Chương 26: Phối hợp diễn cảnh bị cô ấy cưỡng bức ~ (H)

223 8 0
                                    


Freen đuổi theo cô đến gara, cô ấy nắm chặt lấy tay cô: "Chị bị sao vậy?"

Becky bĩu môi, sau đó đẩy cô ấy ra: "Em đi chơi luôn đi, quan tâm chị bị sao làm gì."

Freen thấy hành động nổi cáu này của cô vô cùng đáng yêu, cô ấy mỉm cười ôm chầm lấy cô, nói: "Được rồi, sau này không chơi nữa, vậy đã được chưa? Đừng tức giận, nhé...?"

Becky vẫn cứ đẩy, nhưng không thể né tránh được cái ôm của cô ấy. Một lúc lâu sau, cô mới hỏi: "Ở bên chị khiến em cảm thấy rất mệt mỏi phải không? Không cho em ăn đồ ăn nhanh mà em thích, cũng không đồng ý để em chơi xe."

Ôm người đẹp trong ngực, Becky giống như thuốc kích dục đối với Freen, bàn tay của cô ấy trượt từ cột sống xuống cái mông căng tròn của Becky, bóp nhẹ mấy cái, hơi thở trở nên nặng nề, khàn giọng nói "Đúng là rất mệt."

Sau khi hỏi câu đó xong, Becky căng thẳng chờ đợi câu trả lời của cô ấy. Freen buột miệng thốt ra mấy chữ này quả thực đã đẩy cô xuống vực sâu, trong nháy mắt khiến cô cảm thấy toàn thân lạnh buốt. Cô nắm chặt lấy vạt áo của Freen. "Vậy, chị..."

Nhìn khuôn mặt nhỏ trở nên nhu nhược đáng thương giống như sắp khóc của Becky, trong đầu Freen chợt xuất hiện một âm thanh "Làm cô ấy đến khóc". Cô ấy cắn một cái lên đôi môi đỏ mọng lúc khép lúc mở của Becky, sau đó mở miệng nói: "Nữ thần, tại sao chị lại quyến rũ đến mức lúc nào cũng khiến em phát cuồng, muốn đè chị xuống tiến vào trong cơ thể của chị như vậy. Em nhẫn nhịn mệt lắm rồi."

Nghe Freen nói vậy, cơ thể của Becky đã thả lỏng hơn một chút, nhưng cô vẫn giận dỗi đẩy cô ấy ra, trừng mắt xoay người muốn quay lại xe. Rõ ràng cô đang nói chuyện nghiêm túc, kết quả trong đầu người này toàn mấy suy nghĩ không đứng đắn, vừa thấy cô đã muốn làm chuyện đó.

Vừa ôm cô gái nhỏ vào lòng, giây tiếp theo đã bị người ta đẩy ra như vậy Freen sao chịu nổi, cô ấy vội vàng lao tới, Becky còn chưa kịp phản ứng lại đã bị người này đè lên thân xe, trọng lực quá lớn khiến cô vô thức ngẩng đầu, hai tay dơ ra đằng sau đỡ lấy thân xe, nhưng chính động tác này lại khiến cô ấy có cơ hội liếm láp vành tai mẫn cảm của cô.

Freen không ngừng nhào nặn cặp vú của cô, cô ấy tách hai chân của cô sang hai bên, sau đó chen vào giữa khiến cô phải chổng mông thừa nhận. Địa điểm cùng tư thế như vậy làm cho cô gái nhỏ vốn đang tức giận lại càng thêm xấu hổ và giận dữ, cô lùi sát vào thân xe, nôn nóng nói: "A ~ chị không muốn, Freen, em đừng chạm vào chị."

Freen nghe xong thì bật cười, hai tay vẫn không ngừng xoa bóp cặp vú của Becky, cô ấy thổi khí vào lỗ tai rồi ngậm lấy vành tai của cô: "Đừng chạm vào chị? Nữ thần giỏi lắm, chị nói xem trên người chị có chỗ nào mà em không chạm vào được?"

"A ~" Từ trước đến nay, Becky luôn tránh được những đụng chạm của Freen, nhưng lỗ tai vốn là điểm mẫn cảm của cô, giờ lại có vật gì đó ướt nóng ái muội tiến vào, trượt đến đầu quả tim, khiến hai chân của cô trở nên mềm nhũn, bụng nhỏ căng chặt. Nhưng cô vẫn chưa nguôi giận, hơn nữa cũng không có ý định cho cô ấy làm ở chỗ này, vậy nên cô lại tiếp tục đẩy: "Ưm... Chị không muốn, dù sao thì hôm nay em cũng không được chạm vào chị, ah ~"

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ