Becky đi rồi, cô ấy theo cô ra ngoài, lái xe hộ tống cô về nhà cả đoạn đường, nhìn đối phương vào cửa, cô ấy lại dừng ở dưới lầu một đêm, Freen ngồi trong xe, cơ thể run rẩy không thể chiến thắng sợ hãi trong lòng, cô ấy đoán thời gian Becky rời giường, sau đó gửi tin nhắn xin lỗi hết lần này đến lần khác.
Một cuộc điện thoại ngẫu nhiên gọi đến, lại là nam PD kia, Freen cúp máy, nhưng tên đàn ông kia lại không biết mệt gọi lại, cái tên đàn ông vô liêm sỉ này!
Cô ấy bắt điện thoại một cách táo bạo: "Mẹ nó bệnh tâm thần nhà anh cứ dây dưa không dứt."
Đối phương tỏ vẻ rất hài lòng đối với cảm xúc tức giận của cô ấy: "Làm sao để yên được, nếu cô đã hack máy tính của tôi, dù sao tôi cũng nên cho cô một chút lễ vật trước!"
"Có ý gì?" Freen nghiến răng nghiến lợi.
"Đừng sợ~ vẫn còn hai ngày, hiện tại tôi sẽ không ra át chủ bài!" Nói xong người đàn ông lập tức cúp máy, sau đó Freen cũng nhận được video hôm qua mình đánh người khác.
Mà ba phút sau, video này đã lên hot search Thái Lan và Hàn Quốc.
#Freen đánh người
Không cần lý do, chỉ cần thân phận của cô ấy cũng đủ để quần chúng hóng chuyện hưng phấn, dù sao bọn họ đều có khoái cảm muốn nhìn người khác ngã từ chỗ cao xuống.
Chỉ trong chớp mắt cư dân mạng đã tìm ra tung tích của cô ấy, mà cô ấy tới tìm Becky, thế này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hình tượng của Becky, khiến cô bị tội liên đới.
Cô ấy đánh một quyền lên tay lái, trong mắt là sự tàn nhẫn khát máu: "Tổng giám đốc Kris, cho tôi mượn ít người."
Becky ngồi trước cửa sổ, quay đầu xem di động trên giường đột nhiên không có động tĩnh, đêm qua sau khi cô trở về đã ngồi chỗ này, Freen ngừng ở dưới lầu bao lâu, cô cũng ngồi như vậy với cô ấy bấy lâu.
Trong tai truyền đến tiếng xe ô tô khởi động, cô trừng lớn hai mắt nhìn ra phía ngoài, không màng đến sự tê mỏi trên người, vội đứng dậy cầm di động gọi Freen, vốn dĩ cô không muốn nói cái gì, chỉ là cô biết người nọ không hề có kiên nhẫn, nên sợ rằng dối phương một đi không trở lại.
Cuộc điện thoại của Becky không thể nghi ngờ là ngọn lửa cuối cùng đốt cháy sự tức giận của Freen: "Chị có ý gì? Mẹ nó em đã nhắn nhiều như vậy chị đều không trả lời, bây giờ chị gọi làm gì? Chất vấn em sao?!
Becky em nói cho chị biết, em sẽ không buông tay, đời này em cũng sẽ không buông tay!!"
Becky bị cô ấy xả giận không lý do mà tức đến đỏ mắt, vừa muốn cúp điện thoại, đã bị người nọ nhanh tay làm trước, từng giọt nước mắt to rơi xuống màn hình, phát ra âm thanh "tạch tạch".
Rõ ràng người bị uất ức là cô.
Trước kia người này không như thế, có phải em ấy không thích mình không...
Freen nói muốn làm cho tên đàn ông kia chết, chẳng qua chỉ là lời nói lúc tức giận, cho dù không phải, Elly cũng sẽ không làm theo lời cô ấy.... Cứ như vậy, tên đó vẫn bị Freen tra tấn đến nửa chết nửa sống.