Chương 62: Một chân vòng qua eo, một chân gác vai + vừa đi vừa làm

135 4 0
                                    


Becky mềm nhũn trong ngực Freen rất lâu mới ý thức lại được bản thân không một tấm vải, nhụy hoa bị Freen cắm chặt, cô đột nhiên có chút ngại ngùng, nhìn thấy cảnh tượng đẹp đẽ đó, cô bắt lấy bàn tay đang tác quái bên hông mình, nhỏ giọng nói: "Freen... em... làm đủ chưa?"

Freen cong khóe môi lên, cười xấu nói: "Bé cưng, chị đang mong em sớm thỏa mãn sao, chẳng lẽ chị nghĩ em có thể quen người khác?"

Nghe vậy, cơ thể Becky nhún lên, đẩy cơ thể của Freen ra khỏi mình, vẻ mặt đầy ửng đỏ và giận dữ nói: "Em lại xấu rồi, chị thấy em chính là có tâm tư xấu."

Cảm giác bị đẩy ra khỏi nhụy hoa ẩm ướt mềm mại khiến Freen bất mãn, cô ấy kéo Becky qua nhấc chân của cô lên, lại vội vàng đâm vào, lần nữa cảm nhận nhụy hoa mềm mại, lúc này mặt mày hớn hở trả lời cô: "Tâm tư xấu xa của em đều trên người chị hết."

"Ừm..." Becky thấy dáng vẻ đắc ý của cô ấy thì muốn cười, nếu cô không phối hợp nhấc chân lên, cô ấy cho rằng có thể dễ dàng tiến vào cơ thể của cô sao? Cô cắn môi, đầu ngón tay trượt trên ngực cô ấy, nhụy hoa co rụt lại khiến cô không nhúc nhích được: "Cho nên chị đã đụng đến những tâm tư mà chị không biết."

Freen dẫn dắt cô trong ngực, tách khe mông của cô ra, đầu ngón tay dùng lực thăm dò bên trong huyệt nhỏ, nói một cách tà mị lại nghiêm túc: "Trên đời này chỉ có hai chuyện khiến em sụp đổ không vui, là chị không yêu em và chị không còn hứng thú với em nữa, nhưng em lại không quyết định được hai chuyện này... nữ thần, chị là thần nắm giữ ý chí của Freen."

Becky nhếch khóe môi, ôm lấy cô: "Cả đời này của Becky biết làm rất nhiều chuyện, chỉ duy nhất không biết làm hai chuyện, đó là ngừng yêu Freen và không "cho" Freen."

Freen ngẩng đầu nhìn về phía ánh mắt mãi mãi cưng chiều bao dung, đầu ngón tay xấu xa đùa giỡn hạt ngọc trai sung huyết: "Cảm ơn nữ thần của em đã yêu thương..."

Vẻ mặt kiêu ngạo, có chút cao ngạo thuộc về bản thân Becky, cô vốn nên như thế, Freen nhìn đến vui vẻ, cười nói: "Xin hỏi nữ thần của em, em còn có thể làm gì để chị vui vẻ đây?"

Nước dịch sau đợt cao trào trước đó rắc lên hai chân của Becky, sau khi khô ráo thì dính chặt lên da, cô ấy kẹp lấy tay của Freen: "Bế nữ thần của em đi tắm rửa nào!"

"Tuân lệnh, mời nữ thần của em, lên người!" Freen đặt Becky lên thân, bàn tay ngoài nhụy hoa ôm lấy một chân Becky vòng quanh eo cô, sau đó ý vị thâm trường nhìn về phía cô.

Becky xoay vòng eo, nhụy hoa siết chặt lấy tay của Freen vẫn đang co chặt, xấu hổ đỏ mặt: "Lấy... lấy nó ra đi, nếu không... chị... chân, sao lại... vòng lên rồi."

Freen ghé bên tai cô, hô hấp nặng nề dỗ dành nói: "Gác lên vai em..."

Giọng nói nhiễm tình dục mang theo mê hoặc dụ Becky không cách nào từ chối, mượn sức mạnh cơ thể đặt chân khác lên vai Freen, hai tay vòng quanh cổ cô, giam cầm mình trên người Freen.

Freen híp mắt, hưởng thụ sự ngoan ngoãn của Becky, nhụy hoa chặt chẽ bao bọc lấy ngón tay cô, lại chảy ra một dòng nước, một tay xoa đùi và khe mông của cô ấy, bắt lấy đôi môi đỏ mọng nhịn không được mà phát ra tiếng rên rỉ, đầu lưỡi thăm dò đảo qua hàm trên mẫn cảm của cô ấy, vẫn đang tìm kiếm ở bên trong, hiểm trở đụng phải hạt châu đỏ trong cổ họng.

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ