Heng dường như đã biết Freen nhất định sẽ báo cảnh sát, anh ta ra tay vừa nhanh vừa tàn nhẫn, chưa đến buổi tối sự việc của KT và Thanom tổng đã bị thả ra ngoài, chuyện này đã từng bị bộ phận truyền thông của OnB lên án là tin đồn thất thiệt vô căn cứ, lần này lại xuất hiện video chứng thực ghi lại cảnh Freen nhìn Thanom tổng đang bị đánh ngã xuống mặt đất, hung dữ nói: "Thanom tổng, ngày mai tôi có xong đời hay không thì tôi không biết, nhưng ngày hôm nay tôi sẽ để tất cả những người đang ngồi ở đây làm chứng, trong ba tháng này tôi sẽ làm cho ông không còn một xu dính túi."
Cô còn nói: "Ông cứ yên tâm, vào ngày ông không còn một xu dính túi đó, Freen tôi chắc chắn sẽ chuẩn bị đàn bà thật tốt để đưa lên cho ông, an ủi tâm hồn bị tổn thương của ông."
Đoạn video này chắc chắn là do Hansa chụp lén, Heng là loại người trời sinh ra để ăn bát cơm truyền thông này, anh ta biết phải lợi dụng truyền thông như thế nào để đạt tới mục đích của mình, cũng biết anh ta chỉ có một cơ hội duy nhất, anh ta quyết không thể làm cho cô có khả năng xoay người lần nữa, cho nên anh ta lựa chọn phát toàn bộ tư liệu trong tay ra.
Cho dù bộ phận truyền thông của OnB có giỏi tới mức nào đi nữa thì cũng không thể chống cự lại được, nghệ sĩ dùng thuốc phiện, giám đốc xâm hại tình dục, đám cổ đông có đời sống sinh hoạt cực kỳ hỗn loạn, công ty dường như không có nhiều hoạt động hợp pháp. Nhiều sự việc như vậy không ngừng kích động dân chúng, cho dù bộ truyền thông có thể thắng anh ta về mặt pháp luật, thì muôn vàn dân cư mạng cũng sẽ không tha cho cô.
Cô đã nói với Becky, cứ để việc này cho cô, cô sẽ giải quyết được. Nhưng mà hôm nay chuyện cô có thể làm lại chỉ là im lặng không đáp lại, ký thác hi vọng vào chuyện cảnh sát sớm ngày bắt được anh ta, bởi vì cô không biết được một khi cô phủ nhận những đoạn video đó hoặc là di dời sự chú ý của những đoạn video ấy sang chỗ khác, thì kẻ điên kia sẽ lại làm gì tiếp theo.
"Reng reng reng..." Một hồi chuông dồn dập vang lên, Freen vội vàng cầm lên xem.
"Ông già, ông đúng là không sợ gì cả, lúc này là người đều biết phải tránh xa tôi."
Tiếng cười giả tạo của cô làm cho Kris không khỏi nhíu mày: "Xảy ra chuyện lớn như vậy, cô cũng không biết đường mà gọi điện cho tôi!"
Tuy rằng giọng nói của ông ta mang theo vẻ tức giận, nhưng Freen cũng vẫn nghe ra sự quan tâm của ông, cô thu hồi lớp vỏ ngụy trang lại: "Bị người ta đánh không kịp trở bàn tay, vừa phải thu thập chứng cứ lại vừa phải báo cảnh sát, làm sao còn có thời giờ gọi điện cho ông... Hơn nữa, người ta là đang nhắm đúng lúc tôi không có chỗ dựa ở trong nước mới chịu ra tay chứ.."
"Đã có manh mối là ai chưa?"
"Là cái người đại diện đó, âm mưu khiến tôi bị dính thuốc phiện không được, lại bị tôi đưa vào ngục giam ấy."
"Ừ, chuyện của KT bị tuôn ra, có lẽ một lúc nữa cô sẽ bị mời vào cục cảnh sát trước cả anh ta, tôi sẽ liên hệ để đoàn luật sư của tôi sang giúp cô, nhớ kỹ, nếu đoàn luật sư của tôi chưa đến thì cho dù cảnh sát có hỏi cái gì cô cũng không cần phải mở miệng nói."