Chương 72: Cái giá đắt của việc sống lại

128 3 0
                                    

Becky mềm nhũn ở trên giường, tùy ý để Freen lau chùi thân dưới cho mình, kéo bức màn, mở cửa sổ, cô có thể thông qua hành vi vội vàng của cô ấy nhìn ra được đối phương đang gấp, cô đột nhiên căng thẳng túm chặt góc áo của người kia: "Em... Phải đi sao?"

Trên nét mặt của cô tràn đầy sự uất ức, phảng phất giống như Freen là người phụ nữ bạc tình vừa mặc quần đã không nhận người, cô nhìn đến nỗi khiến tim Freen đập nhanh, cô hôn lên mặt của Becky để trấn an: "Em đi đăng ký vào ở phòng bệnh kế bên, đến buổi tối khi cha mẹ đều ngủ rồi thì em sẽ bí mật tới thăm chị được không?"

Nghe xong lời cô ấy nói, Becky càng uất ức: "Ai muốn yêu đương vụng trộm với em! Chờ đến khi em cưới chị, cũng muốn yêu đương vụng trộm với chị như vậy sao?"

Freen ôm cô, hạ thấp giọng hứa hẹn: "Không phải yêu đương vụng trộm... Sau này cũng sẽ không như vậy, chờ sau khi giải quyết tên khốn Heng xong, em chắc chắn đi gặp cha mẹ chị nói muốn chị một cách quang minh chính đại, cũng quang minh chính đại nói với thế gian, em muốn cưới chị làm vợ, đời đời kiếp kiếp đều muốn yêu chị được không?"

"Heng?"

Nghi vấn của Becky khiến Freen nghĩ đến hai ngày này cô không hề di chuyển nên vẫn chưa biết tin tức bên ngoài, vì tránh cho cô nhìn thấy rồi bất an, cô ấy quyết định nói lời tránh nặng tìm nhẹ.

Becky nắm chặt nắm đấm, hốc mắt đỏ lên: "Hiện tại có phải người bên ngoài đều cho rằng em cưỡng ép chị không?"

Vừa hỏi ra vấn đề, trong lòng Becky đã có đáp án, mẹ đã phát đoạn ghi âm Freen chính miệng thừa nhận lên mạng, còn có gì có thể biện giải được nữa, cô đấm một cái vào người đối phương, khóc hỏi: "Em là đồ ngốc sao, vì sao không phủ nhận? Em có biết biết chỉ cần em phủ nhận, chờ đến khi chị tự do thì chị cũng sẽ phủ nhận!"

Freen túm chặt hai nắm đấm của cô, chăm chú nhìn hai tròng mắt của cô: "Vợ, Heng kia đã phát video đó rồi, em nên phủ nhận như thế nào? Chỉ cần anh ta cầm đi giám định, vậy cũng chỉ tăng độ tin cậy cho tin nóng của anh ta mà thôi.

Giữa tin em cưỡng ép chị và chị với em làm tình bừa bãi ở ngoài đường, một người bị mắng và hai người bị mắng, chị cảm thấy lựa chọn nào tốt hơn?"

Nói xong, cô ấy buông tay Becky ra, xoa gương mặt rơi đầy nước mắt kia, chà lau nước mắt, cười nói: "Lần đó chúng ta ở trong Gara, vốn dĩ chị cũng không muốn, do em không biết nặng nhẹ, thật xin lỗi, thật sự cũng có lúc chị muốn từ chối em."

Cô ấy dỗ dành Becky một lúc lâu mới khiến cảm xúc của đối phương ổn định, còn để lại điện thoại cho cô rồi mới đi ra ngoài, không khéo đó là lúc cô ấy bước ra khỏi cửa đã nhìn thấy cha Armstrong ở cách đó không xa, cũng thấy rõ vẻ âm trầm trên mặt đối phương, cha Armstrong dùng ánh mắt ra hiệu cho Freen theo sau khi mình quay đi, cô ấy liếc nhìn phòng bệnh rồi hít sâu một hơi đi theo cha Armstrong đến lối vào hành lang, trước khi cha Armstrong kịp mở miệng, cô ấy đã quỳ xuống.

Người đàn ông bị hành động của cô ấy dọa sợ, nhưng vẫn nỗ lực duy trì sự nghiêm nghị của người cha, cất giọng trầm thấp: "Sao vậy? Cô cho rằng sau khi quỳ xong thì chúng tôi sẽ tha thứ cho cô sao?"

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ