Hàn Quốc một chuyến."

Elly đã quen biết cô bao nhiêu năm như vậy, làm sao lại không phát hiện cô đang cố gắng ngụy trang thành vẻ bình đạm, ở trong cục diện hỗn loạn như vậy cô còn có thể đè ép sự hoảng loạn trong lòng xuống, bảo trì suy nghĩ thanh tỉnh rõ ràng, ngay cả việc những người phải từ chức cô cũng đã nghĩ tới rồi. Cô đã tính toán tới khả năng xấu nhất, đã nghĩ kỹ đường lui cho những người bởi vì cô mà có thể phải chịu thương tổn.

Cô ấy nhàn nhạt lên tiếng sau đó lùi ra bên ngoài, chuyện mà cô ấy có thể làm không phải là vạch trần sự ngụy trang của cô, làm cho cô không cảm nhận được chút an ủi nào, mà là nhanh chóng giải quyết cục diện rối rắm này với cô.

Khi đó cô và Freen đều quá mức non nớt, không thể tưởng tượng được một người có thể xấu xa đến mức độ như vậy, nếu sớm biết trước... Bọn họ sẽ không đưa Heng vào trong ngục giam, mà sẽ để anh ta và vị Thanom tổng kia cùng nhau ở lại để hưởng thụ thế gian.

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ