Mùa đông vừa đi qua, lại nghênh đón ngày xuân khiến lòng người xôn xao, Freen híp hai mắt nhìn chằm chằm hình ảnh mới nhất của Becky trên màn hình điện thoại, hai chân đặt lên bàn làm việc bất mãn đá một cái: "Mẹ nó lại mặc áo hở lưng, tháng này chị ấy đã mặc hai lần rồi!! Rốt cuộc chị làm sao vậy, tính tình người này thật dễ thay đổi! Trước kia rõ ràng đều con mẹ nó che kĩ!!"
Elly ở một bên liếc nhìn cô một cái, tiếp tục nhấc chân.
"Cô liếc tôi có ý gì?" Freen khó chịu kiếm chuyện với đối phương.
"Không biết ai vừa nhìn màn hình điện thoại chảy nước miếng, xong lại bắt đầu phàn nàn người ta mặc ít." Elly không nhịn được mà khịa.
"Không được!! Chỉ có mình tôi mới được xem nữ thần!"
"Từ lâu đã không còn là của cô rồi."
Lời nói nối tiếp lời nói, trong lúc nhất thời Elly cũng quên cân nhắc, nhìn thấy Freen biến sắc trong nháy mắt, cô ấy lập tức áy náy xin lỗi: "Xin lỗi, Freen."
Freen dừng một chút, ném tài liệu trong tay cho cô ấy: "Lần sau tôi sẽ xúi chị Chirawan mặc đồ hở lưng, xem cô có tức không."
"Tôi tức... Nhưng tôi nghĩ, tôi tuyệt đối sẽ không biểu hiện ra ngoài." Nhắc tới Chirawan, cảm xúc của Elly có chút hạ xuống trong nháy mắt.
"Sao cô lại lúng túng như vậy, đã mấy tháng trôi qua rồi, cô cũng nên xoay người làm chủ đi!"
Elly cười nhạo một tiếng: "Còn làm chủ cái gì, chị ấy ở cùng tôi, lại chịu liếc nhìn tôi một cái, tôi đã cảm thấy là ông trời chiếu cố... Cô không biết, tôi sợ bao nhiêu, rằng chị ấy đột nhiên tỉnh táo... nói với tôi, lốp xe dự phòng là tôi thật sự không thích hợp."
"Cô đang nói gì... Sao lại là lốp xe dự phòng chứ."
Elly cười, không nói nữa.
Mà lúc này, Chirawan đứng ở ngoài cửa nghe Elly hèn mọn nói như thế, trong lòng đột nhiên đau xót dữ dội.
Em ấy nghĩ mình là thế thân của ai...
Thậm chí, rõ ràng là em ấy vẫn luôn từ chối ám chỉ vô tình hay cố ý của cô ấy, nên cô ấy mới không chạm vào đối phương...
Buổi tối, hai người về nhà cùng nhau, Elly vẫn luôn liếc nhìn Chirawan, cô ấy nheo mắt dựa vào ghế sau như thường lệ, không hề khác với bình thường, nhưng Elly lại cảm thấy cô ấy không vui.
Elly vốn muốn nói gì đó để giảm bớt bầu không khí áp suất thấp này một chút, nhưng cuối cùng cô vẫn lựa chọn im lặng.
Vì thế, bầu không khí xấu hổ vẫn luôn kéo dài tới khi hai người rửa mặt xong nằm trên giường, kể từ đêm đó, Elly thường sẽ ngủ lại nhà Chirawan, nhưng cũng chỉ là ngủ lại.
Tuy hai người nằm trên một chiếc giường, nhưng lại chưa từng vượt quá giới hạn dù chỉ một lần.
Vì thế, cô biết mỗi lần ngủ lại, Chirawan đều mặc nội y gợi cảm khác nhau cọ lên người cô để quyến rũ.
Nhưng cô không dám.
Cô biết, từ nhỏ Chirawan đã lớn lên ở nước ngoài, trên người có rất nhiều sự phóng khoáng cởi mở của nước ngoài, là chú trọng cảm xúc của mình, có thể cô ấy không ngại tình một đêm, tình nhiều đêm, thậm chí có thể không ngại Elly có thật sự yêu hay không, thì đã đồng ý cho.