Thấy cô ấy ngầm đồng ý, Chirawan nhíu mày: "Khi cô ấy mới ra mắt, tôi hợp tác với cô ấy một lần, khi đó cô ấy bị mắt kẹt cảnh hôn với nam hai rất nhiều lần, bị mắng đến thảm. Khi ấy tiểu cô nương bị mắng đến nước mắt lưng tròng, tôi nhìn đến không nỡ, buổi tối liền phụ đạo cho cô ấy" Bây giờ ngẫm lại, Chirawan vẫn cảm thấy Freen khi ấy quá đáng yêu.
"Vậy hai người..." Becky uống một ngụm rượu tiếp, đau đớn nhè nhẹ nơi giữa thịt ngón tay nhắc nhở cô không nên thất thố.
Đều nói người ngoài cuộc tỉnh táo còn người trong cuộc thì u mê, cô ấy quan sát Becky và Freen kỹ càng, lại nhìn đến Becky cố gắng kiềm chế lại nghĩ mình giả vờ tốt lắm rồi: "Từ ánh nhìn khi đối mặt, hôn môi, đêm đó tôi bị cô bé này ôm gặm cắn cả đêm."
Không biết vì sao, Becky nghe Chirawan tự thuật lại như vậy, lòng của cô lại khó chịu như vậy. Nhất thời không thở nổi, cảm giác như hít thở không thông, trong đầu đều là câu nói kia: Cô ấy ôm tôi gặm cắn cả đêm.
Cô không biết mình đang bị gì, cũng không muốn hai người bên cạnh nhìn ra mình có gì khác thường: "Ngoáp ~ cô cũng có thể chịu được, đổi lại là người khác, có lẽ đã sớm đẩy em ấy ra rồi."
"Cô đừng nhắc tới, sau đó tôi thật sự đã đẩy cô ấy ra, kết quả không biết thế nào. Thấy tôi đẩy, cô ấy bỗng nhiên giống như uống lộn thuốc bắt đầu xé rách quần áo tôi, thiệt là chiếm không ít tiện nghi của tôi."
Lại nhớ đến cảnh tượng đêm ấy, Freen đỏ mặt, nhỏ giọng phản bác: "Còn không phải do chị câu dẫn em sao."
Dáng vẻ vừa quyến rũ vừa xinh đẹp như vậy, nửa bộ ngực lộ ra dưới thân cô ấy, đôi chân non mịn quấn quanh eo mình. Hai mắt đẫm lệ ra vẻ mặc do vương cầm nắm, ai có thể chịu được. Nếu không phải lòng cô ấy nghĩ sau này còn phải theo đuổi Becky, đêm đó thật sự đã xảy ra chuyện với cô gái này rồi.
"Chị câu dẫn em? Cho dù chị câu dẫn em, không phải là do em không vững tâm sao!" Nói xong, Chirawan vươn chân đến dò xét bắp đùi Freen, khẽ ma sát, hôm nay cô ấy mặc váy ngắn trùm mông, đôi chân dài trắng nõn thẳng tắp lập tức lộ ra trước mặt Freen.
Freen lén nhìn Becky một cái, không tiếng động đè chân của cô ấy lại: "Chị Chirawan, em cũng không phải đàn ông. Chị lại cọ em làm gì, em cũng không thể cứng nha."
Vì sao thấy Chirawan câu dẫn Freen như thế thì cô lại tức giận muốn đẩy chân cô ta ra như thế. Nghĩ đến Freen có thể bị cô ta câu dẫn, cô lại cảm thấy vừa hoảng vừa đau?
Giữa lúc bối rối, một ý nghĩ bỗng dưng xâm lấn đầu óc cô. Cô sợ Freen thích Chirawan, bị cơ thể cô ta câu đi.
Cuối cùng Chirawan cười ra tiếng: "Ha Ha, Becky cô xem cô ấy kìa, thật sự không có tiền đồ mà. Một lát nữa tập diễn với cô ấy thì cẩn thận chút, đêm đó xuýt chút nữa cô ấy đã nuốt tôi vào bụng rồi."
Ba người đều suy tư, uống có chút tận hứng, dần dần lên trên.
Hai mắt Becky mê ly nhìn về phía Freen: "Em sẽ sao? Freen." Sẽ có phản ứng với cơ thể của tôi không, muốn nuốt tôi vào bụng không?
Ánh mắt kia bao hàm nhiều điều, lại tựa hồ như cô đơn không muốn: "Sẽ không, Becky, em sẽ không." Chị không thích em sẽ không làm, em cũng sẽ không ép buộc chị.
Những lời này vào tai Becky, lại mang ý nghĩa khác.
Chirawan cũng uống đến có chút mơ hồ, mơ màng nghe Freen nói sẽ không, vì thế sải bước đến trên người cô ấy: "Ngu ngốc, sẽ không cái gì, đêm đó em hôn chị đến sảng khoái như vậy, để chị đạy thêm lần nữa được không." Nói xong cúi người xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng làm cô ấy suy nghĩ cả đêm.
Freen hoảng sợ tiếp nhận cái hôn này, nhanh chóng chuyển tầm mắt nhìn về phía người cô ấy đặt ở đầu quả tim. Người nọ chỉ nhìn chằm chằm rượu trong tay mình, vẻ mặt không có chút biến hóa nào, giống như hai người thân mật bên cạnh không liên quan gì đến mình.
Ánh mắt Freen lộ ra chút tự giễu, cô ấy nghĩ, trong khoảng thời gian này ít nhất mình trong lòng Becky cũng có một vị trí nhất định. Thấy mình thân mật với người khác, cũng nên để ý chút.
Becky, nếu chị không nhúc nhích, em đành thử một phen cho chị biết xu hướng tính dục của em. Freen tiếp tục đóng kịch thử hôn lại Chirawan.
Becky nhìn như đặt sự chú ý lên ly rượu, thật ra lúc nào cũng chăm chú nhìn phản ứng của Freen. Thấy cô ấy vội vàng đáp lại mang theo tham lam, trong nháy mắt đau đớn làm cô không thể tiếp tục ngốc ở đây. Quả thật, ai không bị đại mỹ nhân như Chirawan hấp dẫn đâu, cô ngửa đầu uống ly rượu đỏ cuối cùng: "Tôi về trước."
Thật ra Chirawan vì say rượu nên đã thiếp đi khi Freen hôn lại: "Còn chưa đối diễn nữa, chờ em đỡ chị Chirawan lên giường, chúng ta đến phòng chị."
Freen sắp xếp cho Chirawan xong thì muốn kéo Becky đi, lại bị Becky tránh né: "Sao vậy nữ thần?"
Becky không nói gì, chỉ nhìn chằm chằm môi cô ấy.
"Ngoan, nữ thần, chúng ta mau đến phòng chị đi, đối diễn, em cam đoan sẽ không làm chuyện gì khác người đâu. Nếu mai chúng ta không quay tốt, chậm trễ tổ kịch làm việc, đạo diễn sẽ bị hai ta làm tức chết đó."
"Cam đoan sẽ không làm gì?" Becky ngồi trên thảm, có chút tự giễu, nói thích mình đều là giả đi, thoải mái hôn rồi hưởng thụ thân thể phụ nữ khác như vậy.
Cô ấy không phải nên thích cô sao?
"Ừm, em cam đoan." Thấy cô hỏi xác định như vậy, lòng Freen đau xót, quả nhiên Becky không chấp nhận nữ yêu nhau, cũng không muốn mình chạm vào cô. Chờ một chút, Freen đến kéo cô, muốn đi đến phòng cô, lại bị Becky tiến lên trước, ngón tay mềm mại xoa môi cô ấy, dùng sức xoa, giống như chứa thứ gì bẩn thỉu vậy.
Freen bị bắt chịu đựng, cảm nhận cánh tay kia càng dùng sức, môi đau đến nóng lên, muốn mở miệng ra hỏi. Becky lại hôn lên, trong lúc nhất thời, Freen cảm thấy tim mình như muốn ngừng đập, Becky hôn mình? Hôn mình? Hôn?
"Nữ thần." Khiếp sợ qua đi, Freen đưa tay muốn đẩy cô ra, cũng không cẩn thận chạm đến bộ ngực mềm mại của cô. Một chốc kia, Freen như bị điện giật.
Becky, đây cũng không phải em vi phạm trước.
—