Tại trụ sở OnB, cuộc họp buổi sáng vừa mới kết thúc, Elly đã theo Freen quay lại văn phòng để tiếp tục báo cáo công việc: "Dàn nhạc sắp xuất đạo đã chuẩn bị lại ca khúc đầu tay, nếu chế tác của Daw không được làm ca khúc chủ đề, vậy có thể phát hành bản nhạc như một bài hát phụ được không?"
"Không, ca khúc đầu tiên đã thất bại lắm rồi, chỉ vì muốn làm nổi bật các đặc điểm của ca sĩ chính mà chạy theo phong cách của mấy bài hát nổi tiếng, khiến cho cả dàn nhạc trở nên tầm thường." Freen kiên định nói.
Cô thấy được những nỗ lực của Daw, cũng biết rõ cô ấy cần cơ hội này, nhưng ca khúc xuất đạo chính là thứ quyết định sự phát triển của một nhóm nhạc mới. Bài đầu đã thành hit chính là kế hoạch ban đầu của bộ phận marketing, vậy nên cô không thể để dàn nhạc mới mắc bất cứ sai lầm gì chỉ vì cơ hội của một cá nhân.
Màn đêm dần buông xuống, Freen tới một quán bar xa hoa trụy lạc. Trước kia, cô cực kỳ ghét những nơi như thế này, nhưng hiện giờ lại phải tới để bàn chuyện làm ăn. Song song với việc có được càng ngày càng nhiều thứ thì bản thân cô cũng phải làm rất nhiều việc mà mình chán ghét, cũng không biết liệu cô có thật sự không thấy hối tiếc hay không.
Trong phòng sương khói lượn lờ ồn ào náo nhiệt, cô nhất định phải lấy được khoản đầu tư lần này. Freen nhìn xung quanh một vòng, bất ngờ thấy được người đã lâu không gặp – Hansa, cô ta lười biếng tựa vào vai một lão già bụng phệ. Freen nhíu mày, thầm nghĩ dù sao KD cũng là một công ty lớn, vậy mà cô ta còn nhào vào trong lòng của người khác như vậy là sao?
Hansa rõ ràng đã nhìn thấy cô, ánh mắt của cô ta mang theo sự thù hận, cô ta thật sự rất ghét dáng vẻ tự cho mình là cao quý trong ánh mắt của Freen.
Rượu quá ba tuần, Freen đã hơi say, nhưng cũng thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều, cô đã nắm chắc bản hợp đồng lần này trong tay.
Lúc này, người đàn ông tai to mặt lớn đang ôm Hansa chợt mở miệng nói: "Freen này, hình như mối quan hệ giữa cô và Becky rất tốt nhỉ? Có tiện gọi cô ta đến cho mọi người chơi đùa một chút không? Người phụ nữ đó trong TV đúng là quyến rũ chết người, eo ra eo, mông ra mông, vừa nhìn đã biết là dâm đãng, tôi rất muốn đụ thử con đĩ đó một lần."
"Con đĩ đó còn giả vờ thuần khiết cái chó má gì chứ, người từng trải đều biết không bị trăm thằng chơi thì chắc chắn không có dáng người ngon như vậy, vừa hay mấy người chúng tôi chưa được chơi gái Hàn bao giờ, cô gọi cô ta tới đây để mấy anh phục vụ cô ta vui vẻ, ha ha ha ~~"
Câu nói giỡn của hắn ta khiến nhiều người có mặt cười lớn, dáng vẻ thèm nhỏ cả nước dãi, giống như đang tưởng tượng, nếu được đè người phụ nữ kia dưới thân, đụ một hiệp thì không biết sướng đến nhường nào!
Freen thấy vậy thì sắc mặt lập tức thay đổi, trong ánh mắt ẩn nhẫn xúc động muốn giết người, nhưng giây sau đã kịp điều chỉnh lại, đáy mắt lạnh nhạt liếc nhìn về phía người không biết trời cao đất dày kia, giọng nói lạnh đến thấu xương: "Ngài nói cái gì cơ?"
Xưa nay Freen là người có thiện chí, lê lết mãi mới tới được ngày hôm nay, khom lưng cúi đầu cũng trở thành thói quen, chỉ cần mình có thể trở nên mạnh hơn, thì mấy tên chó má này có xưng cha hay xưng ông nội đi nữa thì cô cũng không có ý kiến, nhưng Becky chính là điểm mấu chốt không thể đụng vào của cô.