Chương 30+31: (H) Người phụ nữ ở trong gương có đẹp không?

275 6 0
                                    


Bởi vì thân phận của hai người rất đặc biệt, nên sau khi đã hóa trang che mặt kín mít mới chậm rãi ra khỏi cửa.

Vừa đến trung tâm mua sắm, Freen đã nóng lòng chọn mấy món đồ mới cho Becky, cô ấy ngồi ở phòng chờ nhìn nữ thần mặc từng bộ cho mình xem, hai mắt toát ra ánh sáng, nữ thần mặc bộ nào cũng đẹp hết. Mua! Mua! Mua! Becky không thể cản nổi cô ấy, một lát sau trên tay hai người đã đầy tràn, muốn cầm cũng không thể cầm hết được.

Cũng giống như mấy cửa hàng trước, Becky đi vào phòng thử đồ để thay quần áo, bảo Freen đứng ngoài chờ cô, nhưng Freen nhìn bóng dáng cô nuốt một ngụm nước miếng, nói với nhân viên tiếp tân bên ngoài: "Chúng tôi sẽ tự thay đồ, các cô ra ngoài trước đi."

Nghe vậy, Becky khó hiểu nhìn cô ấy.

Freen là khách quen ở cửa hàng này, trước đây cô ấy đến đây thử đồ cũng không thích nhân viên tiếp tân đứng ngoài, nên nghe cô ấy nói như vậy bọn họ cũng lần lượt rời đi, trong phòng thử đồ chỉ còn hai người bọn họ.

Freen nhìn Becky đang được ánh đèn đặc thù của trung tâm mua sắm chiếu vào, làn da trắng nõn, môi đỏ yêu diễm, khuôn mặt thanh thuần giống như đang khủng hoảng sợ hãi, dáng người nóng bỏng, chiếc váy bó chặt lấy bờ mông khiến Becky càng trở nên mê người hơn, giọng nói trầm thấp của cô ấy truyền đến: "Becky..."

Thấy ánh mắt của cô ấy toát ra vẻ dâm loạn, không ngừng nuốt nước miếng, Becky sợ hãi lùi về sau một bước, chẳng lẽ cô ấy muốn cô ở ngay chỗ này hả? Cô còn chưa kịp suy nghĩ đến chuyện từ chối đã bị Freen kéo vào một gian phòng thử đồ, người nọ trực tiếp đứng sau lưng cô, áp cô lên tấm gương toàn thân, hô hấp nặng nề của cô ấy phả lên vành tai của cô: "Nữ thần, em muốn làm chị ở đây."

Lúc này cô ấy gọi cô là nữ thần, là vì muốn kéo cô từ trên thần đàn xuống, một nữ thần đã từng xa xôi không thể với tới, cho dù nghĩ cũng không thể nghĩ đến, lại sắp bị cô ấy đè dưới thân, cô ấy biết, cô sẽ đồng ý, đồng ý rơi vào thế gian này với cô ấy, mặc cho cô ấy chơi đùa.

Nghe vậy đồng tử trong mắt Becky co rụt lại, không thể tin được mà lắc đầu, cô ấy điên rồi hả: "Không được, Freen em điên rồi sao? Chỗ này là khu mua sắm, các nhân viên tiếp tân lúc nào cũng có thể đi vào."

Freen cong môi, nhìn gương mặt vì hoảng loạn mà đỏ hồng của Becky trong gương, lộ ra một nụ cười tà tính kiên quyết: "Đúng thế, em điên rồi, em muốn ấn chị xuống, ở mỗi góc trên thế giới này, em muốn làm chị, muốn chơi chết chị."

"Em... sẽ, sẽ có người đến... sẽ bị phát hiện." Âm thanh của Freen vừa trầm thấp vừa khàn khàn, gợi cảm lại cực kỳ dụ hoặc, chỉ cần nghe thấy âm thanh của cô ấy thôi là Becky đã ướt rồi, thật ra, lúc này thân thể cô cũng đã đồng ý rồi.

Freen nhíu con ngươi hẹp dài lại, không hề che dấu dục vọng trần trụi trong mắt mình, một tay giữ chặt eo cô kéo cô vào ngực mình, cường thế hôn lên cổ cô, một tay khác kéo khóa áo sau lưng cô: "Cho em đi Becky, em chỉ muốn một lần thôi, chỉ làm chị một lần thôi, nhé—? Em sẽ làm rất nhanh..."

Nụ hôn trên môi Freen không ngừng rơi xuống, hơi thở nóng rực ẩm ướt phả lên vành tai và cần cổ Becky, làm lý trí Becky bị bỏng cháy, thân mình cô trở nên tê dại, lập tức mất đi sức giãy giụa, thở hổn hển nói: "Ưm~~ a, Freen, em... nhanh lên, ưm a a~"

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ