*Lái từ "Vạn thọ vô cương": hàm ý chúc sống lâu, khỏe mạnh, đổi "thọ" thành "thụ" là có ý chúc bị đè vạn năm không lật người lại được
Buổi tối, Becky tắm xong để thân mình trần trụi chui vào trong ngực Freen, rồi sau đó tự nhiên mở rộng hai chân ra kẹp lấy đùi Freen, tiểu huyệt dán lên thịt đùi non mềm mang lại cho cô cảm giác cực kỳ an toàn.
Freen ôm lấy cô, khẽ vuốt lưng cô, dịu dàng nói: "Ngoan, ngủ đi."
Becky hơi híp mắt lại, chỗ khóe miệng cong lên thành một nụ cười cưng chiều: "Em... Muốn đủ rồi hả?"
Giọng nói nhu hòa mềm mại truyền vào trong màng tai làm cho đáy lòng Freen ngứa ngáy, cô ấp tình triều đang dâng lên trong đáy mắt, nhấc đùi đẩy đẩy lên trên, giọng nói trầm thấp mang theo từ tính gợi cảm: "Nếu chị không mệt, em cũng không ngại dùng biện pháp làm chị đến ngất xỉu để giúp chị ngủ đâu."
"Ưm..." Cảm giác tê dại làm cho Becky hít hà một hơi, vội vàng thở dốc một lúc mới bình ổn lại: "Em thô bạo như vậy không có cô gái nào thích đâu~~"
Freen nghe vậy giả vờ tức giận xoa nắn cặp mông chắc mẩy của cô: "Sao vậy, chị không thích hả?"
Cái ôm ấm áp của cô ấy làm giảm bớt sự mệt mỏi suốt một ngày dài, cơn buồn ngủ cũng dần dần ập đến, Becky cựa quậy người tìm một tư thế thoải mái trong lòng cô ấy, hàm hồ đáp: "Không phải là cô gái, chị là... người phụ nữ của Freen."
Đêm nay là một đêm vừa ấm áp lại vừa thỏa mãn.
Mấy ngày tiếp theo, Becky vẫn còn đủ lịch trình cần làm, nhưng Freen lại không đi theo cô nữa, bởi vì đối với Freen mà nói, Becky giống như là liều thuốc kích dục biết đi vậy, vừa thấy là lại muốn làm. Chuyện công việc đã rất mệt, Freen thật sự không đành lòng khiến thân thể Becky mệt mỏi hơn.
Freen chơi trò chơi cả một ngày, ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ, cảm thấy Becky đã sắp về rồi mắt bắt đầu đứng lên chuẩn bị đi nấu cơm, lại nhận được một tin nhắn từ Elly: "Cô gái lần trước muốn hủy hợp đồng, đã bị người đại diện bắt được đang hút thuốc phiện ở ký túc xá."
Freen nhìn thấy nội dung tin nhắn không khỏi nhíu mày lại, một lúc sau mới vì tài hoa của cô ta mà thở dài tiếc hận, trả lời: "Vậy cứ hủy hợp đồng như cô ta mong muốn đi, chắc hẳn cô ta cũng không có tiền bồi thường vi phạm hợp đồng đâu, kệ cô ta thôi."
"Có nên báo cảnh sát không?"
Freen hơi dừng lại một chút, trong đầu hiện lên hình ảnh một người: "Thôi bỏ đi, mình không muốn để số phận của cô ta bị hủy ở OnB, lúc cô ta vào công ty sạch sẽ, ở phương diện nào đó cũng là do OnB, thân là người dẫn đường lại không thể bảo vệ cô ta."
"Được."
Thấy Elly trả lời vẫn mình lời ít ý nhiều, cô không khỏi trêu chọc: "Elly à, chuyện tình cảm gần đây như thế nào rồi~~ Đã có thể xướng ca dân cày xoay người, ăn chặn chị Chirawan gắt gao chưa?"
Qua một lúc lâu, Freen mới nhận được một tin nhắn bằng giọng nói: "À... Elly nhà chị vẫn luôn làm cuộc tổng tiến công lớn!!"