Chương 29: Chị không muốn, Freen

183 6 0
                                    


Sau đó, nghe nói tổng giám đốc Thanom bị vợ đuổi ra khỏi nhà, không một xu dính túi, rõ ràng là ở rể, tất cả mọi thứ của hắn ta đều là vợ cho, vậy mà không biết quý trọng lại còn đi tìm tiểu tam, đúng là tham lam.

Hắn ta từng tới cầu xin Freen, nhưng Freen chỉ cho hắn ta mấy viên thuốc kích dục, rồi gọi vài người đàn ông không sạch sẽ tới, giúp cúc huyệt của hắn ta nở hoa, sau đó lạnh lùng rời đi. Nếu hắn ta thích, vậy cứ thử cho hắn ta tận hưởng cảm giác bị mấy người đàn ông khác đè lên giường, hy vọng hắn ta sẽ thích.

Chiếc Lamborghini phiên bản giới hạn chạy băng băng trên đường, vì phải giải quyết chuyện của người đàn ông kia mà gần ba tháng nay, ngày nào Freen cũng ngâm mình ở công ty để tăng ca, Freen dựa vào chiếc ghế sau lưng, lúc này cô chỉ muốn nghỉ ngơi một chút.

"Có phải làm vậy hơi ác rồi không? Dù sao thì bản thân hắn ta cũng đã hai bàn tay trắng." Giọng nói do dự của Elly vang lên, quấy rầy Freen sắp chìm vào giấc ngủ.

"Hắn ta, xứng đáng." Giọng nói lạnh như băng.

Người phụ nữ mà cô coi như viên ngọc quý lại bị tên chó đẻ đó dùng lời nói để sỉ nhục, dùng tư tưởng dơ bẩn để thể hiện bản thân đang thèm nhỏ dãi, hắn ta bị vậy là xứng đáng! Freen nghĩ, nữ thần của cô hoàn hảo như vậy, lật đổ một tên tổng giám đốc Thanom, nhưng biết đâu sau này còn có hàng ngàn tổng giám đốc Thanom tơ tưởng đến cục cưng của cô, suy nghĩ như vậy vừa hiện lên trong đầu đã khiến lồng ngực của cô xuất hiện đầy ám khí.

Ai cũng không được, Becky là của cô, cho dù thân hay tâm hay cuộc sống sau này đi chăng nữa tất cả đều thuộc về cô, không ai có thể nhúng chàm, cũng không ai được ảo tưởng đến!

Cô phải mạnh hơn nữa, mạnh hơn mới có thể bảo vệ được Becky của mình!

"Elly, nhanh chóng thu mua công ty giải trí Leon!"

Phải lo lắng bất an như vậy thì Freen mới bắt đầu giành thời gian đắm chìm vào công việc. Một Freen liều mạng như hiện tại khiến Elly cảm thấy hơi xa lạ, đương nhiên, không chỉ có mình cô ấy cảm thấy vậy.

Sau một thời gian dài bận rộn, cuối cùng Becky cũng có thời gian nghỉ ngơi, cô biết công việc của Freen rất bận nên không có thời gian qua Hàn Quốc tìm mình, vậy nên cô đã lặng lẽ bay về Thái muốn tạo bất ngờ cho cô ấy.

Đầu tiên Becky trở về nhà cất đồ đạc của mình, nhân tiện giúp cô ấy dọn dẹp gian nhà dưới. Vì Freen ghét người lạ bước vào trong phòng ngủ của mình, vậy nên cô ấy không có thói quen thuê bảo mẫu, thường ngày đều là Elly tới giúp cô ấy dọn dẹp.

Cô chưa bao giờ nhìn thấy phòng ngủ này lại trong tình trạng bừa bộn như vậy, trong lòng thầm nghĩ chắc là công việc ở công ty rất bận, vậy nên ngay cả Elly cũng không có thời gian dọn dẹp giúp cô ấy.

Tại một tòa nhà cao tầng ở nơi xa, trong phòng họp to lớn đang tản ra hơi thở khiến người ta cảm thấy áp lực, toàn bộ người có mặt đều im lặng nghe Freen phát giận.

"Các người đang làm cái gì vậy! Hai tuần rồi vẫn không nghĩ ra được một phương án thu mua nào đàng hoàng! Tôi mời các người về để làm gì, ăn không ngồi rồi hết hay sao! Đi ra ngoài, nếu không tìm ra phương án thì nộp đơn từ chức luôn đi!"

[FreenBecky] [H] Trọng Sinh Tôi Cùng Nữ Thần Ở Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ