Chương 34: (Phòng tắm H) (Hạ)

181 5 0
                                    

Âm thanh cô ấy trầm thấp khàn khàn, rất quyến rũ, thấy thân thể Becky cũng tê dại, không ngừng run rẩy, tim cô đập nhanh điên cuồng, ngoan ngoãn nhìn cô ấy, lúc chạm phải ánh mắt vừa tham lam lại vừa tình cảm kia, cô giống như bị điện giật vậy, một luồng điện đi theo ánh nhìn, xuyên vào trong tim cô, lướt qua từng tấc da thịt cô: "A... Freen."

Tiếng rên cô tựa như thuốc mê, khiến tim Freen ngứa ngáy, khẽ nắm nhéo đầu vú cô, tà ác nói: "Ngực bảo bối cứng rồi này, muốn rồi sao?"

Becky ngượng ngùng thở gấp, cứng miệng nói: "A... Không... Không phải."

Freen lại ngắt đầu ngực cô, nghe thấy tiếng thở gấp của Becky, trong lòng thoải mái không thôi, cô ấy lại nhìn cánh môi âm hộ đầy đặn mềm mại kia, đôi bờ môi khi đóng khi mở để lộ âm đế đỏ ửng bên trong, như nghĩ ra gì đó bèn trêu chọc nói: "Bé cưng, nếu làm nhiều quá sau này chị có chán em không?"

Becky trừng to mắt, huyệt nhỏ co chặt, ngượng ngùng lắc đầu: "Không, sao tôi lại chán em được."

Freen cười xấu xa, giữ lấy eo cô, giơ vòi hoa sen dán thẳng sát vào huyệt nhỏ, thoáng chốc nước và ngón tay đều tiến vào trong huyệt nhỏ: "Cục cưng thật tuyệt?"

"A! Đừng... Đừng, Freen, a a!" Dòng nước bắn vào âm đế nhạy cảm, ngón tay thon dài chọc vào bên trong khẽ cọ xát, chất dịch và dòng nước tuôn chảy, hoa huyệt sớm đã ướt đẫm, khoái cảm tê dại kích thích toàn thân.

Ngón tay đâm sâu vào trong huyệt nhỏ, cảm giác ướt át căng chặt từ vách thịt bên trong khiến Freen nheo mắt lại, miệng nhỏ của nữ thần cũng biết kẹp thật, sướng chết mất: "Bé cưng, đừng kẹp chặt vậy! Thả lỏng, để em cảm nhận huyệt nhỏ của chị nào." Nói rồi mắt bỗng tối sầm, ngón tay đâm sâu vào trong, chạm đến nơi mà cô ấy chưa bao giờ đến.

"A! A a... A!" Ngón tay đâm sâu như vậy, khiến Becky cảm thấy kích thích trước nay chưa từng có, chỉ thoáng chốc đã không nhịn được kêu rên thành tiếng, nương theo động tác của Freen, thân thể cô run lên, nằm nhoài lên vách bồn tắm, bụng nhỏ ngứa ngáy, sau đó dưới ánh nhìn trần trụi của Freen, huyệt nhỏ lại tuôn ra từng chất dịch lỏng.

Chất dịch lỏng theo rìa bồn tắm rơi xuống hòa vào nước, ánh mắt cám dỗ của Freen đầy dục vọng, như điên cuồng hôn lấy huyệt nhỏ cô, đỡ cô dựa vào tường, sau đó dọn sạch bồn tắm, đổ nước ấm vào bồn, rồi cúi người ôm lấy Becky xụi lơ dưới đất nằm vào bồn tắm, sau đó bản thân cũng vào theo, bồn tắm trong nhà cũng đủ lớn, hai người nằm ngâm bên trong cũng còn dư.

Freen mắc một loại bệnh, chỉ cần nhìn thấy mắt Becky ngấn lệ, thì cô ấy sẽ muốn làm cô, khiến cô khóc, khóc thê thảm.

"Ngoan nào, đứng lên, em liếm huyệt nhỏ của chị?" Hai tay Freen di chuyển tùy ý dọc theo đường nét thân thể tinh tế, dùng sức ngắt nhéo đầu ngực, mông cô, ánh mắt tham lam nhìn cô gái ngượng ngùng nói bậy nói bạ.

Becky nhìn thấy ánh mắt đầy dục vọng của cô ấy, thì biết chắc cô ấy đang dỗ ngọt mình, thoáng chốc thẹn quá hóa giận đánh cô ấy một cái: "Đồ dối trá."

"Ha ha! Nhanh nào bé cưng, đứng dậy nào, ngày nào cũng phải dỗ chị chỉ để ăn được chị hai miếng." Freen nâng eo cô để cô đứng dậy.

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ