Chương 11: Tránh né.

173 11 0
                                    

Elly cầm văn kiện vào phòng Freen: "Bộ phim mới sẽ tổ chức họp báo, xem ra cậu phải tham dự một chút rồi mới đàm phán lại hợp đồng."

"Ừm." Nghỉ ngơi đã lâu, cũng là lúc nên ra ngoài một chút.

Chỉ là so với phim mới, truyền thông càng quan tâm đến sự cố ở khu trò chơi kia của Freen. Cùng với vì sao không xuất hiện trong mắt đại chúng, có phải vết thương rất nghiêm trọng hay không, sợ fan lo lắng nên mới lặng lẽ trị liệu.

"Đầu tiên, tôi thật sự có lỗi vì đã làm mọi người lo lắng, giống như trước kia tôi báo bình an với mọi người, thật sự là hôm sau tôi đã ra viện, gần đây vẫn không nhận lịch trình mới, là muốn toàn tâm toàn ý đặt vào công ty.

Đương nhiên, thật ra chủ yếu là trước kia tôi đã lắc lư trong TV, sợ mọi người nhìn đến phiền, mới đi trốn." Giọng điệu đùa giỡn khiến tất cả các phóng viên có mặt đều rất vui vẻ.

Nhưng các phóng viên vẫn không quên mục đích hôm nay của họ: "Freen, mọi người đều nói nếu lúc ấy cô buông tay Becky, cô sẽ có khả năng không rơi xuống rất lớn. Nhưng giữa ranh giới sinh tử, cô lại không làm vậy, có thể hỏi cô khi ấy có suy nghĩ gì không?"

Đại khái đoán ra được ý câu hỏi, cô gái trốn phía sau trở nên căng thẳng, tim đập nhanh hơn chút, cô ấy cũng muốn biết vì sao.

Freen như tự hỏi một chút: "Lúc ấy tôi không nghĩ gì cả, dưới tình huống này cũng không có thời gian và tinh lực để hỏi tại sao. Đổi lại là người khác, chắc là sẽ chọn giống tôi thôi. Sinh mệnh trước mặt, có người không nhất định sẽ ích kỷ, cho nên, tôi không hy vọng mọi người khi thảo luận việc này gọi tôi là anh hùng.''

Đại bộ phận mọi người đều đồng tình câu trả lời này, dưới tình huống này sao còn thời gian suy nghĩ nữa. Mà Freen căn bản không cần tự hỏi, bởi vì nhân sinh cả đời này của cô đều dựa vào Becky.

Các người đã gặp qua người đã muốn từ bỏ cuộc sống của mình vì một người chưa?

"Nói nhiều lạc đề, hy vọng mọi người có thể chú ý nhiều hơn tới phim mới của chúng tôi. Thật sự là tác phẩm do tôi chọn lọc và nghiên cứu kỹ càng, xứng với chờ mong của mọi người nha." Câu này kết thúc buổi phỏng vấn hôm nay.

Trong toilet, tâm tư Freen bắt đầu chạy đi— Becky, trong khoảng thời gian này thật sự cố gắng để không nghĩ tới cái tên này nữa. Nhưng hôm nay đột nhiên bị phóng viên nhắc tới, tim vẫn rất đau nhói.

"Đang làm gì vậy?" Ngay lúc cô đang suy tư, Becky gửi tin nhắn đến.

"Vừa mới họp báo xong." Becky đang tránh ở ngoài cửa toilet, nhìn thấy Freen vừa nhận được tin đã lập tức trả lời lại thì không khỏi mỉm cười.

"Về nước rồi?" Hay là em căn bản không có xuất ngoại? Nhưng mà, chung quy lại cô không hỏi ra khả năng thứ hai.

Freen rất muốn nói nhiều với cô, chỉ là ngẫm lại câu có thể trả giá đắt kia, cuối cùng vẫn lựa chọn đối đãi lạnh nhạt, cô ấy không thể mang đến tổn thương cho Becky dù chỉ là một chút: "Ừ."

Nhìn thấy tin nhắn phũ phàng nhận được, lòng Becky đau xót, gõ tiếp: "Không biết là do tôi nhạy cảm hay không, Freen, rốt cuộc tôi cảm thấy em đang cố ý xa lánh tôi..."

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ