Becky chỉ là vụng về hôn nhẹ lên môi Freen, tựa hồ như không cảm nhận được tay của người kia đang sờ ngực của mình. Freen thử ôm chặt cô, vươn đầu lưỡi phác họa bờ môi hoàn mỹ kia.
Becky bất tri bất giác cảm thấy cơ thể mẫn cảm của mình bị người tùy tiện sờ nắn, sờ đến cả người đều tê dại. Người này lại buông đôi môi đùa giỡn hồi lâu, đen tối nói: "Môi của chị ngọt thật" Hơi men phả lên má của người trong lòng, làm cho cô trầm mê, lòng không muốn đẩy cô ấy ra.
Có lẽ, không biết từ khi nào, xuân tâm nảy mầm trong cô, lòng cũng thầm cho phép, đầu óc không tỉnh táo vì say rượu. Khi Freen vuốt ve như người không xương mà mềm nhũn trong người cô ấy, hai mắt mê ly, khi định thần lại thì quần áo trên người không biết đã bị lột sạch sẽ tự khi nào. Hai mắt nhìn chằm chằm vào đôi gò bồng trên người mình.
Becky từ trước đến nay da mặt mỏng, lần đầu trần trụi đối diện với người khác. Nhất thời cảm thấy xấu hổ, lại bị ánh mắt như sói đói của Freen nhìn thẳng làm cả kinh, vội vàng nâng cánh tay yếu ớt che trước ngực: "Đừng, em đừng nhìn."
Freen nở nụ cười: "Ngực của nữ thần thật đẹp." Mắt cô ấy tràn đầy tham lam, một tay túm lấy cánh tay che trước ngực của Becky, tay kia nhanh chóng nắm lấy bộ ngực đồ sộ bên còn lại. Vừa vuốt ve vừa thưởng thức, vòng ngực và đầu ti đều hồng hào như con gái, vừa nhìn liền biết rất ít khi bị người liếm đùa giỡn qua.
"Đau." Ngứa ngáy mang theo đau đớn làm Becky thanh tỉnh lại chút: "Ưm ~ đừng, đừng, đừng tiếp tục nữa, ưm ha~" Becky muốn đẩy cô ấy ra, còn chưa kịp nâng tay lên, đã bị Freen ngậm lấy ngực.
Đầu lưỡi của Freen lướt qua đầu ti, mạnh mẽ mút lên đầu vú, giống như phải hút ra sữa, cảm giác tê dại ập đến cơ thể vừa mới tỉnh táo trong chốc lát của Becky. Lại đắm chìm trong màn ái dục này. Hai tay lúc đầu định đẩy ra lại vô thức khoát lên cổ Freen, nhướn ngực lên xem như đang chủ động cho mút.
Ý thức được điều này, Freen nháy mắt sung huyết hai mắt. Thả cô nằm thẳng lên thảm trên đất, cởi đồ phía dưới của Becky, mở rộng hai chân cô ra. Thậm chí còn chưa kịp thưởng thức đã trực tiếp ngậm xuống.
"Ưm ~ ha... a ~" Nhận thấy được hành động của Freen, Becky mở to hai mắt, vặn vẹo eo, hai tay đẩy đẩy người đang liếm nơi tư mật của mình: "Bẩn... ưm ~" Chút khí lực này của cô sao có thể sánh với Freen đang bị dục vọng xâm chiếm, nhưng chỉ có điều lát sau cũng bị Freen kéo vào vực sâu dục vọng.
Freen vội vàng khiêu thích nhụy hoa, sau đó đầu lưỡi dùng lực đâm vào hoa huyệt kia. Cô ấy muốn Becky đáp lại một chút, để trấn an mình rằng đây không phải bị ép buộc.
"Ưm.. hừ... a, đừng..." Chưa bao giờ bị người khác chạm vào nơi mẫn cảm, khi dị vật xâm lấn thì cảm nhận rõ ràng cảm giác trướng ngứa ngáy, cô chỉ cảm thấy đầu mình đột nhiên xuất hiện pháo hoa nở rộ "Bụp." một cái, thân mình căng thẳng, từng dòng nước hoa trào ra.
Becky không biết đây là phản ứng bình thường của cơ thể khi khoái cảm. Nàng lập tức xấu hổ khóc lên: "Đừng mà, bại hoại, khốn kiếp, chị bỏ cuộc, hu hu ..."
Freen đang vui vì phản ứng cơ thể của Becky thấy cô khóc lớn, vội vàng bò dậy: "Nữ thần, chị sao vậy?"
Thấy cô ấy còn hỏi mình, Becky lại xấu hổ đến cùng cực, vừa qua cao trào, cơ thể co rút từng trận, người này vừa mới liếm nơi đó của mình, bây giờ còn không biết xấu hổ vuốt ve, cô xấu hổ giận dữ, cắn môi quay mặt chỗ khác, từ chối người phía trên: "Em, tránh ra."
Đây là ý gì? Vui vẻ xong rồi bỏ đi? Cô khóc là vì không thích mình chạm vào sao? A, vậy đêm nay mình cũng sẽ không có cơ hội nếm thử mỹ vị của cơ thể này nữa, ánh mắt Freen chợt lóe, đầu ngón tay búng phiến thịt, từ huyệt khẩu trơn bóng đi thẳng vào trong tiểu huyệt.
Becky mất ý thức khi bị cô ấy đùa bỡn, căn bản không nghe thấy cô ấy đang nói gì, Freen lại thấy cô ấy đột nhiên nhu thuận, tốt bụng rút ngón tay ra, hôn lên huyệt khẩu kia một cái: "Nữ thần ngoan, hôm nay em dừng ở đây trước nhưng sớm muộn gì có một ngày, em sẽ làm chị cam tâm tình nguyện làm cùng em."
Cô ấy đỡ người Becky lên, để cô xoay người dựa lên thảm, lấy một chiếc gối khác đặt dưới bụng Becky làm mông cô nâng lên.
Thật muốn nữ thần rên rỉ ở dưới thân mình cả đời, Freen nằm trên người cô, ôm cô vào lòng, làm Becky tựa vào lòng mình, cô ấy vẫn chơi đùa cặp ngực như trước. Sau đó mút mạnh môi cô.
"Ưm ~ muốn." Nơi mẫn cảm bị nút vào trong miệng, làm Becky không khỏi rên thành tiếng, cơ thể mệt mỏi, vốn định từ từ đứng dậy, nhưng lại vô tình ngủ thiếp đi.
Khoảnh khắc nhìn cô ngủ kia, đột nhiên Freen nghĩ đến Chirawan còn ở trong phòng, cô mới vừa lớn tiếng khóc như vậy, sẽ không bị nghe chứ? Trời ơi.
Freen cũng dần nhận ra Becky bình ổn lại, sở dĩ cô ấy ôm lấy lưng Becky, chính là không biết sau khi cô thanh tỉnh sẽ làm gì, cô sẽ khóc khi bị cô ấy giữ lấy như vậy sao?
Có thể cho mình một cái tát không?
Freen đợi hồi lâu, cũng không thấy cô có động tác gì, nhịn không được lật người cô qua. Mới phát hiện cô gái này đang ngủ, cũng không biết lúc này lòng nên cảm thấy may mắn, hay là mất mát một chút, cô ấy đứng dậy ôm cô vào phòng tắm, tắm sơ qua rồi mới dám đưa cô về phòng.
Freen thấy cô trong lúc ngủ còn nhăn mày, không khỏi đưa tay lên vuốt, trong lòng hiện lên tia áy náy.
—