Chương 45: (Bồn rửa mặt, cầu thang H) Trang phục tình thú mèo

157 4 0
                                    


Freen lấy xong nước rồi nhẹ nhàng ôm Becky vào bồn tắm: "Lát nữa em lấy quần áo giúp chị để ở bên ngoài bồn rửa mặt, sau đó thì đi nấu cơm nha~"

Becky đỏ tai quay đầu sang một bên, đẩy cô một cái, ra hiệu cô có thể đi ra, Freen cong khóe môi hôn lên đầu vú của cô rồi lại bóp một cái: "Đúng là người phụ nữ không có lương tâm, thoải mái xong là không để ý tới người ta nữa~"

"Freen!!"

Freen nói xong liền chạy, thô tục che giấu lời giận dữ và xấu hổ phía sau~ chỉ để lại vẻ mặt cười nịnh nọt.

Freen làm xong cơm, chờ một lúc vẫn không thấy Becky ra ngoài, nghĩ đến "quần áo" cô mang đến, tim đập thình thịch, cô vuốt ngực rồi đi tới trước cửa phòng tắm, dè dặt lên tiếng: "Bé cưng ơi?"

Becky nhìn chằm chằm vào bộ "quần áo" đã lâu, bị âm thanh đột ngột của Freen dọa cho giật mình, vì sự xuất hiện của người đó nên cảm giác xấu hổ và phẫn nộ bị kìm nén lại quay trở lại, cô nhấc lên hai món đồ giống nội y kia, mở cửa ra, để lộ khuôn mặt đỏ bừng, oán hận nói: "Đây chính là quần áo mà em đưa cho chị ư!?"

Freen vốn còn hơi sốt sắng, nhìn thấy vẻ mặt tức giận xấu hổ của Becky thì đột nhiên nở nụ cười, cô đi tới hôn lên môi của Becky, làm nũng dụ dỗ: "Bé cưng à, xin chị đó, mặc cho em xem có được không?"

Freen vừa làm nũng, cô bèn mềm lòng, nghĩ đến quan hệ vi diệu trong khoảng thời gian trước giữa bọn họ làm cô bất an, thì nũng nịu trừng cô ấy một cái, do dự một lát bèn đóng cửa lại.

Cô nhìn hai mảnh vải trong tay rồi hít sâu một hơi, nhắm chặt mắt giống như cam chịu mà mặc vào, cuối cùng cô cầm lấy chiếc đuôi đáng yêu bé bé, chiếc đuôi có cái đầu tròn bằng kim loại, không có vải vóc hay dây khóa để mặc vào, cô rối rắm không biết dùng thế nào, không thể làm gì khác là cầu cứu tên biến thái kia, trong âm thanh run rẩy không giấu được sự ngượng ngùng: "Freen... Cái đuôi, cái đuôi, dùng... như thế nào?"

Freen sốt ruột chờ bên ngoài, quả thực giống như một người chồng chờ vợ sinh con, cô nắm chặt hai tay đi tới đi lui, vừa nghĩ tới người phụ nữ ở trong mặc đồ mà cô chuẩn bị là tê dại cả đầu, mất hết lý trí, giờ phút này nghe thấy Becky lên tiếng bèn bất chấp xông vào.

Becky còn chưa chuẩn bị xong đã bị Freen nhìn thấy, cô giật mình che kín ngực, khuôn mặt đỏ bừng, má ửng hồng như sắp rỉ máu: "Không được nhìn, Freen... Xấu hổ quá..."

Người phụ nữ trước mắt có cơ thể trắng nõn như bao phủ nhiều lớp phấn, đầu đội băng đô mèo nhỏ, trên cổ tay có lông vũ để bảo vệ hai dây đai trước ngực không bị che khuất, đôi chân thon thả của cô mặc một chiếc tất ô lưới ren dài đến đầu gối, thật sự giống một con mèo con đang sợ hãi.

Freen nuốt nước miếng, hai mắt đỏ bừng, tùy ý vuốt ve người cô gái, hơi thở nóng ẩm từ miệng và mũi của cô ấy phả vào cổ Becky, đốt cháy trái tim cô, khiến cô như nhũn ra: "Freen..."

Freen hôn lên khóe miệng và cổ cô, lộ ra dục vọng mãnh liệt trong lòng, đầu ngón tay xoa bờ mông vểnh cao.

"Ưm... Ưm ha..." Becky bị cô hết hôn lại xoa đến mức hai chân run lên, môi đỏ e thẹn vừa muốn nhúc nhích đã bị Freen lật người lại, ấn cô lên bồn rửa mặt, vỗ vào mông cô một cái: "Bé cưng ngoan, nếu chị đã không đợi được thì chúng ta làm một chút ở đây đi, em vẫn chưa cắm chị ở đây bao giờ, vểnh lên."

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ