"Bốp"
"Mày là cái thá gì mà dám nói không với tao!"
Một cái tát giáng xuống, năm ngón tay lập tức hiện lên gương mặt trắng nõn, nón bừng.
Nước mắt không khống chế được đảo quanh hốc mắt, Freen cắn mạnh môi dưới, toàn thân vì ấm ức mà run rẩy.
Nhưng dù có như vậy, cô vẫn có bộ dạng ngẩng cao đầu không có chút muốn nhận sai, động lòng người lại mang theo chút quật cường.
"OK, chuẩn bị cảnh tiếp theo!"
Freen cầm theo váy rộng thùng thình, lặng lẽ xuyên qua đám người đến khu nghỉ ngơi, đã hai tháng liên tục, mỗi ngày cô đều ngủ không đủ ba tiếng.
Bên cạnh truyền đến cơn gió mát, cô biết đó là của bạn bè kiêm trợ lý của mình – Elly. Ở giới giải trí này, dù cẩn thận từng ly từng lý đến đâu, giây tiếp theo cũng sẽ bị phản bội, Freen chỉ tin tưởng mình cô ấy.
"Quay xong cảnh cuối cùng, hôm nay còn lịch trình gì không?" Giọng điệu lười biếng của Freen vang lên, mặc dù mệt muốn chết nhưng vẫn không thể dễ dàng ngủ ở nơi như thế được.
"Ba giờ chiều ghi hình chương trình "Chị gái đến rồi", chín giờ tối có Talk show, mười một giờ ba mươi chụp cho tạp chí..."
Nhìn thấy Freen mệt mỏi như thế, Elly có hơi đau lòng, cho nên chỉ nói lịch trình trước mười hai giờ, cô ấy biết đây là thời kỳ sự nghiệp của cô đang đi lên, công ty sắp xếp nhiều lịch trình như thế cũng là vì muốn tốt cho cô. Hơn nữa Freen cũng không nói gì, chỉ là trong lòng nhịn không được âm thầm trách móc.
"Một lúc nữa Heng sẽ đến đón mình, cùng với cậu hoàn thành lịch trình ngày hôm nay."
"Ừm" Freen lười biếng lên tiếng, không nói chuyện.
—
Bên trong xe, Heng vừa lật cổ phiếu công ty xem, vừa nói: "Tối qua tôi gặp tổng giám đốc Chakrii, anh ta nói rất thích cô, có thời gian cùng nhau ăn cơm."
Ý tứ không thể rõ ràng hơn.
Còn nhớ lúc đầu, thời điểm cô chọn hợp tác với Heng, bởi vì anh ta từng nói anh ta sẽ cố gắng để cô không phải đụng "quy tắc ngầm" là một nghệ sĩ sạch sẽ.
Anh ta đảm bảo bất kể tương lai Freen có phát triển thế nào cũng sẽ bảo vệ phần sạch sẽ này của cô, làm cho chảo nhuộm lớn trong giới giải trí vẫn tồn tại sự đặc biệt như vậy.
Đây là nguyên nhân Freen chọn anh ta.
Nhưng hai năm gần đây, Freen càng ngày càng đi lên, đại ngôn càng ngày càng nhiều, giá trị con người cũng tăng, dưới hấp dẫn của danh lợi tiền tài, ý định ban đầu của anh ta còn không?
"Có thời gian tôi sẽ suy nghĩ."
Tuy rằng chán ghét, nhưng tạm thời không muốn tranh cãi gì với Heng, chỉ có thể mơ hồ tùy ý một chút.
Nhận ra tâm trạng của Freen, Heng cũng rất tự nhiên chuyển đề tài: "Hình tượng định vị được không?"
Đây là chương trình giải trí đầu tiên của Freen sau ba năm kể từ khi ra mắt, đều nói hình tượng lần đầu tiên rất quan trọng, công ty cũng rất coi trọng, mở không dưới hai mươi cái hội nghị quan trọng, nhưng mà...