Chương 33: (Phòng tắm H)

189 5 0
                                    

Sau khi ăn xong cơm chiều, Freen thu dọn bát dĩa cho vào máy rửa chén, Becky vào phòng ngủ mở tủ quần áo ra, sau khi do dự một chút thì vẫn mặc áo ngủ kín đáo, hôm nay đã bị ăn ba lần rồi, nếu không mặc quần áo cho tốt để hấp dẫn con sói kia, có lẽ ngày mai cô cũng chỉ có thể nằm liệt trên giường bị người nọ cười nhạo vỗ về chơi đùa.

Cô đi qua nhà bếp nhìn thoáng qua đối phương, bất giác nở nụ cười, phụ nữ nghiêm túc thu dọn phòng bếp đúng là đẹp.

Cô bước vào phòng tắm, nhìn chằm chằm cửa phòng tắm hồi lâu, cuối cùng cũng khóa lại, ừm— vẫn nên đề phòng sói, cô mở vòi hoa sen chuẩn bị tắm, thoải mái tắm một cái, làn nước tinh tế nương theo vòi hoa sen tưới xuống, khí nóng dần xâm chiếm toàn bộ phòng tắm, sương mù lượn lờ tựa như tiên cảnh, mà thân hình trắng nõn tinh tế của tiên tử lại đang trần trụi tẩm trong nước, mỗi một tấc da thịt đều thể hiện sắc đẹp.

Khi Freen tiến vào, nhìn thấy hình ảnh như vậy, tầm mắt mông lung càng hấp dẫn hơn so với khi trước, cô ấy nhẹ nhàng cởi quần áo, ôm cô từ phía sau, xoa bóp, thưởng thức núm vú mềm mại và tinh tế của cô.

"A~" Becky đang đắm chìm trong sự thoải mái khi tắm vòi sen bất ngờ bị việc này làm cho hoảng sợ, thân thể xảy ra phản ứng giãy giụa trước, nhưng rất nhanh cô đã nghĩ ra, ngoại trừ Freen còn có thể là ai nữa.

Cô xấu hổ và giận dữ quay đầu, nhìn vẻ mặt Freen say mê hưởng thụ hai vú của mình: "Sao em lại vào được.... Ưm~"

Còn chưa nói xong, cô đã bị Freen hôn, dưới làn khí nóng, gương mặt trắng nõn của Becky nhiễm màu phấn hồng, hai mắt xấu hổ trừng lên, cái miệng nhỏ hơi chu, cực kỳ đáng yêu, giọng nói của Freen toàn là đắc ý: "Chìa khóa nhà em, chìa nào mà em không có?"

Thân mình của Becky bị cô ấy giam cầm trong ngực, biết mình cũng không có sức lực đẩy ra, cô từ bỏ giãy giụa ngoài cơ thể, nhưng tiểu huyệt lại ẩn ẩn đau, thật sự không thể bị cô ấy ăn nữa, cô híp mắt nhợt nhạt đáp lại Freen, thừa lúc cô ấy trầm mê không biết, cô nhẹ giọng dỗ dành cô ấy: "Freen, đừng làm nữa được không? Phía dưới tôi còn hơi sưng,"

Dáng vẻ cô gái nhỏ trừng mất uất ức xin tha, khiến Freen không khỏi mềm lòng, cô ấy nuốt một cái, cầm lấy vòi hoa sen: "Em giúp chị tắm rửa."

Becky thấy dường như cô ấy đã đồng ý, trong phút chốc trong lòng có một chút niềm vui thắng lợi, nhưng để người này tắm rửa cho mình, đầu ngón tay xoa nắn mỗi một tấc da thịt trên người mình, cũng không biết là muốn tra tấn cô ấy, hay là tra tấn mình.

Tròng mắt cô thay đổi, tiếp tục duy trì dáng vẻ uất ức lấy lòng nhìn về phía Freen, chỉ thấy vẻ mặt người nọ nguy hiểm nhìn mình, giống như đang nói: Chuyển biến tốt thì thu lại, nếu không hiện tại sẽ ăn chị; cô bị cảnh cáo này dọa cho kinh hãi, lập tức ngoan ngoãn để người trong lòng tắm rửa cho mình.

Sau khi tắm rửa đơn giản xong, Freen lấy một chút sữa tắm, xoa cho sủi bọt rồi nhanh chóng bôi lên người Becky, cứ việc đầu ngón tay của cô đụng vào, xoa bóp, hoạt động, chiếm hữu, đã làm Becky đỏ mặt, hai chân nhũn ra dựa vào tường phòng tắm, cái lạnh phía sau và cái nóng trước người, kích thích bụng nhỏ của cô trướng lên, hơi trống rỗng.

Sau khi xoa bọt xong, Freen lại cầm lấy vòi hoa sen, tầm mắt cực nóng theo vòi hoa sen xối qua cổ cô, bọt nước chảy xuống dọc theo cổ, tích tụ tại vũng xương đòn, vòi hoa sen vờn quanh hai vú của cô, làn nước tiến thẳng vào núm vú của cô, ma sát đau đớn từ đầu vú truyền đến toàn thân, khiến Becky không khỏi nhũn ra hai chân, chất lỏng chảy ròng ròng.

"A~ Freen." Cô thở hổn hển, duỗi tay muốn đi ngăn dòng nước kia lại.

Freen ngẩng đầu nhìn người phụ nữ trước mắt khẽ cắn đôi môi, hai má đỏ như máu, dùng ánh mắt mê ly nhìn mình, dáng vẻ quyến rũ như vậy khiến cô ấy trong nháy mắt đỏ mắt, âm thanh khàn khàn vang lên: "Không được từ chối." Cô ấy men theo quầng vú, nắm lấy đầu vú, khiến dòng nước kích thích hơn lao về phía nơi nhạy cảm của cô.

"A, ưm~ Ưm ưm..." Becky thở gấp phát a những âm thanh xấu hổ nhìn về phía Freen, biểu cảm như là: Muốn làm chuyện đó nhưng lại ngại nói ra, trong mắt còn ẩn chứa một chút oán trách, oán trách hôm nay vì sao cô ấy "ngoan ngoãn" như thế.

Freen thấy biểu cảm của cô như thế, cười nhếch miệng, ngả ngớn nâng cằm cô lên, hôn lên khóe miệng, rồi sau đó đỡ cô ngồi trên thành bồn tắm, nâng chân trái của cô cũng đặt lên thành bồn tắm: "Ngoan, chỗ này đứng không rửa sạch được."

Dứt lời, cô ấy không cho Becky cơ hội phản ứng, giơ vòi hoa sen lên tưới vào tiểu huyệt: "A~" Tiểu huyệt bị làn nước kích thích đóng mở liên tục, nuốt làn nước vào trong, phun ra, tuần hoàn như thế.

"Ưm a... Ưm ưm... Ưm." Trong huyệt truyền đến từng đợt tê dại, khiến bụng nhỏ run rẩy một trận, trào ra nước hoa, Becky theo bản năng muốn kẹp chặt hai chân, nhưng vừa kẹp lại một chút, đã bị người nọ dùng lực lớn hơn bẻ ra.

Hai tròng mắt Freen tràn đầy dục vọng, duỗi tay nhéo nhũ hoa trắng như tuyết, tùy ý đùa nghịch xoa nắn: "Bé cưng~ nhìn em."

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ