Chương 8: Sự cố

193 10 0
                                    


Sau khi có kế hoạch chu đáo, Freen bắt đầu bận rộn sắp xếp, cũng mời Chirawan đến phòng làm việc, nói đến Chirawan. Đây là đàn chị Freen quen biết khi ra mắt, năm ấy hai mươi tuổi đã thành công mở rộng đến Hollywood. Là một người nhìn qua có vẻ lạnh lùng khó tiếp cận, thực tế lại là người bạn rất ấm áp và nghĩa khí.

Có Chirawan hỗ trợ, phòng làm việc thuận lợi ký hợp đồng thành công với nghệ sĩ, cũng thành công phát triển. Freen cũng dần bắt đầu lịch trình của mình, lúc này: "Chị Gái Đến Rồi" cũng đã nghênh đón tập cuối, mà các màn nước mắt trong hot search không xa rời couple.

Người bạn sau khi Becky ở Thái không phải là cô, ít nhất trên danh nghĩa là thế.

Tuy đã gặp Becky vài lần, thậm chí còn đến sự kiện ký tặng, nhưng đến nay Freen còn chưa có phương thức liên hệ với Becky nữa, dấm càng ngày càng chua hơn.

Vì thế, năm giờ sau khi "Chị Gái Đến Rồi." liên tục lên hot search, phòng làm việc của Freen đã công bố một văn kiện chính thức. Phòng làm việc chính thức đổi tên thành "OnB", một cái tên làm mọi người phải đoán già đoán non ý nghĩa của nó, hot search lập tức vượt mặt "Chị Gái Đến Rồi."

*OnB có nghĩa là Only Becky ấy mọi người.

Elly nhìn người đối diện từ tức giận bùng nổ đến thương tâm, lại không còn trực tiếp yêu cầu phòng làm việc công bố văn kiện chính thức, thật sự nhịn không được mà nói: "Cậu cố ý phải không, đặt cái tên như vậy"

Freen dời ánh mắt qua một cái, cậu quản mình, mình nguyện ý.

Chirawan cũng gửi tin nhắn đến: "Chị đau lòng π_π"

"Ha Ha, chị, em còn yêu chị mà, moah moah"

Liên tục lên hot search, Freen cũng chạy lịch trình, cô và Becky vẫn chưa có cơ hội gặp nhau. Sau đó vài ngày, khi chương trình tiến hành được một nửa, người dẫn chương trình đột nhiên hỏi Freen: "Nếu bây giờ có thể thực hiện một nguyện vọng, cô muốn làm gì?"

Không biết tổ tiết mục vừa nghĩ ra yêu cầu thiêu thân gì, Freen giả vờ suy nghĩ một rồi mang hiệu ứng chương trình nói: "Bây giờ chúng ta đang ở hiện trường trò chơi, tôi muốn ngồi trên vòng đu quay ngựa gỗ. Quan sát mọi người chơi ở cường độ cao, nôn ói đến chết đi sống lại, sau đó nhảy nhót ở bên cạnh ... ha ha ha~"

"Vừa rồi xuýt chút nữa tôi đã xin đạo diễn thu hồi đặc quyền này lại." Người dẫn chương trình cùng nhóm khách quý nghe xong bạo động các loại.

Freen cười sờ mũi: "Ha Ha, nói giỡn thôi mà."

"Như vậy đi, tổ tiết mục hỏi vấn đề như vậy chắc chắn là đã chuẩn bị bất ngờ. Bất ngờ này làm Freen hài lòng, tất cả chúng ta hãy ngồi trên vòng quay ngựa gỗ nhìn cô ấy chơi đi." Một vị khách quý cơ trí xoay chuyển vấn đề lại.

Ha ha, bất ngờ này cũng phải giả vờ như không sợ mới được nha.

"Freen, bây giờ cô muốn gặp ai trong vòng nhất?" Người dẫn chương trình bắt đầu uyển chuyển nhắc nhở.

Muốn gặp ai nhất? Người muốn gặp nhất chắc là mời không nổi rồi, có thể gặp chắc chắn là người cùng với mình lên hot search gần đây. Nhất định phải đoán trúng, giả vờ không bất ngờ!! "Tôi đoán các người mời chị Chirawan."

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ