Chương 44: Cửa trước (H++)

211 5 0
                                    


Becky đâu nỡ cắn cô thật, chỉ cắn nhẹ một cái rồi đau lòng đưa lưỡi ra liếm nhẹ lên dấu răng đó, sau đó ngẩng khuôn mặt nhỏ hơi ửng đỏ lên, ánh mắt nhìn cô mang theo u oán, người này ỷ việc bản thân thương cô nên mặc cô làm.

Khóe miệng Freen nhếch lên, cười hì hì đắc ý ôm lấy Becky, hôn lên môi của cô, đầu lưỡi thè ra liếm hàm trên nhạy cảm của cô khiến cô gái trong lòng hơi run rẩy, chỉ mấy cái đã cởi sạch áo trên cô, hai tay tùy ý lướt trên cơ thể mềm mại của cô.

"Ưm... ha..." Tiếng rên rỉ nhàn nhạt bị Freen nuốt vào khoang miệng, Becky vòng lên cổ cô ấy, cơ thể không khỏi muốn tiến lại gần cô ấy hơn, hai đồi núi to lớn trên cơ thể ép vào ngực Freen, sau đó lại như bất mãn đưa tay cởi áo Freen ra.

Freen hôn cô, phối hợp để cô cởi áo quần, hai bầu ngực không chút trở ngại kề lại gần nhau, hai người họ đồng thời phát ra tiếng thở thoải mái, bốn nhũ hoa ma sát dựng đứng thẳng lên, cảm giác tê dại như luồng điện từ nhũ hoa truyền đến huyệt nhỏ, cơ thể cảm nhận được khoái cảm truyền dục vọng lên trên đầu.

Freen liếm khóe miệng, tham lam lại vội vàng hôn lên mỗi một tấc da thịt trên người Becky.

"Ưm... Freen, ưm ha!" Becky dựng ngón chân lên, mu bàn chân thẳng băng, ngửa đầu ưỡn cơ thể lên dán chặt với cô ấy, đôi môi mỏng khẽ nhếch phát ra tiếng rên rỉ, cơ thể đã hơi ửng đỏ, nơi bị hôn đều hiện lên vết hoa đỏ tươi.

Tiếng rên rỉ mê người truyền đến bên tai khiến Freen đằm chìm trong biển yêu không khỏi muốn ngẩng đầu nhìn cô gái non mềm trong ngực, ánh mắt cô gái nhỏ rưng rưng, khẽ nhếch đôi môi mỏng thở gấp từng hơi thở nóng ướt, hai đồi núi trước ngực nhấp nhô khi cô thở gấp, cơ thể mềm mại phải đỡ lấy mới có thể ngồi vững được, khóe miệng, chiếc cổ, nhũ hoa đều như đang lấp lánh, đó đều là da thịt bị cô ấy chiếm hữu.

Hô hấp cô ấy nặng nề, thở sâu một cái, một tay ôm lấy cô đặt lên quầy để đồ trước cửa, hung hăng gặm ngực của Becky, móc quần trong ra, trói hai tay của cô lại.

"Ưm!" Mặt mày Becky ửng đỏ, thở gấp tiếp lấy động tác của cô ấy, sau đó dời mắt, hai bàn tay nhỏ bị trói lại trước ngực: "Đồ lừa đảo, nói cái gì mà muốn ăn cá ngừ sốt cà chua, rõ ràng là gạt chị đến đây để em làm chuyện này."

Freen cười tà mị, một tay nâng cằm cô lên, liếm nước bọt trên mặt cô, một tay sờ soạng về phía bắp đùi trắng nõn, nhanh chóng tìm phiến hoa, đầu ngón tay tìm lấy khe hở, sờ lên xuống, đột nhiên hai ngón tay dùng sức bóp lấy hạt ngọc trai của cô, khẽ động qua lại, ấn xuống lại thả ra, cô ấy xấu xa nói bên tai Becky: "Làm cho em sao? Người sướng nhất là ai?"

"Ha! Freen... nhẹ, nhẹ chút!" Nhụy hoa truyền đến đau đớn mang theo chút khoái cảm tê dại khiến Becky hét thành tiếng, bụng dưới bạo động, từng dòng nước thuận theo nhụy hoa chặt chẽ trào ra ngoài, nhỏ xuống mặt đất, phát ra âm thanh tí tách.

"Bé cưng, ướt quá, chảy thêm nhiều chút để em rửa tay được không?" Thanh tuyến của Freen là âm thanh ma mị dễ nghe mang theo tình dục khàn khàn lay động màng nhĩ của Becky. Cảm giác tê dại từ màng nhĩ truyền đến toàn thân, cơ thể cô khẽ run, lại một phản ứng cơ thể cuốn đến, nhụy hoa lại phun nước, khép khép mở mở giống như đang gọi mời.

Cảm giác phiến hoa của cô ngày càng nóng rực, từng dòng nước làm thấm ướt ngón tay cô ấy, Freen cảm thấy một cơn nhiệt xông thẳng lên đầu, cô ấy cắn lên xương quai xanh của Becky, hai ngón tay hoạt động mấy cái trên phiến hoa của cô, sau đó khép lại tiến vào bên trong.

"Ha ưm... ưm ưm chậc..." Đầu ngón tay nhỏ nhắn lấp đầy khoảng trống bên trong cơ thể Becky khiến cô không khỏi ôm chặt eo của Freen, trong nháy mắt chìm sâu vào trong tình dục, trầm luân cam chịu.

"Ưm!" Freen cũng phát ra tiếng hừ nhẹ thỏa mãn, làm bao nhiêu lần nhụy hoa của Becky cũng đều chặt như vậy, cảm giác thành trong trơn ướt chèn ép hai ngón tay của cô ấy quả thật rất mất hồn, khiến mỗi lần cô ấy tiến vào trong đều rất sướng, mỗi lần đều như phá thân cô.

"Bé cưng! Chỗ đó của chị chăm thế nào vậy? Làm nhiều lần vẫn rất chặt, quả thật muốn chết người!" Hai tay cô ấy móc lên, nhấc hai chân Becky lên vai mình để nhụy hoa mở to ra, ngón tay nhanh chóng đút vào trong theo tiết tấu.

"Ha! Ưm ưm chậc... Freen!" Ý loạn tình mê, cơ thể đột nhiên bị kéo ra, mặc cho Freen thao tác, mặt của cô ấy dường như có thể chạm đến đùi của mình, tư thế có độ khó cao lại ngại ngùng khiến nhụy hoa hưng phấn, run rẩy không ngừng.

Hai gò má của cô ửng đỏ không bình thường, tầng lớp mồ hôi mỏng trên trán chảy xuống gò má, dính lên sợi tóc vốn vì cơ thể bị làm đến cử động mà bay lượn, đôi môi gợi cảm phát ra tiếng rên rỉ, chiếc cổ thon hơi ngưỡng đưa đồi núi trắng nõn bóng loáng vào trong miệng Freen.

Freen ngậm lấy nhũ hoa được đưa đến tận miệng, đầu lưỡi thuận theo nhũ hoa khiêu khích, sau khi lực tay thêm sức làm mấy trăm lần ở nhụy hoa mẫn cảm của cô cùng với tiếng rên rỉ này đến tiếng rên rỉ khác của Becky thì hai người họ cùng nhau đạt đến cao trào.

Becky run rẩy cơ thể mềm mại vô ý thức trong lòng Freen, Freen vòng quanh cô, mặc dù vừa đạt đến cao trào, nhưng dục vọng trong mắt lại không chút giảm bớt, đầu ngón tay kề sát nhụy hoa dính nước của Becky động mấy cái, nhẹ nhàng rút ra, lại không nỡ tiến vào đâm mấy cái rồi rút ra, khép hai chân của cô lên trên tủ đựng đồ.

Becky mượn sự chi phối của Freen để ngồi dậy, mặt nhìn về phía bức tường đựng đồ, hai tay bị trói chặt tự giác giơ cao khỏi đỉnh đầu, cơ thể ngồi lên giá đựng đồ, tư thế hai chân giang rộng ra để nhụy hoa của cô mở rộng ra, hướng xuống đất, dòng nước mới cao trào thuận thế chảy ra cửa lớn.

Freen nhìn đôi mắt đỏ bừng như bốc lửa, đầu lưỡi hôn loạn lên lọn tóc, lưng, eo của cô, đầu ngón tay thuận thế lại cắm vào nhụy hoa, nhụy hoa vừa lên đỉnh không chịu nổi dễ dàng đón lấy ngón tay của Freen.

"Ưm..." Tư thế cô gái ngồi xổm khiến ngón tay của Freen hoạt động không tiện, chỉ có thể khó khăn tiến vào một nửa, cô ấy vội vàng gảy, quấy bên trong nhụy hoa, muốn tìm tư thế thoải mái hơn để làm Becky.

Dòng nước cũng ngày càng nhiều trong thao tác không nhẹ nhàng của cô...

Becky vùi vào trong ngực cô ấy, thẹn thùng đến mức đầu cũng không dám ngẩng lên, nức nở cầu xin: "Bế chị đi tắm..."

Freen mỉm cười, hôn xuống kẽ hở lộ ra trên trán cô: "Bé cưng đừng ngại, em rất thích!"

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ