Chương 56: Em làm như vậy vì cái gì (Có vẻ ngược, mọi người chuẩn bị tâm lý)

122 5 0
                                    


Sau khi Becky và PD nam mua đồ uống lạnh, họ đã thảo trận về lịch trình với tổ tiết mục trong phòng của Vince một lúc, sau đó kéo cơ thể mỏi mệt về phòng, cuộc họp vừa mở ra thì toàn bộ quá trình cô đều thất thần, trong đầu chỉ có ánh mắt hôm nay Freen nhìn cô.

Cô bối rối mở cửa phòng ra, vừa vào phòng đã bị một người kéo qua đè lên góc tường, trong bóng đêm một đôi tay ôm eo cô, cô còn chưa kịp la lên thì đã bị người nọ hôn lên môi.

Mùi thuốc gay mũi xộc đến, đây là mùi Becky ghét nhất, cô nhấp miệng không cho đối phương cơ hội tiến vào, cơ thể giãy giụa đẩy đối phương ra, xoay người muốn chạy ra ngoài, Freen loạng choạng lùi ra sau, duỗi tay ra kéo cô lại.

"Buông ra!!" Becky hô to thành tiếng, cô cực kỳ sợ.

"Thả chị đi đâu?"

Âm thanh quen thuộc khiến cô tham lam vang lên, xua tan nỗi sợ ngắn ngủi vừa rồi, trong một lúc không kịp hỏi tại sao Freen lại ở trong phòng mình, còn hút thuốc, cô biến sắc mềm nhũn trong ngực đối phương, dùng đôi tay vô lực đánh vào đó, trong giọng nói truyền đến tiếng khóc nức nở từ nỗi sợ vừa qua: "Em làm chị sợ muốn chết!!"

Hơi thở mềm thơm truyền đến, đây là sự quyến luyến mà mấy tháng nay cô ấy chưa được trải nghiệm, hơi thở Freen cứng lại cuộn đầu lưỡi, lại hút cánh môi của cô vào khoang miệng mà cắn, đôi tay không chịu khống chế xoa nắn cái mông vểnh của cô:

"Đừng..." Tia lý trí cuối cùng nói cho Becky, không nên từ chối Freen, không biết sau khi đêm nay qua đi người này lại đẩy cô về hướng nào, nhưng mùi thuốc kia thật sự nặng đến nỗi cô không thở, trong lúc chống đẩy cô đã mở đèn lên.

Ánh đèn mãnh liệt soi xuống đột ngột, khiến hai người đều nhắm chặt hai mắt theo bản năng, hòa hoãn ngắn ngủi không thể vuốt phẳng nỗi thất vọng từ việc bị Becky từ chối, Freen nắm tay Becky đặt lên ngực mình, cúi đầu cắn lên "dấu hôn".

"A!" Becky la đau thất thanh, lại không đẩy ra nữa, quả nhiên Freen tức giận là vì vết thương này.

Mùi máu tươi thơm ngọt trong khoang miệng càng kích thích thần kinh của Freen, cô ấy bóp eo Becky, trong mắt hiện lên một tia hưng phấn khác thường: "A, muốn giữ thân vì anh ta sao? Trước kia em làm chị còn không biết người đàn ông kia trốn ở đâu đâu."

"Em... Đang nói gì vậy, cái này không phải..." Trong mắt của Becky đều là nước mắt đau đớn, cô mấp máy môi muốn giải thích.

"Em nói cái gì!! Em nói mẹ nó chị muốn giữ thân cho người đàn ông kia, chị đừng nghĩ nữa, chị chính là của em."

Cô ấy chửi bới không hề phân rõ phải trái cũng khơi dậy sự tức giận trong lòng Becky, cô ấy luôn như vậy, nói điều mình muốn nói, làm điều mình muốn làm, không suy xét đến cảm nhận của cô, không nghe cô giải thích, cô nhìn Freen hỏi ngược lại: "Tại sao chị lại là của em? Chúng ta... đã chia tay"

Em không chỉ có Chirawan, mà còn có Kris.

Một câu tại sao chị là của em hoàn toàn đánh nát lý trí của Freen: "Chia tay? Con mẹ nó ai nói chia tay? Em đồng ý chia tay, đồng ý để chị ở bên người khác sao? Có phải em từng nói chị không được để người khác làm không! Thân thể này của chị còn sạch sẽ không, chị cho anh ta làm bao nhiêu lần, nói đi!!"

Freen nói những câu đâm vào ngực của cô, nước mắt trong mắt không tích nổi nữa, cô dồn hết sức lực đẩy cô ấy ra, tiến lên cho một cái tát: "Freen, lần này chị thật sự hết hy vọng, xin em, đừng xuất hiện trước mặt chị và cho chị sự xúc phạm không ngớt nữa."

Freen xoa gương mặt bị đánh, lộ ra nụ cười điên cuồng, cô ấy dùng một tay kéo Becky qua, ném lên thảm trong phòng khách, cô ấy ngồi lên người Becky, nương theo ưu thế về sức lực mà xé quần áo của cô: "Em không xuất hiện để chị và người đàn ông kia sống tốt sao? Chị mơ đi!! Đời trước em đã nhìn hai người hạnh phúc, đời này đừng mơ để em nhìn hai người ân ái.

Còn có, Becky!!

Là chị trêu chọc em trước!

Là chị hôn em trước! Nên em mới cưỡng ép chị=!!

Là chị tới tìm em nhào vào ngực em, chủ động cho em làm, chúng ta mới ở bên nhau!!

Là chị chịu đựng em lần lượt chiếm hữu, phối hợp mỗi lần em đòi lấy, em mới dám trầm luân!!

Chị hạ độc tình cho em, làm em lo được lo mất, không có thuốc nào cứu được, hiện giờ còn muốn em thả cho chị ở bên người khác!? Chị nằm mơ!"

Sự trầm mặc của cô chọc giận Freen, cô ấy nhéo mạnh nhũ hoa của Becky, vòng eo, muốn cưỡng ép cô phát ra âm thanh, vừa lúc người nằm dưới chỉ cắn chặt môi, máu chảy ra từ khóe môi, nhưng cô vẫn im lặng không nhúc nhích, âm thầm đấu tranh.

Freen cười lạnh, trước kia dù chọc cô giận như thế nào, nhưng khi làm tình cô đều ỡm ờ theo ý cô ấy, còn cái này chỉ ở cùng người đàn ông kia một chút, thì đã liệt rồi sao? "A, không kêu? Cũng đúng, ngón tay làm sao khiến chị thoải mái bằng thứ của tên đàn ông kia, chắc chắn chị khó chịu nên mới không phát ra tiếng."

Ánh mắt của cô ấy khiến Becky run rẩy, cô khóc lóc lắc đầu, lật thân, muốn rời khỏi nơi khủng bố này.

Ngoài cửa đã truyền đến âm thanh của người đàn ông kia, cảm giác khát máu bạo ngược hoàn toàn bị kích ra, cô ấy hung hăng thọc vào thân dưới của Becky, ghé vào bên tai Becky nghiêm túc nói: "Ha~ người đàn ông kia tới, em để anh ta tiến vào phòng, để anh ta nhìn xem chị bị em làm thế nào?"

Chắc chắn anh ta sẽ rất vui vẻ, chị vì anh ta mà bị em làm thế này vẫn không chịu phát ra chút âm thanh nào, không được, em phải làm cho thật tốt!"

Lời nói điên cuồng của cô kéo ý thức của Becky về, cô dùng hết sức lực cuối cùng, nắm chặt ống quần khi Freen đứng dậy, tiếng nói rách nát phát ra âm điệu rời rạc: "Đừng, cầu xin em... xin... em."

Âm thanh mỏng manh càng ngày càng thấp... Tia ý thức vừa khôi phục cũng biến mất, cô trực tiếp hôn mê bất tỉnh.

Việc cô ngất đã gọi lý trí của Freen về, cô ấy đột nhiên tái nhợt, run rẩy ngồi xổm rút ngón tay ra, hung hăng tát mình hai cái.

Rồi sau đó, nhẹ nhàng chậm chạp bé cô lên.

Cô ấy giống như mất hồn, thật cẩn thận rửa sạch sẽ cho Becky, bôi thuốc giúp cô.

Làm xong tất cả, cô ấy rốt cuộc không nhìn được quỳ trên mặt đất mà khóc khi nhìn thấy loại thuốc mỡ quen thuộc trong tay, thuốc mỡ đó là một nhãn hiệu Freen đã bôi cho Becky sau đêm đầu tiên.

Cô ấy và Becky luôn ở những nơi khác nhau mà làm tình cho nên Becky đã có thói quen mang theo bên người.

Hiện giờ, nó biến thành đồ cấp cứu cho vết thương của cô.

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ